Thủ thuật ghép hình bằng photoshop

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Trong bài hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách đơn giản để ghép một bức hình vào một phong cảnh khác.Trong quá trình thực hành, bạn cố gắng lựa chọn góc chụp của hai hình muốn ghép sao cho phù hợp, ví dụ hình người được chụp chính diện mà ghép vào một phong cảnh được chụp từ trên cao xuống thì không được.Trong bài hướng dẫn này nói riêng và các bài trên trang hocpsd.com nói chung, tôi cố gắng cung cấp cho các bạn kỹ thuật cũng như "hướng đi" trong khả năng của mình, khi đã nắm được kỹ thuật các bạn nên vận dụng một cách sáng tạo để có những tác phẩm hoàn hảo hơn, nghệ thuật hơn và đó là điều mà tôi mong muốn. 

Tôi download trên mạng một file ảnh như sau:
 

Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét