Những cầu thủ ss10 ss13 thi đấu đa năng nhất Fifa online 3 nên mua

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Giai đoạn 2010 – 2013 là giai đoạn cường thịnh của Inter, Bacelona. Trong thời gian đó họ luôn có những cầu thủ thi đấu nổi bật và toàn năng trong đội hình. Lấy cảm hứng từ đó mình xin cập nhật thêm danh sách các cầu thủ thi đấu đa năng thuộc mùa ss10, ss13 trong game Fifa online 3.

Top các cầu thủ ss10 đa năng trong Fifa 

Cesc Fabregas Với một cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia của Baccar thì kỹ thuật, nhãn quan không phải bàn cãi. Fabregas chuyển qua Arsenal còn được tiếp thu thêm lối đá ban bật một chạm, tốc độ của Pháo thủ. Vì vậy anh trở thành cầu thủ đa năng bậc nhất. Anh có thể đá giữa sân không thua gì carrick của Manu, Lampard của chelsea, .. đá tiền vệ tấn công không kém cạnh Luca Modric của Tot (thời đó) oscar của chè xanh,.. thậm chí có thể đá tiền đạo, hộ công, tiền vệ cánh đều được. Fabregas ss10 có chỉ số đồng đều, cao CM 78, CAM 78.
Gareth Bale đứa con của thần gió mới hiện giờ thuộc top cầu thủ chạy cánh hàng đầu nhưng nên nhớ thời còn thi đấu cho Tottemham anh xuất thân là một hậu vệ cánh đích thực. Bale có kỹ thuật, tốc độ, tăng tốc tuyệt vời và khả năng rê bóng cực tốt. Bale ss10 đá toàn diện hơn hiện nay, từ hậu vệ cánh trái LB, tiền vệ cánh trái LM, tiền đạo LW hay cả LWB.
cầu thủ bale ss10 đa năng fifa 3
Iniesta Thánh ini của Bacelona mệnh danh là người đàn ông của mọi giải pháp khi anh thi đấu rất thông minh, luôn có cách để xuyên thủng hàng phòng thủ đối phương. Sở hữu thể hình nhỏ con nhưng Iniesta đá tốt từ CM, CAM, CF hay LW. Trong Fifa 3, Iniesta ss10 khá lợi hại và được sử dụng khá nhiều.
cầu thủ iniesta ss10 đa năng fifa 3
Maicon Hồi còn thi đấu cho Inter Milan, Maicon được xem là động cơ toàn năng bên hành lang cánh phải của Inter. Maicon đá tốt RB, RM và cả tiền đạo cánh khi cần. Bạn nào tư duy đột biến thì tận dụng các chỉ số toàn diện của anh chàng này đôn lên đá tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm thiên về tranh chấp cũng cực tốt.
cầu thủ maicon ss10 đa năng fifa 3
Sergio Ramos Chàng hậu vệ lãng tữ của đội bóng thành Madrid có nguồn thể lực dồi dào và khả năng thi đấu bùng nổ. Ramos ss10 đá tốt Trung vệ CB, hậu vệ cánh LB, RB tiền vệ phòng ngự CDM, tiền vệ cánh LM rất lợi hại. Ngoài ra anh cũng có các chỉ số ẩn rất hay. Có lẽ vậy mà Ramos là lựa chọn ưa thích của các Hlv tuy rằng giá đắt.
cầu thủ ramos ss10 đa năng fifa 3

Những cầu thủ ss13 đa năng nhất Fifa online 3 

Yaya Toure Tiền vệ Bờ Biển Ngà nằm trong số công thần góp công lớn cho thành công của Manchester City. Yaya Toure ss13 có khả năng thi đấu dọc sân rất tốt. Tiền vệ trụ CDM, tiền vệ trung tâm và cả dẫn dắt tấn công. Anh nổi bật với những tình huống dốc bóng kỹ thuật, sút xa căng như búa bổ. Mình đã từng gặp một số game thủ sử dụng Toure cả vị trí trung vệ CB thành công. Nếu chỉ kể tiền vệ thì Toure thuộc số ít cầu thủ đa năng nhất.
cầu thủ yaya toure ss13 đa năng fifa 3
Javi Martinez thuộc số ít tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu tốt vai trò phòng ngự. Martinez đá CM, CDM, CB rất tốt. Bayern đã tốn hơn 40 triệu Euro để tậu anh này về.
cầu thủ javi martinez ss13 đa năng fifa 3
Paul Pogba Tài năng trẻ người Pháp đá được bất kỳ vị trí nào ở giữa sân. Ngoài ra sử dụng anh cho vị trí hộ công CF - ý tưởng khá hay. 
cầu thủ paul pogba ss13 đa năng fifa 3
Angel Di Maria Đáng lẽ tiền vệ người Argentina không nằm trong danh sách này nhưng mùa giải vừa qua Hlv Acelotti của Real đã sử dụng anh khá thành công ở vị trí CM, CDM. Mặt khác Fifa 3 cũng nhanh chóng “update” việc này và điều chỉnh cho anh toàn diện theo thực tế. 
cầu thủ di maria ss13 đa năng fifa 3
Marco Reus Nếu được hỏi xem Reus đá ở vị trí nào thì mình chắc hẳn có nhiều người đưa ra ý kiến khác nhau. Có thể kể đến vài chỗ anh thi đấu tốt như tiền vệ cánh, tiền đạo cánh, tiền đạo cắm, hộ công, CAM,.. Hiện anh là cái tên hot trong thị trường chuyển nhượn Fifa. Điều đó khiến mình đưa anh vào top các cầu thủ đa năng.
cầu thủ reus ss13 đa năng fifa 3
Những cầu thủ ss10 hay ss13 được cái giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nên các game thủ có thể sở hữu với mức giá khá hời. 
Chủ đề : cầu thủ ss10 ss13 thi đấu đa năng toàn diện trong Fifa online 3

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét