Thủ thuật với cửa sổ trong Windows

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Một điều hiển nhiên nhưng các cửa sổ là phần quan trọng không thể thiếu trong Microsoft Windows. Gần như mọi thứ người dùng thực hiện trong Windows đều liên quan tới một cửa sổ nào đó. Tuy nhiên, nếu tất cả những gì bạn làm với cửa sổ chỉ là mở, đóng và kéo chúng quanh màn hình, dường như bạn đang thiếu sáng tạo một chút.
Điều này là bởi Windows còn rất nhiều cách khác để làm việc với cửa sổ, từ phím tắt cho tới các menu lựa chọn. Vấn đề nằm ở chỗ Microsoft không giúp người dùng dễ dàng tìm chúng. Vậy nên, chúng tôi sẽ thực hiện công việc đó giúp bạn trong bài hướng dẫn này để người dùng làm việc với các cửa sổ trong Windows dễ dàng hơn.

Dễ dàng như 1, 2, 3

Hiện nay, có 3 loại cửa sổ trong Windows. Loại đầu tiên là cửa sổ Windows Explorer, hiển thị nội dung của một ổ cứng hoặc folder. Tiếp đến là cửa sổ ứng dụng, ví như cửa sổ hiển thị bởi Microsoft Word và Internet Explorer.
Cuối cùng, có những hộp thoại, được thiết kế để hiển thị những lựa chọn khác nhau để tương tác với Windows và ứng dụng của nó. Mặc dù nội dung của các cửa sổ có khác nhau, nhưng 3 loại này về giao diện và hoạt động vẫn giống nhau rất nhiều bất chấp những thay đổi trong Windows 7 và Vista khiến những điểm tương đồng khó nhận ra hơn.
Các loại cửa sổ
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét