Những trò đùa ác ý mất dạy nhất quả đất đáng bị đập

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Hôm nay blog365 xin chia sẻ một vài video thú vị về những "thằng mất dạy" nhất thế giới. Tuy chỉ là trò đùa nhưng hầu hết đều khiến mọi người tức giận và "vác gậy đuổi theo". 
Video 1 có một số pha gay cấn như :
- Thả pháo cạnh anh thanh niên đang tè bậy, Vỗ đầu người đàn ông 2 lần rồi bỏ chạy, Hù ma đối với khách lên xe ô tô, Đốt báo của ông cụ làm ông tức giận, Trêu đùa taxi một cách quái ác, Xịt kem vào mặt người đang gọi điện ở bốt công cộng., Chọc thủng bong bóng của cô gái đang tâm sự với bạn trai rồi bị rượt kịp và bị nện ^^
- Ném lon nước ngọt vào tài xế, bỏ đá vào 2 ly nước của người khác, Giả vờ làm thợ lặn trêu người, chọc người thợ sửa điều hòa, kéo chân người hít đất, chụp quả bóng bàn rồi chạy, giả làm thợ cắt tóc rồi vỗ mặt bỏ chạy, chọc phá người khác đang đánh bi da, xin nước rửa mặt rồi quậy phá, giành tờ báo và lăn ra đọc một cách ngẫu nhiên. 
trò đùa mất dạy nhất thế giới, tro dua mat day nhat qua dat
- Đấm thịt heo đang treo khiến chủ thịt vác dao rượt, không cho người khác ra khỏi xe, dùng chảo quậy người khác nói chuyện, giả vờ làm ma nơ canh, xô người khác xuống nước, lấy bao ni lông trùm đầu, cướp bóng của người khác một cách vô tư,.. và nhiều trò độc khác nữa ^^.
Xem video các trò đùa mất dạy nhất thế giới
Tiếp nối phần trên vô cùng hài hước, các bạn có thể xem thêm một video hài không kém của một thanh niên người Nga với tựa đề "thằng mất dạy nhất nước Nga". Đây cũng là một thằng phá hoại. Tuy nhiên video này cũng dễ khiến người ta cười ra nước mắt. 
Các trò đùa mất dạy nhất phần 2
Blog365 chúc các bạn thành công và giải trí cùng tiếng cười sảng khoái !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét