Diễm My- HOT girl 9x lộ ảnh nóng

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Trong những bức ảnh này, các người đẹp chỉ mặc yếm và hở nhiều khoảng da thịt nhạy cảm. Chúng được chụp từ phân cảnh của bộ phim Mỹ nhân kế, một phim của đạo diễn Nguyễn Quang xoay quanh những kỹ nữ kiêm sát thủ. Vậy nên những cảnh nóng là điều không thể thiếu của phim nay. Ngay các nữ nhân vật trong phim đều được tạo hình rất gợi cảm và thường diện... yếm, hở toàn bộ tấm lưng và khá nhiều khoảng trống nhạy cảm ở ngực.
 Hồi tháng 5, nhà sản xuất đã tung ra dàn diễn viên của phim và họ đều là những kiều nữ nổi đình nổi đám trong showbiz Việt như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hằng, "ngọc nữ của điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà, người mẫu Ngọc Quyên và hot girl Diễm My 9X. Nhà sản xuất tuyên bố phim sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh và Tết tới. Các thông tin cũng như ảnh về phim đều được giữ bí mật.
Các diễn viên và thành viên đoàn làm phim được yêu cầu không được tiết lộ về phim. Diễm My đã vô tình vướng scandal "lộ hàng" vì không nhìn kỹ những bức ảnh trước khi tung lên mạng xã hội cho nhiều người xem.
 Tuy nhiên hôm qua, Diễm My 9X, người thủ vai một kỹ nữ trong Mỹ nhân kế đã tung lên facebook một số hình ảnh phân cảnh của phim, trong đó cô và các bạn diễn đang ngâm mình trong bể nước mà theo chú thích của hot girl này thì đó là sữa dê.
 Điều đáng nói là trong những bức ảnh này, các người đẹp chỉ diện một chiếc yếm trắng mỏng manh nên khi ngâm trong nước nó đã tạo ra một số hình ảnh rất... nhạy cảm. Vài giờ sau khi những bức ảnh này được tung ra, nhiều người đã vào và chỉ ra những "điểm nhạy cảm" trong ảnh và người đẹp đã gỡ những bức ảnh này xuống. Tuy nhiên, những bức ảnh kia đã kịp thời trôi nổi trên mạng.
Có lẽ đây là bài học cho các người đẹp khi tung ảnh lên facebook của mình. Theo Báo Đất Việt

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét