Tăng tốc máy tính (Phần 1)

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013


Tăng tốc máy tính (Phần 1)Một máy tính chậm chạp và lười biếng là không ít hơn một điểm khó chịu để làm việc in Hầu hết các bạn có thể đã dành hàng trăm đô la trong việc duy trì và tối ưu hóa máy tính để bàn của bạn, nhưng trong tuyệt vọng cuối cùng là những gì bạn nhận được. Nhiều phần mềm đã được tạo ra để giúp bạn tăng tốc độ máy tính của bạn nhưng họ cũng thường không giải quyết được vấn đề này. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số mẹo và thủ thuật [TNT] sẽ tăng tốc hiệu suất máy tính của bạn đến 100%. Đây không chỉ là lời khuyên và thủ thuật mà bạn tìm thấy trong internet, nhưng đây là những cách thực tế và cách thức hiệu quả nhất để tăng tốc độ máy tính của bạn bình thường. Những TNT đã làm cho tôi yêu máy tính của tôi và làm việc trên đó hàng giờ với sự thoải mái và vui vẻ. Tôi bây giờ trong tình yêu với Pentium 3 máy tính của tôi, mà giờ làm việc nhanh hơn nhiều so với Pentium 4: D
Vì vậy, phép tìm hiểu từng bước về cách trồng TNT này. Tất cả các hình ảnh dưới đây được trích từ blog của tôi TECfun 

   1. Điều chỉnh máy tính của bạn đối với hiệu suất tốt nhất

Làm những gì bạn thích nhất, xuất hiện hoặc thực hiện? Nếu tôi nghe bạn nói hiệu suất thì làm như sau:
Tới 

  1. Start Menu
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét