Kiếm tiền với Popunder.ru 2013

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Kiếm tiền từ website, blog hiện nay có rất nhiều cách nhưng phổ biến nhất hiện nay là hình thức CPM, CPC và Pop. Mình vừa tìm được 1 trang kiếm tiền cho các bạn là quản trị website, blog rất tin cậy, mới nhận được tiền lên giới thiệu để mọi người cùng chia sẻ. Đó là trang Popunder, đây là 1 site của Nga.

Giới thiệu chút về site này nhé:

- Quảng cáo dạng Pop under (gây thiện cảm với khách hơn dạng Pop up)

- Mức tiền được hưởng lên đến 60rub/click (. Nhưng theo kinh nghiệm web của mình, thì mức này vào khoảng 1,2rub/ click (đối với IP Nga, còn đối với IP Việt Nam chỉ khoảng 30rub/1000click. Click ở đây thực ra là số lần khách truy cập vào trang của bạn và click vào 1 link bất kỳ trên trang, thông thường mỗi khách đến thăm site là bạn có 1 click)

- Thanh toán qua webmoney, min pay là 40 rup, thanh toán vào ví Z, tất cả các yêu cầu thanh toán sẽ được xử lý vào thứ 3 hàng tuần. Dưới đây là Proof mình mới nhận:


Bạn sở hữu 1 trang web có lượng truy cập đều đặn hàng ngày, hãy đăng ký và kiếm tiền với popunder thôi nào.
1. Hướng dẫn đăng ký:

- Để đăng ký, bạn cần có 1 tài khoản webmoney,

- Sau khi đã có tài khoản webmoney và tạo số ví R, ví Z, các bạn click vào link dưới (ĐĂNG KÝ) để đăng ký kiếm tiền cho website, blog của bạn nhé: 



- Sau khi click vào link trên, giao diện trang web có như hình sau: (các bạn làm như hướng dẫn trong hình nhé)



- Click vào mũi tên đã chỉ ở hình trên, cửa sổ form cho bạn đăng ký xuất hiện như hình sau:

Sau khi nhập đủ thông tin đăng ký, các bạn click vào dấu tích rồi chọn nút đăng ký ở bên dưới. Nếu đăng ký thanh công, nó sẽ có thông báo như sau.


Như vậy là các bạn đã đăng ký xong 1 tài khoản để kiếm tiền với website.
2. Hướng dẫn đặt quảng cáo lên website, blog

- Trước tiên bạn cần thêm website, blog vào trang web: Bạn đăng nhập vào tài khoản Popunder, giao diện web có dạng như hình sau:
Bạn click vào mũi tên ở trên để thêm trang web, blog của bạn và điền các thông số cần thiết vào form đó. Sau khi thêm xong,bạn click vào chữ danh sách website (hình dưới):


Khi đó nó sẽ đưa bạn đến với danh sách các website, blog mà bạn đã thêm ở bước trên, xem hình dưới nhé

Để lấy mã quảng cáo cho trang web, bạn chỉ cần click vào biểu tượng quả cầu internet (như hình trên). Dưới đây là ví dụ mã quảng cáo cho web của mình:
Các bạn copy mã Script này dán vào mã HTML tại bất kỳ chỗ nào của trang web là được. Bạn sẽ thấy có tiền ngay vì trang này nó cộng rất chính xác, đủ 40 rup là bạn có thể yêu cầu rút tiền về wmz


 Proof hàng tuần:






Chúc các bạn thành công!

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét