Cách tạo mục lục tự động trong Word

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013


Khỏi nói thì các bạn ai cũng biết là mục lục quan trọng như thế nào với tài liệu, luận văn, giáo trình…Trên mạng có nhiều bài viết về làm mục lục tự động nhưng có lẽ bài viết này bạn sẽ thấy đơn giản nhất , nhanh nhất để tạo mục lục tự động trong Word. 
Mở file word của bạn lên và làm như sau:
Chọn View/Outline

Cách tạo mục lục tự động trong Word
Bao khối và chọn Level cho từng tiêu đề muốn làm mục lục. Thưc hiện trên tất cả các trang với lớn nhất là Level 1.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét