Ý nghĩa cuộc sống !

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

"Thân tặng tất cả những người thân của chúng tôi và những người đang trăn trở, vượt qua những khó khăn, thử thách tinh thần và đang ấp ủ niềm tin trong cuộc sống để đạt được ước mơ của mình" 

ý nghĩa cuộc sống
Ý nghĩa cuộc sống 
Ebook "ý nghĩa cuộc sống" dẫn dắt chúng ta vào những câu chuyện thường ngày nhưng ở đây mọi người có sự quan tâm, thương yêu nhau hơn. Chúng ta thường nghĩ rằng phải có thật nhiều tiền, sự nghiệp rạng rỡ thì mới cảm thấy hạnh phúc. Nhưng mọi chuyện không hề như vậy, hạnh phúc nằm trong chính trong suy nghĩ, những hoạt động nhỏ bé để quan tâm, giúp đỡ của bạn với bạn bè, người thân trong gia đình. 
Nghe thì có vẻ như là rất đơn giản và nhiều người cho rằng đó là chuyện nhảm nhí, nhỏ bé nên không muốn làm, là con người sinh ra phải làm những việc to lớn để khẳng định bản thân, để phô trương với người thân và bạn bè. Bạn nên hiểu rằng "hiện tại chính là món quà", không biết ngày mai sẽ ra sao. Liệu người thân của bạn có chờ đợi được đến khi bạn thành công không? Liệu bạn có làm nên thành công không?. Hãy trân trọng những gì đang ở hiện tại, hãy làm những việc nhỏ bé để làm nên ý nghĩa cuộc sống nhé. 
Hy vọng ebook này sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm nên cuộc sống ý nghĩa. 

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét