CHUYỂN ĐỔI ĐỊNH DẠNG BẰNG MENU CHUỘT PHẢI

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm trên mạng những phần mềm đổi định dạng media (có phí lẫn miễn phí), hôm nay tôi bổ sung một phần mềm đổi đuôi khác để cho các bạn tham khảo, phần mềm này có tên là OXELON MEDIA CONVERTER. Phần mềm này hỗ trợ tốt cho dòng CPU đa nhân, tốc độ chuyển đổi cực nhanh, hỗ trợ hơn 35 định dạng video và audio phổ biến hiện nay:
* Định dạng video gồm: 3GP, 3G2, ASF, AVI, DV, DVD, MGEG2, FFM, FLV, GIF, MOV, MP4, MPEG1, MPEG2 PS, MPEG2 TS, NUT, PSP, RAWYUV, RM, SVCD, MPEG2, SWF, VCD, MPEG1, VOB, YUV4MPEG, M1V, M2V, M4V. 

* Định dạng Audio gồm: AC3, AAC, AIFF, AMR, AU, FLAC, MMF, MP2, MP3, OGG, VOC, WAV.
Phần mềm này miễn phí và điều đặc biệt hơn nữa là bạn có thể chuyển đổi định dạng media bằng menu chuột phải...
Bạn tải chương trình TẠI ĐÂY và Plug-in TẠI ĐÂY.
Ngay sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tích hợp chức năng chuyển đổi vào menu chuột phải của Windows Explorer. Khi bạn muốn chuyển đổi định dạng file nào chỉ cần bấm phải chuột vào file đó, trên menu ngữ cảnh hiện ra sẽ có thêm hai dòng lệnh Oxelon - Convert to Audio Oxelon - Convert to Video. Lúc này, bạn chỉ cần chọn tiếp định dạng file audio hoặc video muốn chuyển (hoặc chọn định dạng file audio muốn trích xuất từ file video) có trong menu cấp hai. Cửa sổ chương trình sẽ hiện ra để bạn chuyển đổi ngay lập tức.


Ngoài ra, nếu bạn muốn chuyển đổi cùng lúc nhiều file thì bạn bấm đúp biểu tượng của chương trình, một cửa sổ làm việc hiện ra bạn bấm Add files chọn đường dẫn đến các tập tin cần chuyển đổi, có thể dùng phím Ctrl để chọn nhiều tập tin cùng lúc, các tập tin được chọn sẽ được hiển thị trong danh sách File List. Bây giờ bạn chọn định dạng xuất ra trong hộp Media Format. Bạn cũng có thể xác lập kích thước khung hình ở hộp Width x height (nếu muốn), sau cùng chọn nơi lưu file đã được đổi ở nút Browse.
Mặc định chương trình chỉ cho bạn chuyển đổi 5 file cùng lúc, tuy nhiên nếu bạn muốn chuyển đổi cùng lúc nhiều hơn số này thì bạn cần bấm vào nút Settings phía dưới, rồi nhập giá trị mình muốn vào hộp Numbers of simultaneous coversion processes.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét