Nhúng bài viết trên Facebook vào Website của bạn

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Facebook đã giới thiệu một "nhúng bài" tính năng để giúp bạn nhúng bất kỳ bài viết Facebook - bạn có thể nhúng hình ảnh, video hoặc cập nhật trạng thái bình thường - trên một trang web hoặc blog. Ví dụ, nếu một người nổi tiếng đã chia sẻ một bức ảnh trên mình trang Facebook, bạn có thể dễ dàng nhúng hình ảnh đó trên trang web của bạn bằng cách thêm một dòng mã.
Bạn có thể nhúng bất kỳ nội dung được chia sẻ trên Facebook Pages và hồ sơ cá nhân miễn là chủ sở hữu nội dung đã thiết lập khả năng hiển thị của bài viết đó để hồ. Bạn có thể thấy điều này mẫu trang web có sử dụng bài viết nhúng từ Facebook.
Vẫn có nhược điểm nhỏ mặc dù. Facebook đã kích hoạt các chức năng nhúng bài cho một số ít các nhà xuất bản web lớn như CNN, Mashable và The Huffington Post. Tất cả mọi người khác sẽ phải chờ đợi để xem liên kết Nhúng cùng với nội dung Facebook của họ.
Tuy nhiên có một cách giải quyết dễ dàng mặc dù đó sẽ cho phép bạn nhúng bất kỳ nội dung Facebook trên trang web của bạn ngay cả khi "Bài viết nhúng" là không chính thức có sẵn cho tài khoản Facebook.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét