Danh sách các cầu thủ hay nhất để lập team quốc gia Anh game Fifa

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

VongTron365.BlogSpot – Chưa khi nào thiếu nhân tài cho đội tuyển quốc gia nhưng bóng đá Anh như một nỗi ám ảnh khi các danh hiệu cứ xa lánh dần với họ. Bất kỳ giải đấu lớn dù World cup hay Euro, tuyển quốc gia xứ sương mù luôn mang đi những tài năng lớn của bóng đá thế giới. Ấy vậy mà hầu như đều phải ra về với tư thế cúi mặt. 
Hiện tại trong đội hình của Anh có nhiều hảo thủ đã khẳng định được tên tuổi như Steven Gerrard, Wayne Rooney, Jo Hart, Frank Lampard,.. Bênh cạnh đó hàng loạt tài năng trẻ cũng thể hiện được tài năng của mình. Cùng Blog365 điểm qua các gương mặt ưu tú của đội tuyển quốc gia Anh, qua đó có thể lập ra một team đủ sức chiến với các quốc gia khác.

danh sach cau thu anh hay nhất fifa 3, tuyen anh trong fifa online 3
Đội tuyển Anh
Bài viết liên quan23 cầu thủ tiêu biểu cho team quốc gia Pháp game Fifa 3
lập team Anh trong fifa online 3

Đánh giá nội lực, chiến thuật của đội hình Anh quốc - Fifa online 3
Việc sở hữu 100% cầu thủ đá ở giải quốc nội phần nào khẳng định được sức mạnh và độ uy tin của Ngoại Hạng Anh, hạn chế tối đa chảy máu tài năng. Đa phần cầu thủ chính thi đấu cho các Clb hàng đầu như Manchester United, Man City, Chelsea, Liverpool hay Arsenal.

Thủ môn
Joe Hart (Manchester City), Fraser Forster (Celtic), Ben Foster (West Brom)
Lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn đó là thủ thành Joe Hart của Mancity. Mùa này phong độ của anh không được cao nhưng nếu so với phần còn lại thì Hart vẫn được đánh giá cao hơn. 2 thủ thành còn lại : Ben Foster & McCarthy thuộc loại khá. 
Những ai thích team trẻ thì hoàn toàn có thể chọn Jack Butland đầu tư cho tương lai – xem thêm : 5 lựa chọn tuyệt vời vị trí thủ môn trẻ tài năng Fifa 3

Hậu vệ
Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Southampton), Chris Smalling (Manchester United), Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea).
2 trung vệ mặc định trong đấu World cup mode của Fifa online 3 là Cahill, Jagielka có chỉ số đẹp và thi đấu chắc chắn. Bản thân tôi thì thích cặp trung vệ gồm Jones Smalling hơn
Hậu vệ cánh phải RB được chắc suất bởi Glen Johnson, trong khi đó cánh trái LB là cuộc cạnh tranh của Luke ShawLeighton Baines

Tiền vệ
Ross Barkley (Everton), Adam Lallana (Southampton), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Jack Wilshere (Arsenal), Steven Gerrard (Liverpool), Jordan Henderson (Liverpool), Raheem Sterling (Liverpool)
Tuyến tiền vệ khá chật chội, khó bố trí bởi các cầu thủ có mặt bằng tương đương nhau. Tùy theo phong cách thi đấu mà bố trí.
Những ai chơi thiên về kinh nghiệm và kiểm soát bóng có thể lựa chọn Gerrard, Lampard, Lallana. Còn với phong cách thi đấu tốc độ và chạy cánh khỏe thì Barkley, Sterling là những lựa chọn cực hay.
Một cái tên thi đấu khá hay có thể lựa chọn là Michael Carrick, dù lớn tuổi nhưng anh vẫn thi đấu ổn định nhất của Mu lúc này. Tom Cleverley cũng là một lựa chọn không tồi. Không mạnh bất kỳ mặt nào nhưng Cleverley lại có sự đằm và tỉnh của một tiền vệ trung tâm tốt. Tiền vệ khác thi đấu với tốc độ cao Aron Lennon thường được dùng trong lối đá tạt cánh – đánh đầu.

Tiền đạo
Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Welbeck (Manchester United), Rickie Lambert (Southampton), Andy Carol, Theo Wallcot (Arsenal), Daniel Sturridge (Liverpool), Joe Cole. defoe
Cặp tiền đạo mà mình ưa thích : Roney, Sturridge – anh này được cộng chỉ số rất nhiều

Những sơ đồ cho đội tuyển Anh
4-4-2 truyền thống
Hart
Johnson – Cahill – Jagielka – Baines
Wallcot - Lampard – Gerrard – Sterling
Sturridge – Rooney

4-4-2 trẻ
Jack Butland
Luke Shaw – Smalling – Jones – Baines
Lallana – Wilshere – Ross Barkley – Sterling
Sturridge – Rooney

4-1-2-1-2 đá chậm và giữ bóng
Hart
Johnson - Cahill – Smalling – Baines
Gerrard
Lallana – Wilshere
Tom Cleverley
Sturridge – Rooney

Lấy theo ss07- ss09 - ss10ss13 tùy theo thời điểm phong độ cao nhất. Mình đá chậm và thích chọc khe nên kết dùng 4-1-2-1-2 như thế này lắm ^^. Nếu chọn theo các cầu thủ mùa giải cũ thì Rio FerdinandJohn Terry có lẽ là cặp trung vệ thần thánh đấy.
Mình đưa ra ý kiến chủ quan theo cá nhân, những ai Fan lâu năm và hiểu rõ bóng đá Anh cho ít ít gạch đá thôi nhé. Chúc các bác thành công với team 3 con sư tử.
Tham khảoLập team gồm các cầu thủ tuyển quốc gia Argentina
Chủ đề : Lập team đội hình cầu thủ quốc gia Anh trong Fifa online 3 hay nhất

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét