Tạo đếm lượt người xem bài viết trong Blogspot

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Blogger ngày càng khẳng định sức mạnh bởi sự đơn giản trong thiết kế cũng như việc quản lý. Việc thống kê số lượt xem trên mỗi bài viết cũng được khá nhiều bạn quan tâm. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đếm lượt truy cập trên mỗi bài viết. Các bài hướng dẫn tạo bộ đếm truy cập Blog thì khá nhiều nhưng bài hướng dẫn đếm số lượt xem của độc giả ở các bài viết của mình trên Blog thì khá hiếm.
     Tôi muốn trang bị cho Blog của mình bộ đếm số người xem bài viết của mình nhưng tìm mãi trên mạng không có cái nào. Có cái cứ vào blog là các bài viết đồng loạt được tăng lên một cả. Tìm mãi tôi mới thấy thủ thuật này là hay vì chỉ vào bài viết nào thì bài đó mới được tăng lượt dếm còn các bài khác không vào số đếm vẫn được giữ nguyên ! Có điều con số tăng chỉ hiện lên sau lần vào sau thôi không hiện ngay lúc ta vào.
     Tuy vậy tôi vẫn chưa ưng ý với bộ đếm này lắm vì mỗi lần Reload thì bộ đếm vẫn xem như ta đã vào bài viết này và chỉ đếm được kể từ khi ta lập bộ đếm này thôi còn trước đó thì không !
Tôi xin viết tút lại rất cụ thể với hình ảnh minh họa để các bạn không quen với việc chỉnh sữa HTML của Blog lắm dễ sử dụng thủ thuật hơn. Trong quá trình áp dụng thủ thuật này tôi đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn Minh Anh với đ/c mail : connect@erhay.com. Tôi xin có lời cảm ơn !
Đầu tiên mời bạn xem Demo:
Sau đây là các thao tác thực hiện (Kích vào ảnh để xem ảnh to hơn)
Bước 1: Tạo một tài khoản  Firebase
Nhấn vào đây để đăng ký

Bước 2: Tạo trang Firebase.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét