Trang bị vô cực kiếm Liên minh huyền thoại Lol

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Vô cực kiếm là trang bị thuộc hệ tấn công trong game Liên minh huyền thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu về trang bị này nhé.

Khi các tướng được trang bị vô cực kiếm trên tay, họ sẻ được tăng thêm 80 sát thương vật lý trực tiếp vào bản thân. Tăng thêm 25% sát thương chí mạng trong các phát bắn và một điểm lợi hại là các phát bắn chí mạng gây ra 250% sát thương vật lý - rất khủng khiếp. Vô cực kiếm có giá 3800 tiền trong game và nằm trong số trang bị đắt đỏ nhất. Chi phí ghép lại là 645 tiền.

Ưu điểm : Tăng lượng sát thương cơ bản đáng kể + Tăng thêm phần trăm chí mạng và tăng sức mạnh của từng phát chí mạng. Nhanh chóng tiêu diệt đối phương.

Nhiều game thủ hỏi đòn đánh chí mạng là gì ? Mình xin chia sẻ luôn : Đòn đánh chí mạng hay còn gọi là Cờ - rít (creat thì phải ^^) là đòn đánh tạo ra sức công phá bất thường (thường là 200%). Đòn đánh chí mạng chỉ xuất hiện ở các tướng có nội tại đánh ra chí mạng như Ashe (nội tại tập trung) và Trydamere (điểm cuồng nộ). Với vô cực kiếm thì mỗi khi crit sát thương sẽ thành 250% sát thương cơ bản - rất lớn. Ví dụ : Miss Fotune có Damage 400 thì đánh 1 phát chí mạng sẽ là 1000 Damage đấy. 

Nhược điểm : Không hồi lại sinh lực tức không có chỉ số hút máu, làm cho khả năng trụ đường hay sống sót trong các tình huống combat kém. Đắt tiền cho nên cần có đủ thời gian mới sắm được món đồ xa xỉ này.
vô cực kiếm Liên minh huyền thoại Lol
Các trang bị hợp thành
Trang bị vô cực kiếm Liên minh huyền thoại
Vô cực kiếm được hợp thành từ 3 trang bị
Kiếm BF : +50 sát thương vật lý
Kiếm BF
Cuốc chim : +25 sát thương vật lý
Cuốc chim LMHT
Áo choàng tím : +15% tỉ lê chí mạng
Áo choàng tím LMHT
Các tướng sử dụng hiệu quả trang bị này
Thường thì các Ad carry nào cũng có thể sử dụng tốt vô cực kiếm nhưng có một số sử dụng bá đạo và cần thiết món đồ này hơn, ví dụ : Ashe, Miss Fortune, Caitlyn, Corki, Vayne, ... 

Khi lên vô cực kiếm thì cần chú ý các điều sau : Khi giao tranh gắng bắn được càng nhiều càng tốt, khởi đầu với ngọc hút máu và 1,2 cây kiếm doran để bù lại khuyết điểm không có hút máu của trang bị này,... Blog365 xin chúc các bạn vui vẻ với game LMHT.

Chủ đề : Trang bị vô cực kiếm Liên minh huyền thoại Lol LMHT

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét