Cài đặt và Crack photoshop CS2

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Trong bài trước đây tôi đã hướng dẫn cách cài đặt và Crack photoshop CS2, tuy nhiên do hướng dẫn bằng chữ và không có hình minh họa nên một số bạn không thực hiện được. Nay viết lại bài này để các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về photoshop bằng con đường tự học photoshop trực tuyến (học photoshop online) hay tự học qua các web hướng dẫn học photoshop có thể dể dàng nắm được cách cài đặt nên sẽ thuận lợi hơn trong việc tự học photoshop của mình. 

Trước khi tiến hành cài đặt các bạn nên ngắt kết nối internet để tránh những trục trặc không mong muốn, sau khi cài đặt thành công thì kết nối internet lại để sử dụng bình thường. Các bạn có thể tải về chỉ những file dùng để Crack photoshop CS2.

Lưu ý: Trong tất cả các hình minh họa bên dưới (kể cả các hình trong toàn bộ website này) nếu nhìn không rõ các bạn nhấp chuột vào ngay hình đó để xem được rõ ràng ở chế độ full size) 

Sau khi tải về thành công phiên bản photoshop CS2 (có thể tải về tại đây), các bạn phải kết nối các parts lại thành một mới có thể tiến hành cài đặt. Việc kết nối cũng khá đơn giản, dùng Winrar để extract phần đầu tiên (part 1), các parts sau sẽ tự động kết nối lại, sau khi extract thành công sẽ được folder chứa source photoshop CS2.

1 - Để cài đặt chúng ta tiến hành chạy file setup.exe, màn hình hiện ra cửa sổ cài đặt CS2, không cần thay đổi gì trong bước này, bấm nút OK để tiếp tục. Tiếp theo bấm nút Accept rồi nhấp chuột vào dòng chữ "Install photoshop CS2".
 
2 - Tiếp tục bấm phím Next sẽ xuất hiện cửa sổ "Adobe Photoshop CS2 - liscense agreement", bấm nút Accept sẽ xuất hiện cửa sổ mới yêu cầu chúng ta cung cấp số Serial. 

3 - Thông thường số Serial nằm trong file Readme.txt, file này nằm trong folder Keygen của bộ cài đặt (cũng có khi số Serial nằm trong file huongdan.txt), các bạn mở file Readme.txt rồi copy nguyên dãy số đó xong paste vào khung serial number trong cửa sổ cài đặt. Nếu không thì có thể nhập vào số serial như hình bên dưới. 

minh hoa install,thuoc ve tu hoc photoshop truc tuyen,crack photoshop CS2
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét