GỞI VIDEO MAIL

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Ngoài việc gởi mail bằng cách thông thường, bạn còn có thể gởi trực tiếp 1 đoạn video mà mình tự quay chính hình ảnh và chính giọng nói của mình cho người thân hoặc bè bạn chỉ với 3 bước đơn giản.
Đầu tiên bạn vào truy cập VÀO ĐÂY, giao diện trang Web có 2 phần, phần bên trái là giới thiệu các bước để gởi 1 video clip, phần bên phải là nơi để bạn thực hiện quay và thu âm giọng nói của mình (yêu cầu bạn phải có Webcam và Micro...).
Bạn bấm vào thẻ Allow để trang Web cập nhật Webcam và Micro, sau khi cập nhật xong, bạn bấm vào nút Play để bắt đầu quay, nếu muốn dừng bạn bấm nút Record.


Khi đã quay xong, bạn kéo xuống dưới thiết lập thời gian tự hủy ở mục Delete affter và số lượt xem xong sẽ tự hủy ở mục Self Destruct affter...


Cuối cùng bạn nhấn Send Video Mail để gởi (bạn cần thiết lập các địa chỉ mail người nhận, tên người nhận, địa chỉ gởi....khi có yêu cầu).
Bây giờ người thân và bạn bè của bạn sẽ nhận được 1 video mail với những lời nói nhắn gửi và hình ảnh của chính bạn. Thật thú vị phải không? bạn thử xem.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét