Những status ấn tượng nhất trong tuần qua

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Status số 1
"Ngày xưa nhiều cô chú, anh chị nghệ sĩ phải phấn đấu cả trăm cả nghìn lần, đổ mồ hôi và nước mắt qua rất nhiều năm mới thành công và nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngày nay chỉ cần 'thả rông', phát ngôn, làm chuyện mất thuần phong mỹ tục Việt Nam thì nhận được sự nổi tiếng 'ảo'... Chẳng hiểu nổi, mọi người quá dễ dãi với mấy chuyện này! Ừ thì đẹp, nhưng đẹp thôi chưa đủ. Cái đẹp ở mức độ đó thì vô vàn người có...
Xin lỗi, tôi không thích điều đó!". - Sơn Ngọc Minh (ca sĩ - thành viên nhóm V.Music)
Status số 2
"Theo luật mới Equality in Marriage (Công bằng trong hôn nhân), ở California, những cặp đồng tính có quyền kết hôn hợp pháp. Như vậy quả thật là công bằng vì từ giờ trở đi các bạn cũng sẽ nếm mùi 'đau khổ trong hôn nhân' như bao nhiêu kẻ 'bất hạnh' khác, vì 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở... lấy nhau rồi (thở dài lắc đầu)... trào máu họng', hehe... Dù gì cũng xin chúc mừng các bạn đã tiến một bước xa trong xã hội". – Kỳ Duyên (MC)

MC Kỳ Duyên
Status số 3
"Tình bạn của con trai có thể ví đơn giản như chơi đá bóng, những giới hạn và quy tắc, họ sẽ tự hiểu rõ trong lòng. Cạnh tranh rõ ràng, đấu đá hò hét.
Còn tình bạn của con gái, đặc biệt là gái đẹp, giống như nấu thức ăn, chua cay mặn ngọt, đều có thể có trong món ăn, có thể chế biến phức tạp hoặc qua loa, nhưng không ai biết bên trong đó thật sự chứa những gì!". – Tuyết Lan (người mẫu)
Status số 4
"Nhìn qua nhìn lại hình như chỉ còn mỗi mình là chưa có điểm dừng chân ổn định. Bạn bè nữ đồng nghiệp và cả nam đồng nghiệp hàng đầu mà mình thân thiết, ai cũng đã yên bề gia thất, hoặc ít ra bến đỗ đã an toàn. Chỉ còn mỗi mình lận đận... Nhiều lúc trở về nhà ban đêm chỉ có một mình, cũng tủi thân, cũng buồn lắm! Nhưng mỗi người đều có duyên có số, có thể duyên số chưa đến với mình...
Càng đến tuổi này lại càng khó nghĩ, đã quyết định rồi không thể nông nổi như tuổi đôi mươi. Để chọn người đàn ông yêu mình, mình yêu và là chỗ dựa an toàn để có cuộc sống bình yên không phải dễ. Mình rất sợ phải vấp ngã trong tình cảm nên rất thận trọng, luôn lắng nghe tận sâu của trái tim, vì biết mình luôn làm theo con tim chứ không yêu bằng lý trí. Và thế là không biết ế đến bao lâu nữa? Công nhận gần đây mới phát hiện ra mình trống trải, lẻ loi và cô đơn thật...". – Thanh Thảo (ca sĩ)
Status số 5
"Nếu như trong cuộc sống cũng có nút block thì hay nhỉ. Họ vẫn tồn tại, nhưng là trong-mắt-người-khác, còn mình sẽ không bao giờ phải nhìn thấy họ hay bất cứ một hoạt động nào của họ trong tầm mắt mình...Block những người lạ thì rất đơn giản, vì vốn dĩ đã chẳng liên quan gì đến nhau, nên chẳng có lý do gì ta phải nghe những lời khó nghe của họ. Còn khi phải block một ai đó quen, thì đó là một sự giải thoát, ít nhất ta sẽ không phải nhìn thấy họ trong thế giới phẳng này. Tôi yêu nơi này, đơn giản vì Facebook là một căn nhà mà ta hoàn toàn được quyền chọn khách ghé thăm". – Thanh Vân (MC truyền hình)
Status số 6
"Đi nhiều, nhìn nhiều thì thấy khổ nhiều. Những người phụ nữ Việt Nam khổ quen đến mức chẳng biết là mình hoàn toàn có quyền được đỡ khổ hơn. Nên nhiều lúc ngại chẳng dám khoe cái sướng của một người phụ nữ tự do ra". – Thái Thùy Linh (ca sĩ)
Ca sĩ Thái Thùy Linh.
Ca sĩ Thái Thùy Linh.
Status số 7
"Thời gian trở lại đây, những người quan tâm đến Việt Nam đều lo ngại rằng đất nước ấy sẽ bị đánh giá là một dân tộc toàn gái điếm, thậm chí đám ấy còn được đứng trên bục vinh quang, cái danh vọng mà nhiều người tâm huyết phấn đấu cả đời để được công nhận. Nói một cách thô thiển là bây giờ người ta thích đội ngực lên đầu!
Thiết nghĩ các bạn như vậy nên cắt bỏ sự duy trì nòi giống để nước trong cho hậu thế tắm mát. Có thể sẽ là một nước có dân số già mà văn minh, còn hơn dân số trẻ mà đồi trụy. May mà xa cái thể loại nhầy nhụa ấy chứ không khéo ngày mai mình gom được đủ đá vá thành Thăng Long". - Kun Kin (độc giả Chơi blog chia sẻ)
Status số 8
"Tuổi trẻ chúng ta may mắn được trưởng thành trong đời sống hiện đại nhưng không còn những điều tốt đẹp tồn tại như thời cha mẹ ngày xưa. Thôi thì chỉ còn trông mong vào sự giáo dục của gia đình, để chúng ta ý thức được cái gì nên và không nên" - Yến Phương (bạn gái Lam Trường)
Status số 9
"Ừ thì ai cũng biết yêu là phải quan tâm, chăm sóc, nhưng tình yêu thật sự còn phải trải qua cuộc sống khắc nghiệt mới nói lên được nhiều điều. Đọc mấy status chê bai đàn ông vô tâm, không chăm sóc người yêu, mình cảm thấy hơi buồn cười.
Đàn ông chia làm hai loại: có sự nghiệp hoặc thất nghiệp. Nếu như bạn cần một người suốt ngày kè kè bên cạnh, không rời một phút mới được gọi là quan tâm, trong khi anh ta vô công rồi nghề, thì xã hội này nhiều lắm. Còn những người khác, họ còn phải phấn đấu để hạnh phúc đó đi lên một tầm mới, bằng chính những nỗ lực và cả một lòng tin lớn về tương lai tốt đẹp. Đã yêu thì phải đồng cảm và chấp nhận sẻ chia, động viên nhau. Ở cái thời này, không có tiền đừng nói đến hạnh phúc. Đưa nhau ra ngoài đường cạp đất mà ăn à? Cái gì cũng có giá của nó!". - Chu Hải Quân (blogger)
Status số 10

"Con người ta có thể quan tâm, chăm sóc và yêu thương người được coi là một nửa của mình những lúc ốm đau, nhưng lại thờ ơ trước sự đau ốm của bố mẹ, anh em trong gia đình... Muốn có được yêu thương thật sự thì hãy tận tình và yêu thương những người thân thích trước đã. Bởi nếu yêu thương vội vàng thì cũng có ngày bạn sẽ bị bỏ rơi trong nước mắt, tổn thương. Sau này, khi lập gia đình, bạn sẽ không bị ngỡ ngàng trước cuộc sống hôn nhân, mà thay vào đó là có được hạnh phúc thật sự bằng cố gắng chân thành của mình...". - Jana Nguyễn (kế toán)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét