Đội hình cầu thủ FF3 giá dưới 25k đủ sức đánh bại tất cả

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Lướt qua các diễn đàn lớn về Fifa online 3 như của Garena, vn-zoom hay vozforum, mình thấy nhiều bạn hỏi về đội hình giá rẻ chất lượng. Cho nên hôm nay mình quyết định "thức khuya" tý để sưu tầm những cái tên hợp với tiêu chí của các bạn yêu cầu. Tiêu chí mình tự đặt dựa trên gợi ý của mọi người là chọn những cầu thủ +1 giá dưới 25k để lập team. Với đội hình này các bạn có thể chinh chiến bất kì đâu mà không sợ lép vế đồng thời chi phí đầu tư vô cùng tiết kiệm. Cùng điểm qua lựa chọn từng vị trí nha.
Đội hình cầu thủ FF3 giá rẻ đá hay
Đội bóng bá đạo ^^
Trước khi giới thiệu đội hình rẻ mình xin chia sẻ bí kíp kiếm tiền nhanh và ổn định Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ
GK : Hugo Lloris - France - Nếu xét về chỉ số anh chàng thủ môn này chỉ thua kém Manuel Neuer 78. Giá của Hogo Lloris ss13 chỉ là 17k EP, quá rẻ để đầu tư. Các chỉ số của một thủ môn đều xấp xỉ 80, chỉ hạn chế về nhảy 68 thôi. Lựa chọn đỉnh nhất cho vị trí GK trong đội hình giá rẻ đá hay.
Đội hình giá rẻ chất lượng trong Fifa online 3
Dự bị : F. Marchetti - Italia : Anh chàng này được nhiều người sử dụng và đánh giá cao, chỉ số anh lên đến 75 và giá là 4k Ep. Quá hời đúng không. Mua về bắt chính hoặc dự bị đều tuyệt.
đội hình cầu thủ rẻ đá hay nhất fifa 3
GK trẻ rẻ hay : M. ter Stegen - Đức : Thủ môn trẻ chuyển sang Bacelona mùa tới. Nhanh chân sắm kẻo sắp đội giá lên rồi đó. Chỉ só GK là 73 còn các chỉ số chi tiết nhìn quá đẹp phải không nào. Giá của anh là 16,7k
đội hình cầu thủ đá hay giá rẻ fifa 3
Cặp CB : Với việc cộng thêm chỉ số sau bản update thì Benatia trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đầu tư cặp trung vệ Godin - Benatia. Nhìn vào chỉ số 73-75 quả ổn. Đẳng cấp của Godin thì đã được chứng minh từ lâu rồi. Thiệt hại khi sắm 2 chàng này là : 5k - 20k.
Godin fifa 3
benatia fifa 3
Dự bị : Tốn 12k Ep để tậu cầu thủ người Hilap về đá dự bị. Cũng đáng đồng tiền khi Sokratis có thể đá thêm RB hiệu quả.
sokratis fifa 3
Cặp trung vệ trẻ rẻ chất : Inigo Martinez - Papadopoulos 2 cái tên vượt trội so với phần còn lại. Nếu chọn trẻ không thôi thì Varane và Mangala là đỉnh nhất nhưng giá rẻ thì 2 cậu này là ổn.
Martinez Fifa 3
RB : Sẽ rất khó để đánh giá được ai tài năng hơn, anh hay hơn trong 2 cái tên Zabaleta và Howedes, có game thủ thích Zabaleta và sử dụng hiệu quả, ngược lại một số lại đánh giá Howedes đẳng cấp hơn. Mình xin đưa ra đây thôi, các bạn cho ý kiến ở phần bình luận để chọn ra nhé. Giá 2 chú đều dưới 25k.
Fifa 3 Howedes
Zabaleta Fifa 3
Trẻ rẻ : Thành công tại World cup vừa qua càng chứng tỏ thêm tài năng của Aurier. Tuyển thủ người bờ biển ngà tuy trẻ nhưng sẽ bóp nghẹt bất cứ đối phương nào.
LB : Lại thêm 1 cặp khó lựa chọn. Những ai ưa thích tấn công thì chọn Baines với khả năng lên bóng và tạt cánh tốt. Vertonghen thì không chiến tốt hơn. giá mềm vào bợ ngay thôi.
Baines Fifa 3
Vertonghen Fifa 3
Juan Vertonghen Fifa online 3
Trẻ : Chỉ số đồng đều, khả năng chạy như một động cơ không biết mỏi khiến Alex Sandro là lựa chọn khá hot. Toàn diện nhưng anh giá của anh chưa bao giờ vượt quá 20k. 
Sandro Fifa 3
CDM : Felipe Melo thì đã quá quen thuộc với chúng ta khi anh thi đấu cho tuyển Brazil cũng nhiều. Anh có lối đá chắc chắn nhưng tròn vai. Matuidi thì như là hiện tượng nổi lên từ wc 2014. Nguồn thể lực dồi dào khiến Matuidi làm chủ khu trung tuyến một cách dễ dàng. 
Melo fifa 3
Matuidi Fifa 3
CM : Ramsey, Iniesta, Marchisio. Aron Ramsey ss13 là cái tên đang hot, vừa trẻ vừa được cộng thêm chỉ số và là cầu thủ của pháo thủ., Giá của Ramsey chỉ là 24k Ep. Với Thánh Andress Iniesta , cái giá 25k EP là quá hời. Kỹ thuật, khéo léo và nhãn quan tuyệt vời giúp các bạn quản lý tốt khu trung tuyến. Ngoài ra dùng Iniesta đáng tiền đạo cánh cũng rất hay. 
Marchisio ss13 với khả năng quét banh tuyệt vời là giải pháp tăng cường sự chắc chắn. 
Ramsey Fifa 3
Iniesta Fifa 3
Iniesta còn thuộc danh sách Cầu thủ đi bóng lợi hại nhất trong Fifa 3 - 8 cái tên hàng đầu
marchisio fifa 3
CAM, RM, LM : Mình xin gợi ý những anh chàng đa năng nhé. Có thể sử dụng đá tốt phần trên của tuyến giữa . Adan Turan có một mùa giải tuyệt vời cùng Aletico Madrid, chỉ số của anh cũng cao 75. Giá thì tầm 5k thôi. Turan cũng được đánh giá sút xa rất tốt. xem Điểm mặt 5 cầu thủ trẻ sút xa đỉnh nhất trong Fifa 3 hiện nay
Turan Fifa 3
Candreva Italia đá tốt tiền vệ, tiền đạo cánh. Đây là cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt.
candreva fifa 3
Shaqiri ss13 nằm trong danh sách các cầu thủ thi đấu nổi bật tại WC 2014. Hứa hẹn rất hot trên thị trường chuyển nhượng tới đây. Tuy chỉ cao 1,69m nhưng kỹ thuật cùng tốc độ là điểm mạnh rất hay của anh.
shaqiri fifa 3
Tiền đạo : Lucas hay còn có cái tên khác là Marcelinho tuy không hot như Fifa 2 nhưng anh cũng có chỉ số tốt ở FF3
lucas fifa 3
Alexis Sanchez là tiền đạo chỉ số cao giá rẻ nên mua, so về kỹ thuật thì chưa chắc các cầu thủ khác bằng anh.
sanchez fifa 3
Tevez có biệt danh Apache mạnh mẽ trong tranh chấp và thi đấu nhiệt tình
tevez fifa 3
Trên đây là gợi ý các cầu thủ giá rẻ mà xuất sắc. Tùy theo đội hình mà lựa chọn phù hợp. Nếu chơi theo sơ đồ 4-1-2-1-2 thì theo ý mình chọn những cầu thủ sau :
Hugo Lloris
Howedes - Godin - Benatia - Baines
Matuidi
Marchisio - Iniesta
Ramsey
Lucas - Sanchez
Chọn theo sơ đồ 4-3-3 
Hugo Lloris
Howedes - Godin - Benatia - Baines
Ramsey-Turan-Iniesta
Sanchez-Tevez-Lucas
Với đội hình này mình tin rằng không thua kém so với các đội hình siêu sao của các game thủ khác. VongTron365.BlogSpot chúc các bạn thành công !
Chủ đề : đội hình cầu thủ rẻ đá hay nhất trong fifa online 3, Đội hình giá rẻ chất lượng Fifa 3

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét