Tạo bức ảnh vượt ra khỏi khung hình

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Bài này tôi sẽ trình bày cùng các bạn cách tạo những bức ảnh vượt khung hình. Ở đây tôi chỉ gợi ý những phần chủ yếu, còn cụ thể từng bước nhỏ các bạn phải tự làm lấy và như thế các bạn sẽ mau chóng nắm được các công cụ của Photoshop.Bài này thực sự không khó nhưng cũng không phù hợp với các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về phần mềm photoshop.

Ở bài sau, tôi sẽ trình bày cụ thể các thao tác để những bạn mới biết cơ bản về photoshop cũng có thể thực hiện, trong bài này chỉ giới thiệu một cách khái quát.Xem cách thực hiện.

Chúng ta sẽ tạo ra bức ảnh mà đối tượng trong ảnh sẽ vượt ra khỏi khung hình như sau:

Khi đã có ý tưởng tạo một bức ảnh số có một nhánh hoa Lan vươn ra khỏi khung hình và một cô gái đang ngửi cành hoa Lan đó, tôi bắt đầu lang thang trên net để tìm những bức ảnh phù hợp với ý tưởng của mình, may sao cũng đã tìm được những bức ảnh như sau:



Trong bức hình đầu tiên tôi xóa bỏ cánh tay đang cầm hoa của cô gái, kết quả sẽ như sau:
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét