Lập team Bồ Đào Nha trong Fifa online 3 gồm những cầu thủ chất lượng

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Mệnh danh là Brazil của Châu Âu, Bồ Đào Nha – Portugal luôn sở hữu những cầu thủ và có lối chơi rất kỹ thuật. Có thể bóng đá Bồ Đào Nha ít giành được những danh hiệu lớn nhưng xét vê phương diện cá nhân, họ có một tên tuổi xứng đáng đứng đầu danh sách hay nhất thế giới, đương kim quả bóng vàng thế giới Cristiano Ronaldo. Thi đấu không thành công tại World Cup 2014 vừa qua khi bị loại ngay vòng bảng nhưng có lẽ điều đó không làm thay đổi được sự hâm mộ của các game thủ Fifa online 3 chúng ta dành do Selecao Châu Âu.
365 xin điểm qua các gương mặt xuất sắc của bóng đá Bồ hiện tại. Danh sach bao gồm những cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất, với danh sách này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một team Bồ Đào Nha – Portugal chất lượng.

Đội tuyển quốc gia bồ đào nha, cầu thủ bồ đào nha trong fifa online 3
Đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha
Tin liên quan: Danh sách các cầu thủ hay nhất để lập team quốc gia Anh game Fifa
Danh sách triệu tập 23 cầu thủ tuyển quốc gia
team bồ đào nha fifa online 3, đội hinh cau thu bo dao nha fifa 3

mẹo FF03: Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ
Phân tích từng vị trí – ss07 ss09 ss10 ss13 theo tùy biến
3 thủ môn
 Eduardo, Rui Patricio, Beto – Vị trí Gác đền chưa lúc nào có được một cái tên tầm cỡ thế giới. Người bắt chính hiện tại Patricio thi đấu cho Clb Sporting Lisbon thuộc tầm trung. 2 cái tên còn lại chưa thể hiện được tên tuổi của mình. Trên thị trường Fifa 3, giá của Patricio rất rẻ nên các bạn hãy đầu tư +4+5 để đạt được độ chắc chắn cần thiết.

Vị trí Hậu vệ
Bồ Đào Nha cũng chưa bao giờ được đánh giá có phòng thủ hay. Cùng xét về phương diện cá nhân : Cặp trung vệ là Pepe (Real Madrid) - Bruno Alves (Fenerbahce) hoàn toàn quá ổn. Đang ở độ chín của sự nghiệp, cả 2 trung vệ này đều có Sức mạnh, quyết đoán, cản phá, đánh đầu và cả tốc độ tốt. Do vậy trên thực tế Bồ không mạnh về phòng ngự ngoài đời nhưng trong Fifa 3 là khá ổn.
Cũng dễ lựa chọn cho 2 vị trí hậu vệ cánh : Fabien Coentrao – LB - Joao Pereira RB thi đấu ở mức chấp nhận được. Những cái tên như : Ricardo Costa, Luiz NetoSilvio chỉ dành cho dự bị là hợp lý.

Vị trí tiền vệ
Tuyền tiền vệ tuy không phải là điểm mạnh nhất của Bồ Đào Nha nhưng cũng có sự góp mặt của các cầu thủ khá nổi danh như Meireles, Moutinho, Veloso, Danny,..
Ngoài Moutinho thi đấu có phần thiên về kỹ thuật còn lại Ruben Micael, Costidio, Ruben amorim và phần còn lại thi đấu theo kiểu công nhân hoặc chiến binh. – Phong cách của Raul Meireles. Riêng Miguel Veloso được xem là khá nổi và chỉ số toàn diện.

Vị trí tiền đạo
2 cái tên nổi bật nhất trong 6 tiền đạo của BDN là C. Ronaldo và Luis Nani. Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất Fifa online 3 và thế giới. Nani tuy không đạt phong độ cao tại ManU nhưng cũng là cầu thủ đáng gờm. 4 tiền đạo khác là Postiga, Varela, Oliveira, Vierinha khá vô danh.
Góc thư giãn : Câu chuyện bi hài về việc mở được thẻ Ronaldo world cup +5

Đội hình tối ưu : 4-4-2
Rui Patricio
Joao Pereira - Pepe - Bruno Alves – Coentrao
Coutinho - Raul Mereiles – Miguel Veloso – Luis Nani
Postiga – Ronaldo
Lấy theo các mùa giải để được phong độ cao nhất. Riêng anh Ronaldo điệu thì lấy theo ss07,ss09, ss10 hay ss13 đều ngon. Có được thẻ World cup hay HTDD thì càng ngon.
Trên đây là team mẫu Bồ cho các huấn luyện viên tham khảo. Chúc các bạn thành công!
Chủ đề: Đội hình cầu thủ quốc gia Bồ Đào Nha trong Fifa online 3, team Bo Dao Nha Fifa 3

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét