LUNASCAPE 6.3.0 (TRÌNH DUYỆT 3 TRONG 1)

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Hiện nay các trình duyệt đang có nhiều người sử dụng là: FireFox, Google Chrome, Safari và IE. Mỗi trình duyệt đều có thế mạnh và điểm yếu của riêng nó.
Có 1 trình duyệt đặc biệt tích hợp đồng bộ cho các trình duyệt vừa kể trên vào 1 trình duyệt duy nhất, đó là Lunascape trình duyệt Web của Nhật nhưng có giao diện tiếng Anh, tiện lợi cho bạn sử dụng, nó có dung lượng 15MB và hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể download TẠI ĐÂY.
Lunascape tích hợp ba Engine hiển thị của 4 trình duyệt Web được xem là mạnh nhất hiện nay là: Trident (Internet Explorer), Gecko (FireFox) và Webkit (Safari, Google Chrome) giúp cho bạn xử lý cũng như hiển thị nội dung trang Web nhanh và đầy đủ hơn. Trong lần sử dụng đầu tiên, chương trình sẽ bắt buộc bạn chọn 1 engine mà mình muốn sử dụng. Nhưng bạn đừng lo, bạn có thể dùng được tất cả các engine bằng cách bấm vào nút ở bên phải thanh Address để chuyển đổi trình duyệt khác mà mình muốn.

Giao diện chính của Lunascape

* CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LUNASCAPE:
- Tính cá nhân hóa: Ngoài điểm nổi bật là tích hợp 3 engine như đã nói trên, một điểm khác cũng gây chú ý ở Lunascape chính là giao diện tinh tế, đơn giản nhưng đem lại hiệu năng cao nhất. Nó rất dễ dàng tùy chỉnh và thay đổi, bạn có thể tải về và cài đặt, sử dụng các chủ đề để giúp cho chương trình trông đẹp hơn và phù hợp hơn với phong cách của bạn.


- Duyệt Web theo Tab: đa số các trình duyệt nào cũng hỗ trợ duyệt web theo tab, nhưng điểm khác biệt mà tôi muốn đề cập là ở Lunascape ta có thể mở mỗi tab sử dụng một engine riêng (có nghĩa là tab 1 ta sử dụng trình duyệt FF, tab 2 sử dụng trình duyệt IE, tab 3 ta sử dụng GChrome hoặc Safari...).


- Điều hướng thông minh: Lunascape có một hệ thống an toàn giúp ghi lại các hoạt động đã xảy ra. Trong quá trình duyệt Web, nếu một tab gặp lỗi bạn chỉ cần tắt nó đi mà không cần phải khởi động lại chương trình.
- Hỗ trợ các add-on của FireFox và IE: đây là một điểm khá nổi bật ở trình duyệt này. Nó không những tương thích với đại đa số các plug-in của FireFox mà còn tương thích với hầu hết các Add-on của trình duyệt Internet Explorer, cùng với đó là một hệ thống plug-in riêng được cung cấp tại trang chủ của Lunascape. Ngoài ra trình duyệt còn tích hợp sẳn một chương trình đọc tin RSS nằm ngay trên thanh công cụ.
- Tốc độ và sự tiện lợi: Với 3 engine tích hợp trên thì tốc đột duyệt Web được cải tiến so với các trình duyệt khác. Chương trình được thiết kế để được thiết lập một cách nhanh chóng mặc dù đi kèm với nó có khá nhiều tiện ích.


Nếu bạn đang phải sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau để có sự tối ưu khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến khác nhau thì hãy một lần dùng thử Lunascape xem sao, rất có thể một mình nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. 
Trên đây là những nét cơ bản của trình duyệt Lunascape 6.3.0, còn nhiều điều thú vị về trình duyệt đang chờ bạn khám phá....
Chúc bạn có một trình duyệt có tốc độ nhanh và tiện lợi.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét