Bản ghost win XP3 all main dành cho máy tính laptop

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Link các bản ghost :
1. Bản win XP3 mới nhất :
2. Bản ghost win 7 ultimate 32 bít
3. Bản ghost win 7 64 bít
BÌNH CHỌN VỀ CÁC BẢN GHOST CỦA TÔI
  Bản ghost WIN XP3 All main danh cho laptop năm 2011
Nhân dịp tết nguyên đán năm mão mình xin chia sẻ với các bạn bản ghost all main danh cho laptop và mình tin đây là bản ghost tuyệt vời nhất mà mình đã từng làm và bản ghost này có dung lượng 835 MB dung lượng cao như vây là do bản ghost có tới 250 MB là bộ driver cho laptop và vấn yêu cầu là đầy đủ như office 2003 hay nghe nhạc tất cả các loại đuôi và hỗ trở mạng và còn nhiều phần mềm khách đặc biệt là giao diện WIN 7 hay Win Víta, Max, lux và một số các tính năng làm cho ban win thật mượt mà và không thiếu sót nào và được thừa hưởng của các bản win khác mình thấy bản win này sử dụng bộ điều kiện driver mới nhất sky.

+Mình cảm nhận ở máy mình là Ram 512 MB và chip 2.0 mà mình bung ghost và setup win chỉ hết 7 phúp mà không phai động vào, Mà Mình đã thử chạy máy nét mà thấy chạy ok.

-Mình thấy bộ giao diện giả lập các bộ win như win Vista hay win 7 hay các hệ đều hành khác lux và Max os và nhiều tiện ích khác

+Đặc biệt bản ghost này khắc phục được các lỗi như ghost xong đen màn hình hay như màn hình xanh và tốc độ mượt mà mà phù hợp với các loại máy cấu hình thấp ram 256 MB
Bản ghost này dùng các các bộ driver mới nhất của các dòng laptop và không sợ thiếu driver đối với các loại máy bàn và gần như đầy đủ đối với laptop.

Bạn có thể coi về dao diện bản ghost ở đây:
http://www.youtube.com/watch?v=nwjcMByX2EU

ghost này mình tâm đắc nhất mình chia sẻ mong các bạn tin dùng các bản ghost của mình nên sự dụng bản này .

-Các bạn mà có máy laptop mà không đủ cấu hình chạy win 7 thì Bản ghost này là sự lửa chon lý tượng, Mình tin 100% các bạn sẽ hài lòng.
Mã MD5: 658FBB36 - 7B4A9A62 - 07FC2ABD - 4716B984
Link download là :

http://www.mediafire.com/?9tyv3bkvvg8a2


download về giải nén ra được file : andongnhi.GHO
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Đây là bạn ghost all main cho laptop mình đã test ở trên nhiều laptop dồi đều nhận hết driver các bạn có trục trặc về máy tính.  Phiên bản Full ko hề lọc bớt đi 1 thành phần nào của Windows, để đảm bảo việc kháng virus và lỗi cho đa người sử dụng, ngoài ra bản này đã được tinh chỉnh tối ưu nhất để đạt hiệu suất cao nhất cho hệ thống .
Nếu có bạn nào làm kỹ thuật chuyên cài máy cho khách thì đây là 1 bản rất phù hợp vì đã ko hề có 1 chổ nào cá nhân hóa. quan trọng hơn là win bản quyền có thể update được luôn. Bạn download về  mới biết được.
Do tích hợp nhều driver nên bản ghost có dung lượng lớn, và được update đến tháng 09/11 năm 2009 nên dung lượng lớn hơn. quan trong hơn đây là bản phút giúp khả năng chảy với tốc độ của máy là tốt nhất, Phù hợp với tất cả các cấu hình bạn sẽ cảm nhận về tốc độ sử lý của bản win này, máy cấu hình thấp thì dùng bản win này là hợp lý nhất.
download tại :
NẾU VỚI MÁY KHÓ TÍNH QUÁ BẢN CÓ THỂ DOWNLOAD PHẦN NÀY VỀ UPLOAD DRIVER FULL (NÓ TỰ TÌM DRIVER CHO KHI CÓ MẠNG) TRÊN MẠNG NHÉ:
hoăc
hoac
Phần mềm tự động Ghost vào máy luôn  chon patision 1:1 là
link download phần mềm nối phai :
BẢN GHOST ALL MAIN DÀNH CHO LAPTOP (MỚI ĐÂY LÀ BẢN SIÊU GHOST MÌNH ĐÃ TEST TRÊN MÁY LAPTOP CÓ NHIỀU DRIVER NHẤT HIỆN NAY)
Tiếp theo phiên bản XP SP3 Gold, lần này ANDONGNHI.tk tiếp tục cho ra bản Windows XP SP3 Full Soft đã active,được bộ sung rất nhiều như khả năng nhận driver cao hơn bản trước là 50%, có thêm phần hỗ trở nghe và giải trí trên laptop, blutoot ....nhận hầu hết các driver cho laptop theo công nghệ YLMF , ngoài ra bản Ghost đã cài thêm các soft cần thiết nhất cho văn phòng và cho nhu cầu giải trí lướt Web sau :
Một số thông tin về bản ghost:

Windows XP SP3 (Bản chuẩn + Updates HOTFIX đến tháng 12/2009)
Internet Explorer 8
Windows Media Player 11 + Phần mềm hỗ trở xem các đuôi phim
Adobe Flash 10 (Active X và cả Plugin)
Office 2003 (Word, Excel, PowerPoint)
Unikey 4.0
Winrar 3.8 (C r a c k)
Font Full (Unicode , TCVN , VNI)
Foxit Reader 2.3 (Đọc PDF cực nhẹ thay thế cho Adobe Reader)Phiên bản Full ko hề lọc bớt đi 1 thành phần nào của Windows, để đảm bảo việc kháng virus và lỗi cho đa người sử dụng.
 ngoài ra bản này đã được tinh chỉnh tối ưu nhất để đạt hiệu suất cao nhất cho hệ thống .
Nếu có bạn nào làm kỹ thuật chuyên cài máy laptop cho khách thì đây là 1 bản rất phù hợp vì đã ko hề có 1 chổ nào cá nhân hóa . Từ user (HOME) cho đến FullName (ADMIN).
Một số hình ảnh trong Windows :

 d1_500
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét