DÙNG AVAST ANTIVIRUS LÀM SCREENSAVER

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Trong lĩnh vực phần mềm Antivirus, có lẽ Avast Antivirus chỉ chịu thua AVG về danh tiếng cũng như lượng người sử dụng. Tuy không nhiều tính năng bằng AVG nhưng Avast rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng, cập nhật đơn giản...Đặc biệt, với tiện ích nhỏ nằm bên trong phần mềm diệt virus Avast, bạn có thể dùng trình ScreenSaver (bảo vệ màn hình) để quét virus máy tính trong chế độ chờ thú vị.
Để làm được điều này, trước hết máy của bạn phải có chương trình diệt virus Avast (nếu chưa có, bạn có thể tải TẠI ĐÂY). Sau đó, tiến hành cài đặt như bình thường (phần mềm này hoàn toàn Free nhưng bạn phải đăng ký).
Khi cài đặt xong, Avast tự bổ sung một ScreenSaver mới có tên Avast Antivirus ScreenSaver, với tiện ích này bạn có thể quét virus tự động trong chế độ chờ vào bất cứ lúc nào... Thao tác cài đặt màn hình chờ này khá đơn giản, từ Desktop bạn nhấn phải chuột chọn Properties, chọn tiếp thẻ ScreenSaver trong hộp thoại hiện ra (Với Windows 7 thì vào Personalize > ScreenSaver). Tiếp đến, tại thẻ này, bạn nhấn mũi tên xổ xuống và chọn mục Avast Antivirus. Kế tiếp bạn có thể thiết lập thời gian cho Avast Antivirus ScreenSaver trong ô Wait và chế độ quét trong ô Setting.


Bây giờ, bạn có thể yên tâm khi máy tính của mình đã được bảo vệ bất cứ lúc nào từ Avast Antivirus ScreenSaver....

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét