10 cầu thủ đẹp trai nam tính nhất game Fifa online 3

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Những cầu thủ đẹp trai Fifa Online 3 - Nét đẹp nam tính
Fifa3vn! Trong bóng đã cũng có nhiều danh thủ vừa tài năng vừa điển trai, hôm nay, Fifa3vn hôm nay xin giới thiệu tiếp danh sách những cầu thủ sở hữu vẻ đẹp nam tính nhất. Danh sách bao gồm các cầu thủ có trong game Fifa Online 3 và cả các cầu thủ huyền thoại.
cầu thủ đẹp trai nhất fifa online 3, cau thu dep trai nhat fifa online 3
Cầu thủ Kaka
1. Ricardo Kaka 1982 Ac Milan & Brazil
Thiên thần Kaka hồi mới xuất hiện trên bản đồ bóng đá thực sự là một cơn sốt. Biết bao Fan thiếu nữ muốn trao trái tim cho anh chàng tiền vệ hào hoa này. Kaka không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút như thiên thần mà anh còn nổi tiếng với tài năng chơi bóng mềm mại và lãng tữ. Hiện Kaka đang hạnh phúc bên gia đình với cô vợ xinh đẹp Caroline và 2 nhóc tì đáng yêu. Trong Fifa Online 3 chắc chắc Kaka là cầu thủ được nhiều Fan bình chọn là đẹp trai nhất rồi.
2. Mario Gomez 1985 Germany
Thể hình vạm vỡ, khuôn mặt góc cạnh, Gomez chính là một trong những cầu thủ có thể sắm vai người mẫu. Với vẻ đẹp của mình Gomez được bình chọn là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất nước Đức. cầu thủ Mario Gomez trong Fifa Online 3 cũng là một tiền đạo lợi hại.
3. Iker Casillas 1981 Real & Tây Ban Nha
Anh chàng thủ môn này sở hữu tính tình hiền lành, anh có phong cách chững chạc. Với khuôn mặt nam tính , Casillas làm mê mệt biết bao Fan, hiện anh đang hạnh phúc bên cô bạn gái là nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero. Đây là một cặp đôi đẹp về cả về ngoài lẫn tài năng. Casillas cũng là một thủ môn được các game thủ Fifa Online 3 sử dụng phổ biến. Casillas là một trong những thủ môn hay.
4. Yoan Gourcuff 1986 France
Gourcuff có thể không sở hữu tài năng bậc nhất nhưng xét về vẻ đẹp thì anh xứng đáng là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất nước Pháp cũng như bóng đá thế giới. Yoan Gourcuff trong Fifa Online 3 sở hữu chỉ số CAM 75, CM 75, RM 75 khá tốt khi sử dụng anh ở tuyến tiền vệ
5. Matt Hummels 1988 Dortmund & Đức
Trung vệ tài năng này được xem là biểu tượng về sắc đẹp ở Dortmund. Hummels sở hữu nét đẹp trai lãng tữ, ngoài việc anh là một tronh những cầu thủ đẹp nhất ra anh còn nổi tiếng ở vị trí trung vệ CB bởi lối chơi thông minh. Hummels là trung vệ đẳng cấp trong Fifa 3 và là cầu thủ có thể hồi sinh được vị trí Libero huyền thoại.
Trung vệ hay nhất Fifa online 3
6. G. Pique 1987 Bacelona & Spain
Trung vệ nổi tiếng của Baccar luôn nổi bật với chiều cao 193cm của mình, nhờ vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng nên anh nhận được vô số các lời mời quảng cáo, làm người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, anh khiến trái tim phái yếu "đập loạn nhịp". Hiện tại, ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đang hạnh phúc bên nữ ca sĩ Shakira hơn anh tận 10 tuổi. Sau khi đã sinh được một bé trai đầu lòng đặt tên là Milan. Cặp đôi này đang chờ đón đứa con thứ 2. Pique trong Fifa Online 3 cũng là một hậu vệ cực kỳ đẳng cấp, là sự lựa chọn của đông đảo các game thủ cho vị trí trung vệ CB.
7. Matri 1984 Juventus & Italia
Là một cầu thủ xứ mì ống, Matri sở hữu gương mặt điển trai đặc trưng của đàn ông Italia. Với chiều cao hoàn hảo 1,84m cùng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh", chân sút của Juventus chẳng kém cạnh gì một người mẫu chuyên nghiệp. Matri nằm trong số các cầu thủ đẹp trai nhất trong game Fifa 3.
8. Erick Cantona 1966 France
Cầu thủ huyền thoại Cantona của Mu là một trong những cầu thủ cá tính nhất trong môn bóng đá. Ông sẵn thi đấu rất máu lữa, dù chơi Fair play nhưng Cantona sẵn sàng đáp trả những hành động xấu về phía anh. Các Fan bóng đá có lẽ khó quên được khoảng khắc tung cước thần sầu của ông vào một cổ động viên vì dám chửi rủa ông. Cantona còn sở hữu vẻ đẹp cực kỳ nam tính không thua gì các ngôi sao điện anh, sau khi giải nghệ bóng đá, Cantona đang tham gia đóng phim và mang lại một số thành công nhất định. Trong Fifa Online 3, Cantona là cầu thủ huyền thoại được thèm muốn số 1. Hồi còn ở MU Cantonna cũng là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất đội bóng.
9. Cristiano Ronaldo 1985 Real & Portugal
Ronaldo sở hữu một gương mặt nam tính, thân hình cực chuẩn cùng khả năng tán gái thuộc hàng siêu sao, Cristiano Ronaldo xứng đáng với danh hiệu "VĐV hấp dẫn nhất hành tinh do độc giả bình chọn". Ronaldo - Iryna Shayk hiện đang là cặp đôi đẹp nhất thế giới trong làng thể thao. Người hâm mộ thế giới hẳn đang đón đợi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này.
10. Zico 1953 Brazil
Huyền thoại của bóng đá brazil cũng sở hữu nét đẹp nam tính, hấp dẫn. Zico là danh thủ vừa đá hay vừa đẹp trai. Trong Fifa online 3, zico là cái tên rất hot ở vị trí tiền vệ, ông còn có khả năng thi đấu tốt cả 2 chân.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét