Bán phần mềm quản lý nhân sự theo thuê bao tháng

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2010

Bán phần mềm quản lý nhân sự theo thuê bao tháng

Công ty phát triển phần mềm Starsoft vừa ra mắt phần mềm quản lý nhân sự StarHrm, bán theo thuê bao tháng chứ không bán dưới dạng đóng gói như các phần mềm khác.


StarHrm là phần mềm bao quát đủ các vai trò của việc quản lý nhân sự qua 7 module chức năng gồm: tuyển dụng, nhân sự, đánh giá, đào tạo, bảo hiểm, chấm công và lương. Phần mềm này có giao diện đơn giản (gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh), cho phép người sử dụng có thể cập nhật và khai thác theo kiểu vừa tập trung vừa phân tán và có khả năng vận hành trên mạng LAN, WAN phù hợp với tổ chức có số lượng nhân viên đông và có nhiều chi nhánh.

Khác với nhiều phần mềm quản lý nhân sự khác, StarHrm luôn sẵn sàng cho việc tích hợp các ứng dụng độc lập theo nhu cầu của khách hàng như: hệ thống kế toán, quản lý văn bản, quản lý công việc, lịch làm việc của tổ chức và cá nhân, quản lý danh bạ, tin nhắn nội bộ và hệ thống chăm sóc khách hàng.

Điểm khác biệt nữa của StarHrm là được bán như là dịch vụ (SaaS - Software as a Service) theo thuê tháng, chứ không bán trên thị trường dưới dạng phần mềm đóng gói như hầu hết các phần mềm hiện nay. Các khách hàng muốn ứng dụng phần mềm này chỉ cần mua các gói dịch vụ từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng/tháng tùy theo số lượng nhân sự, rồi truy cập vào website của Starsoft để sử dụng phần mềm trên nền tảng web.

Theo ông Dương Tiến Phong, tổng giám đốc công ty Starsoft, việc sử dụng giải pháp phần mềm dưới dạng dịch vụ này giúp khách hàng loại bỏ được hoàn toàn các chi phí dành cho việc thiết kế, phát triển, mua bán và bảo dưỡng các giải pháp công nghệ thông tin trong nội bộ doanh nghiệp. Đây là xu hướng nhiều công ty làm phần mềm trong nước khác đang hướng tới.

Phần mềm StarHrm hiện được một số cơ quan và doanh nghiệp như UBND huyện Kim sơn và UBND thị xã Tam Điệp (Ninh Bình), công ty Kloon, công ty cổ phần Zen-E… sử dụng.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét