Huyết kiếm trong Liên minh huyền thoại công thủ toàn diện

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Trang bị huyết kiếm là món đồ gây ra sát thương lớn đồng thời cho phép bản thân hồi lại một số điểm sinh lực đáng kể. Đây là trang bị mà các ad carry hay dùng. Cùng tìm hiểu nhé.

Huyết kiếm tăng 80 sát thương vật lý và 15% hút máu ngay khi sở hữu. Ngoài ra khi tiêu diệt bất kì một mục tiêu sẽ được cộng thêm một điểm tạo ra lớp lá chắn chặn tối đa 50 - 450 sát thương theo cấp tướng. Đây là trang bị mà các tướng sát thương vật lý chủ lực ưa thích vì vừa tăng damage vừa tăng hút máu giúp trụ lane tốt. Giá của huyết kiếm là 3500 với giá ghép là 1150.

Ưu điểm : Tăng một lượng lớn sát thương cơ bản, tăng chỉ số hút máu và tạo lá chắn khi bị tấn công. Với trang bị này các bạn có thể trụ đường một cách cực tốt và có khả năng sống sót lâu dài trong các cuộc đụng độ. Có lợi trong các pha tay đôi với khả năng phục hồi sinh lực cao.

Nhược điểm : Không có khả năng chí mạng nên chỉ bắn số lượng thay cho chất lượng. Đầu tư số tiền khá lớn. 
Huyết kiếm trong Liên minh huyền thoại
Ghép thành 
Được ghép từ kiếm BF và huyết trượng
trang bị huyết kiếm LMHT lol
Kiếm BF tăng 50 damage
Kiếm BF lol
Huyết trượng tăng 10 Damage và cho 8% khả năng hút máu
Huyết trượng LMHT
Các tướng sử dụng hiệu quả huyết kiếm
Đây là trang bị cực tốt cho các tướng thiên về cấu rỉa máu từ xa như Ezreal, Varus, Draven, Graves, Jayce,.. vừa cho khả năng rút máu đối phương vừa hồi lại máu cho bản thân. Khi sử dụng huyết kiếm thì nên cấu rỉa máu từ xa rồi mới chơi tay bo. 
 Nhớ lên bảng ngọc toàn Damage hoặc xuyên giáp khi chơi theo phong cách lên trang bị này trước, lúc đó đảm bảo gây ra lượng sát thương lớn và hồi máu liên tục. Xem thêm bài Trang bị vô cực kiếm Liên minh huyền thoại Lol để có thêm thông tin

Chủ đề : Trang bị huyết kiếm trong Lol LMHT liên minh huyền thoại

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét