Jame Rodriguez Wallpaper - Bộ hình ảnh nền đẹp nhất

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Hôm nay Vongtron365 xin gủi để quý độc giả bộ Jame Rodriguez Wallpaper - Bộ hình ảnh nền đẹp nhất, đây là những Wallpaper Jame Rodriguez đẹp sưu tầm trên các website về hình nền, ảnh nền đẹp. 
Mọi người có thể tải về để làm hình ảnh máy tính cực chất hoặc phục vụ các mục đích cá nhân khác. Chúng tôi vừa chia sẻ vừa giới thiệu một số thông tin khác đi kèm về cầu thủ Rodriguez.
Vua phá lưới World cup 2014 có Tên đầy đủ là James David Rodriguez Rubio, được lấy theo tên nhân vật chính James Bond trong serie phim hành động 007 nổi tiếng.
Xem ảnh cầu thủ đẹp trai khác31 ảnh đẹp nhất của cầu thủ Ricardo Kaka Brazil
hình nền Jame Rodriguez đẹp
Jame Rodriguez Wallpaper 1 : Pes2013 advertismen
Jame Rodriguez Wallpaper 1
Jam World cup of Fifa online 3
Thời thơ ấu, Jame bị nói lắp và phải đi điều trị ở bác sĩ. Có lẽ do vậy mà hình thành nên tính cách rụt rè và khiên tốn hiện giờ, anh rất ngại trả lời báo chí. Anh còn khóc khi Colombia thất bại tại WC 2014.
Jame Rodriguez Wallpaper number 2
Jame Rodriguez Wallpaper 2
Tân tiền vệ Cln Real Madrid khởi nghiệp tại CLB Envigado, cách nhà ở Cucuta khoảng 12 km. Cùng một nơi ra lò với Guarin, Quintero.
Jame Rodriguez Wallpaper number 3
Jame Rodriguez Wallpaper 3
Jame cũng ngưỡng mộ Bacelona, anh cũng xém chuyển sang thi đấu cho xứ cataln khi người đại diện của anh đã từng đàm phán với đội bóng xứ catalan khác là Espanyol.
Wallpaper Jame Rodriguez number 4
Jame Rodriguez Wallpaper 4
 Hình ảnh nền Jame Rodriguez đẹp nhất
Hiện tại Jame đang theo đuổi ngành học kỹ sư năng lượng, anh chia thời gian rất hợp lý giữa đam mê bóng đá và việc học hành của mình.

 Áp phích chào mừng anh đến với dải thiên hà Real Madrid
ảnh đẹp cầu thủ Rodriguez
Ngôi sao người Colombia đã kết hôn với Daniela Ospina, em gái của đồng đội David ở đội tuyển quốc gia. Hai người có một con gái, Salome, và James thường hôn lên hình xăm viết tên cô bé sau khi ghi bàn.
Chủ đề : Jame Rodriguez Wallpaper, hình ảnh nền Jame Rodriguez đẹp nhất, ảnh đẹp cầu thủ Rodriguez.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét