DOWNLOAD VÀ TỰ CÀI ĐẶT CÁC PHẦN MỀM FREE

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các phần mềm Free (miễn phí)? Hãy để ALL MY APPS giúp bạn, với hơn 1.600 phần mềm Free bao gồm các chủ đề như: Các trình duyệt Web, các chương trình diệt virus, các tiện ích chỉnh sửa ảnh, video, nghe nhạc, các tiện ích phục vụ cho văn phòng và hàng trăm game hay...sẽ được All My Apps tích hợp sẳn, bạn chỉ cần lựa chọn các chương trình mình cần dùng và bấm Install, All My Apps sẽ giúp bạn từ "A đến Z".
Điều kiện cần là máy tính của bạn phải được kết nối Internet trong quá trình sử dụng để All My Apps truy cập được vào kho phần mềm của máy chủ.
Để sử dụng được All My Apps, đầu tiên bạn đăng nhập VÀO ĐÂY và bấm nút Sign me up màu xanh để khai báo một vài thông tin của bạn.


Khi đã tạo xong tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập bằng tài khoản của mình. Một trang mới xuất hiện yêu cầu bạn tải chương trình All My Apps về máy tính, bạn bấm vào nút Download Allmyapps ở khung bên phải. 


Chương trình này yêu cầu bạn phải cài thêm .NET Framword 3.5 trở lên, bạn có thể tải TẠI ĐÂY.
Sau khi cài đặt thành công All My Apps và khởi động chương trình, All My Apps sẽ liệt kê một số phần mềm đang sử dụng trong máy tính của bạn cần update (nếu không muốn update, bạn có thể bỏ qua).

 
Ở khung bên tay trái là kho phần mềm của All My Apps được sắp xếp theo chủ đề, bạn bấm vào từng chủ đề để tìm kiếm cho mình một số tiện ích cần thiết và bấm nút Free Install ở phía dưới để tải về. 


Trước khi download All My Apps sẽ đưa ra những điều khoản nhắc nhở và khuyến cáo bạn, nếu bạn đồng ý với các điều khoản đưa ra, phần mềm bạn chọn sẽ được download và cài đặt tự động vào máy tính. 


Trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể cài tiếp các phần mềm khác nhưng chúng sẽ được đưa vào danh sách chờ đợi để cài đặt lần lượt từng ứng dụng. Nếu máy bạn đã cài trùng một phần mềm trước đó, bạn sẽ được All My Apps hỏi có muốn cài lại hay không? Bạn bấm Yes để cài lại.
Rất đơn giản phải không các bạn, nào thử xem...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét