Ứng dụng LINE là gì? Tải Line

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Nằm trong danh sách TOP các ứng dụng hàng đầu trên di động, LINE được biết đến không chỉ bởi số đông người sử dụng SmartPhone đều lựa chọn, mà nó còn có một số tiện ích không hề nhỏ mà bạn không thể bỏ qua.
Các tiện ích mà ứng dụng LINE mang lại như nhắn tin, gọi điện miễn phí, gọi video kết nối tức thì, chát và trò chuyện nhanh chóng, chia sẽ thông tin lên dòng thời gian,...
tai line
Ứng dụng Line
Với các chức năng mà chỉ được tổng hợp trong một ứng dụng chát mới và mang đậm chất teen này, LINE đang dần xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm SmartPhone hiện nay.
Với việc tai line về máy di động và máy tính bảng, bạn sẽ nhanh chóng được sử dụng các tiện ích trong ung dung chat mien phi này.
Người dùng LINE đa phần đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng mà nhà sản xuất đem lại. Việc sở hữu một ứng dụng như thế này giờ đây đã không phải khó khăn khi chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng là bạn đã có thể truy cập và tham gia các tiện ích bên trong phần mềm. Trước hết, hãy tải Line về máy và cài đặt theo hướng dẫn:

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét