Cung xanh trang bị chuyên xuyên phá giáp trong Liên minh huyền thoại

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Cung xanh là món đồ gia tăng khả năng gây ra sát thương lên đối phương bằng việc công thêm sát thương và nâng chỉ số xuyên giáp cho bản thân. Là trang bị chống lại các tanker lên chỉ số giáp cao. Cùng Blog365 tìm hiểu về trang bị trong LMHT này.

Trang bị cung xanh + 40 chỉ số sát thương vật lí cho bản thân, đồng thời có nội tại rất lợi là tăng thêm 35% khả năng xuyên giáp đối phương. Là trang bị trị các tanker lên giáp nhiều. Để sở hữu món đồ này yêu cầu người chơi tích đủ 2300 tiền. Số tiền để lên được cung xanh khi có hai trang bị nhỏ là 1025.

Ưu điểm : Tăng thêm chỉ số sát thương vật lí cộng thẳng cho tướng, tăng khả năng xuyên phá các mục tiêu, đặc biệt rất công dụng trong việc gây tổn thương lớn trên các mục tiêu có giáp cao. Như các tướng lên đồ giáp gai, áo choàng lữa, khiêng băng, tim băng,..

Nhược điểm : Không tăng được nhiều sát thương cơ bản (+40), khi lên trang bị này thì không có lợi nên đối phương lên ít giáp mà nhiều máu, (giáp máu Wormong, dây chuyền chữ thập,..), chỉ thực sự có hiệu quả trong giai đoạn cuối trận đấu.
Cung xanh trang bi chuyên xuyên phá giáp
Cung xanh được ghép bởi Cuốc chim và kiếm dài
Hợp thành trang bị cung xanh
Cuốc chim : +25 sát thương vật lí cơ bản
Cuốc chim lol
Kiếm dài : +10 damage
kiếm dài LMHT
Các tướng nên lên cung xanh
Hầu hết các tướng ad carry đều phải lên trang bị này vào cuối trận để tăng khả năng dồn sát thương lên các tướng có chỉ số giáp cao. Vayne, miss Fortune, Ezreal, Caitlyn,.. Ngoài ra các tướng có khuynh hướng gây ra nhiều sát thương vật lí đều có thể lên như Jayce, zed hay cả xinzhao, Drarius,..

Khi sử dụng cung xanh nhớ bắn liên tục vào các tướng đứng gần nhất vì lúc cuối trận kể cả tanker đi nữa bạn bắn cũng rất đau. Khi thấy đối phương lên nhiều sinh lực - máu thì không cần lên cung xanh mà gia tăng damage bằng huyết kiếm hoặc vô cực kiếm sẽ có hiệu quả hơn. xem bài : Huyết kiếm trong Liên minh huyền thoại công thủ toàn diện

Chủ đề : Trang bị cung xanh Liên minh huyền thoại lol Lmht.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét