IDM 6.17 Build 3 Full + Patch

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch
Kích thước 5.21 MB

Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch có tốc độ download dữ liệu thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch cập nhật ngày 17 tháng
7 năm 2013
 , không giống như các chương trình download khác và quản lý các tập tin phân đoạn trước khi bắt đầu tải về, Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch phân đoạn tải về tập tin tự động trong quá trình tải về.

Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt hơn. Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http giao thức, tường lửa, chuyển hướng, cookies, các file MP3 audio và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla , Mozilla Firefox,Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ lệnh line.Internet Download Manager có thể quay số modem của bạn.
 
Các tính năng chính của Internet Download Manager 6.17 Build 3 Full + Patch :
  • Tất cả các trình duyệt phổ biến và ứng dụng được hỗ trợ! Internet Download Manager đã được thử nghiệm với các trình duyệt sau: Internet Explorer, MSN Explorer, AOL, Netscape Communicator, Netscape 6, Netscape 7, Mozilla , Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Opera, NetCaptor, UltraBrowser, Slim Browser, Avant Browser, MyIE2, tối ưu Desktop , Ace Explorer, trình duyệt, ngày 27 Tools-in-1 Wichio Browser, WindowSurfer, 550 Truy cập trình duyệt, FineBrowser miễn phí, Kopassa trình duyệt, duyệt nhanh Pro, Enigma Browser, GoSuRF, K-Meleon, Smart Explorer, The Off theo Một Trình duyệt web, Smartalec Voyager, CrystalPort AppCapture, Phục hồi download, trình duyệt Web XANA, Bluto, lướt tự động, trình duyệt web 32bit, BrowseMan, WrestlingBrowser, Eminem trình duyệt, UltraBrowser, Cygsoft LDAP Browser, và nhiều tính năng nữa. Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các phiên bản của trình duyệt phổ biến, và có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng Internet 3 bên.
  • Download chỉ với một cú nhấp chuột. Khi bạn nhấn chuột vào đường dẫn download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành tải và đẩy nó. IDM hỗ trợ HTTP, FTP, giao thức HTTPS và MMS.
  • Tải về tốc độ tăng tốc. Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần vì kỹ thuật phân chia nhỏ dữ liệu thông minh. Không giống như các chương trình download khác và các máy gia tốc Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.
  • Phục hồi. Internet Download Manager sẽ tiếp tục download chưa hoàn chỉnh từ các nơi mà họ rời đi.
  • Cài đặt đơn giản. Internet Download Manager có thể lấy FLV video từ các trang web phổ biến như YouTube, MySpaceTV, và Google Video.
  • Trình cài đặt đơn giản. Chương trình cài đặt nhanh chóng và dễ dàng sẽ làm cho các thiết lập cần thiết cho bạn, và kiểm tra kết nối của bạn ở cuối để đảm bảo cố khi cài đặt Internet Download Manager.
  • Kéo và thả. Bạn chỉ cần kéo và thả link vào IDM, rồi kéo và thả file đã tải ra khỏi Internet Download Manager.
  • Tự động kiểm tra Antivirus. Antivirus kiểm tra làm cho bạn tải miễn phí từ virus và trojan.
  • Tương thích trình duyệt tiên tiến. Khi được kích hoạt, những tính năng có thể được sử dụng để tải về từ bất kỳ ứng dụng. Không một trình download có tính năng này.
  • Lên lịch. Internet Download Manager có thể kết nối internet vào một thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi hoàn thành công việc.
  • IDM bao gồm các trang web spider and grabber. IDM tải về tất cả các file cần thiết được chỉ định với các bộ lọc từ các trang web, ví dụ tất cả các hình ảnh từ một trang web, hoặc các tập con của các trang web, hoặc những trang web hoàn chỉnh để trình duyệt ngoại tuyến. Nó có thể để tải nhiều để chạy chúng một lần tại một thời gian quy định, họ dừng lại tại một thời gian quy định, hoặc chạy theo định kỳ để đồng bộ hóa các thay đổi.
  • IDM hỗ trợ nhiều loại máy chủ proxy. Ví dụ, IDM làm việc với Microsoft ISA, và các FTP proxy server.
  • IDM hỗ trợ giao thức xác thực chính: Basic, Negotiate, NTLM, và Keberos. Do đó IDM có thể truy cập Internet và rất nhiều máy chủ proxy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu.
  • Download tính năng. IDM có thể nhập tất cả đường dẫn download vào trang hiện tại. Thật dễ dàng để tải nhiều dữ liệu với tính năng này.
  • Giao diện tùy chỉnh. Bạn có thể chọn thứ tự các nút bấm hoặc cột xuất hiện trên cửa sổ chính của IDM.
  • Tải về sách. Internet Download Manager có thể được dùng để sắp xếp tự động các danh mục download.
  • Tính năng cập nhật nhanh chóng. Cập nhật nhanh chóng cho các phiên bản mới của IDM và cập nhật một lần mỗi tuần.
  • Tải về giới hạn. Tiến bộ tải với tính năng hạn ngạch. Tính năng này rất hữu ích cho các kết nối sử dụng một số loại công bằng chính sách truy cập (FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, vv
  • IDM là đa ngôn ngữ. IDM được phiên dịch sang các thứ tiếng, tiếng Ả Rập, Azerbaijan, tiếng Bosnia, Bungary, Trung Quốc, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, tiếng Farsi, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lithuania, Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbian, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, và ngôn ngữ Tiếng Uzbek.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét