Lập team gồm các cầu thủ tuyển quốc gia Argentina trong Game Fifa 3 hay

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Cầu thủ quốc tịch Argentina trong game Fifa online 3 - Nổi tiếng với điệu nhảy Tango lịch lãm và hào hoa, tuyển quốc gia nước này cũng luôn thể hiện điều này trên sân cỏ. Với Messi, Aguero, Dimaria, Higuain, Lavezzi,... quốc gia này đang tiến những bước cực kỳ vững chắc tại vòng chung kết World cup 2014. Người hâm mộ xứ Tanggo liên tưởng đến giai đoạn bóng đá đỉnh cao của Argentina thời kỳ Maradona. Trong Fifa 3, có nhiều Huấn luyện viên ưa thích màu áo Tanggo và lập team cho mình là những cầu thủ màu sọc trắng xanh. Để đáp ứng nhu cầu đó, 365 xin lập danh sách các cầu thủ tuyển quốc gia Argentina để lựa chọn và lập đội.
Argentina là nơi sản sinh ra nhiều tài năng lớn cho bóng đá thế giới. Việc lựa chọn những cầu thủ tốt nhất luôn là điều không dễ cho bất kỳ Hlv nào. Đặc biệt những tên tuổi lớn hầu hết rơi vào hàng tấn công. Cùng nhau xem các cầu thủ nổi bật đó nhé!
Tham khảo thêm :
đội tuyển quốc gia Việt Nam trong Fifa online 3
23 cầu thủ quốc gia Hà Lan tham khảo lập team
cầu thủ quốc gia Argentina trong fifa online 3
Tuyển bóng đá nam Argentina
đội argentina trong fifa online 3, cau thu argentina fifa 3
Đánh giá sức mạnh của các cầu thủ Argentina trong Fifa online
Thủ môn Romero là cái tên bắt chính cho tuyển trong một thời gian khá dài, anh không thuộc top những thủ môn xuất sắc nhất mà chỉ ở mức tròn vai. Anh cũng là thủ thành chính của Az. Thủ thành còn lại là Mariano Andujar thì thi đấu cho Catania và khá vô danh.
Cặp trung vệ chính trong giai đoạn này của Argentina là Demichelis và Burdiso, các cầu thủ còn lại là zabaleta hậu vệ cánh của Mancity, heinze, Zanetti, Otamendi, Pareja, có thể nói là toàn những cái tên "không thể tin tưởng" được.
Càng lên tuyến trên thì đội bóng xứ Tanggo lại càng lợi hại. Tuyến tiền vệ có các danh thủ như Agel Di maria, Javier Pastore, Banega, Machesrano, những cái tên ít nổi bật khác là Gaitan, Biglia, Bolatti, Sosa.
Tuyến tiền đạo là nơi Argentina thể hiện sức mạnh. Với Messi, Lavezzi, Higuain trên hàng công thì Argen thừa sức khoan thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào. Aguero đáng lẽ cũng có tên trong List trên.
Một cầu thủ xuất sắc và đạt phong độ cao như Tevez cũng không được góp mặt, thế mới thấy sự chật chội nơi hàng công của Argen. và chính tại WC năm nay anh cũng không được tham gia.
Đội hình tham khảo cho tuyển Argentina trong Fifa online 3 4-3-3
Sergio Romero
Paplo Zabaleta - Demichelis - Zanetti - Gabriel Heinze
Angel Di maria - Nicolas Gaitan - Javier Pastore
Lionel Messi - Aguero - Lavezzi
Lựa chọn theo các thẻ ss07, ss10, ss09, ss13 để đạt được phong độ cao nhất
Argen không sở hữu cầu thủ cao to và khỏe nên khi đá tuyển quốc gia này thì nên tận dụng kỹ thuật và tốc độ cao của các siêu cầu thủ như Messi, Aguero, Lavezzi để có thể công phá đội hình đối phương. Chúc các bạn thành công !
Chủ đề : Đội hình cầu thủ Argentina, team Argentina, cầu thủ Argentina hay nhất Fifa online 3

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét