Top 5 tiền đạo giá rẻ đá hay trong Fifa online 3 đáng mua

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Danh sách các cầu thủ tiền đạo giá rẻ đá hay nên mua trong Fifa online 3
Fifa3vn! Trong giai đoạn giá cả đắt đỏ thì việc người chơi sử dụng những tiền đạo giá rẻ cũng là việc nên thực hiện. Tuy nhiên để vẫn có hiệu quả khi thi đấu thì những cầu thủ tấn công đó ngoài rẻ ra cần phải có chỉ số không thua kém nhiều các siêu sao. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những cái tên đó, Fifa3vn! xin gới thiệu những tiền đạo giá rẻ đá hay Fifa Online 3 trên thị trường chuyển nhượng .
tiền đạo giá rẻ đá hay fifa online 3, tien dao gia re da hay fifa online 3
Tiền đạo trẻ El Shaarawy của Ac Milan
Giá trị cầu thủ tính theo giá rẻ nhất trên Thị trường chuyển nhượng tính trong ngày viết.
S. El Shaarawy ss13 84.000 LP
Tiền đạo trẻ sinh năm 92 của Italia thi đấu thành công trong màu áo Ac Milan, hiện anh cùng Kaka và Balotelli những trụ cột của đội bóng đỏ đen. El Shaarawy mạnh ở tốc độ 79, tăng tốc 80, khéo léo 80, những chỉ số dứt điểm 77, lực sút 72, sút xoáy 79,... đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cho bất kỳ hàng công nào. Pharaon là cầu thủ đầu tiên trong top tiền đạo giá rẻ đá hay Fifa online 3. Đây cũng là tiền đạo trẻ trong Fifa online 3 đáng sử dụng nhất.
Carlos Tevez ss13 20.000 LP
Apache là biệt danh của Tevez, nổi danh với lối đá năng nổ, nhiệt tình. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 172cm nhưng Tevez nằm trong số các cầu thủ khỏe nhất, mạnh nhất. Tevez có thể đá ST hoặc CAM khá xuất sắc. Chỉ bỏ ra 20K LP đê sở hữu một tiền đạo đá hay như Tevez quả quá hời.
Antonio Di Natale ss13 - 9.000 LP
Tuy năm nay đã 37 tuổi nhưng Dinatale lại có phong độ khiến các tiền đạo trẻ khác phải thèm muốn. Dinatale dù già nhưng vẫn đá hay, sở hữu tốc độ tốt, khả năng dứt điểm tuyệt vời, đặc biệt là khả năng đánh hơi bàn thắng.Xét về chỉ số Di Natale xứng đáng với 1 vị trí trong top những cầu thủ có chỉ số cao của FIFA Online 3. Anh có thể chơi tốt ở các vị trí ST, CF hay LW. Sở hữu tốc độ (76), tăng tốc (83) , khéo léo (81), Di Natale có thể dễ dàng ghi bàn với những pha bứt tốc độ từ cánh trái và dứt điểm cực tốt (chỉ số 79). Nếu xem xét kỹ hơn, chúng ta có thể thấy tất cả các chỉ số cần thiết với 1 tiền đạo của Di Natale đều trên 75, những con số không tồi đối với một cầu thủ nay đã ngoài 30. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong danh sách những tiền đạo đá hay giá rẻ trong Fifa online 3.
Điểm yếu của chàng cầu thủ người Ý là khả năng đánh đầu kém (58), chiều cao khiêm tốn 170cm và cả yếu tố sức mạnh.
Tuy nhiên việc chỉ bỏ ra 9.000 LP để có anh là một giá quá rẻ. Mất khoảng 100.000 LP để bạn sở hữu thẻ Di Natale ss13 +3.
Alexis Sanchez ss13 19.000 LP
Được Bacelona mua về với giá 35 triệu bảng, Sanchez là cầu thủ có khuynh hướng theo đuổi lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Anh thi đấu khá đa năng có thể chơi RW, LW, ST, tuy nhiên mạnh nhất là khi Sanchez được đẩy ra 2 cánh. Anh thường dốc bóng tốc độ vào từ 2 biên rồi dứt điểm. Điểm mạnh của Sanchez ss13 là tốc độ 79, tăng tốc 80, khéo léo 85, ngoài ra anh chọn vị trí khá thông minh 74, các chỉ số về dứt điểm, lực sút tạm ổn ở mức 70.
Những huấn luyện viên ưa thích lối đá ban bật tốc độ cao có thể sử dụng Sanchez một cách hiệu quả. Sanchez ss13 +2 có giá khoảng 50.000 LP.
tiền đạo đá hay giá rẻ fifa online 3, tien dao da hay gia rẻ fifa online 3
Tiền đạo tài năng của Chile Alexis Sanchez
Ezequiel Lavezzi ss13 14.000 LP
Cầu thủ người Argentina có biệt danh El Pocho, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Paris Saint Germain ở giải Ligue 1 cùng Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Được tậu về từ Napoli năm ngoái, Lavezzi hợp với Ibramovic và Cavani thành cây đinh ba lợi hại của PSG. Lavezzi có thể đá tốt tiền đạo cánh trái LW cũng như tiền đạo cắm ST. Chỉ số LW 75, ST 70.
Các bạn có thể sử dụng thẻ cầu thủ ss13 Lavezzi +3 với mức giá 130.000 LP. Một lựa chọn tuyệt vời cho tiêu chí Giá rẻ đá hay của chúng ta.
Vẫn còn một số cái tên khác như: 
J. Hernandez Manchester United
S. Jovetic Manchester City
G. Higuain Napoli
E. Dzeko Man City ,...
Trên đây là những lựa chọn tốt nhất cho tiêu chí "tien dao gia re da hay trong Fifa online 3" , Fifa3vn! chúc các bạn tìm ra được lựa chọn của mình !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét