☆ CÁCH LẤY MÃ MÀU ĐƠN GIẢN NHẤT

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Trong mục thủ thuật Blogger, tôi có Post các code để tạo menu ngang (xem hướng dẫn TẠI ĐÂY) và menu dọc (xem hướng dẫn TẠI ĐÂY), các code trên là code mẫu, do đó muốn cho màu của các menu phù hợp với Blog của mỗi người, các bạn phải thay đổi mã màu cho nó.
Có nhiều cách để lấy mã màu nhưng cách đơn giản nhất là lấy tại chính trang Blog của mình.
Để lấy mã màu trên trang Blog của mình, đầu tiên bạn phải đăng nhập vào Blog, chọn Thiết kế > chọn thẻ Trình thiết kế mẫu. (Bạn rê chuột vào ảnh để xem ảnh với kích thước lớn hơn.)


Một bảng mẫu hiện ra, tại đây bạn chọn mục Nâng cao, tiếp đó bạn chọn tiếp ở bảng nhỏ kế bên một mục nào đó (ở đây tôi chọn mục Nền Tab). Từ đây bạn nhìn bên tay phải sẽ có các màu để bạn chọn, muốn chọn màu nào thì bấm chọn màu đó (hoặc bấm vào mũi tên xổ xuống kế bên bảng màu để chọn màu), các bạn sẽ thấy xuất hiện các mã tương ứng ở ô kế bên, đến đây bạn copy mã màu này để thay thế mã màu cho các menu.


Bây giờ, các bạn đã có một menu tuyệt đẹp từ chính mã màu của Blog bạn rồi đấy!!!


Chúc các bạn có một menu tuyệt đẹp trên blog của mình.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét