Giáp máu warmog trang bị dồi dào sinh lực cho các tướng LMHT

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Hôm trước chúng ta đã tìm hiểu nhiều trang bị thiên về tấn công. Hôm nay VongTron365.BlogSpot xin nói về một trang bị gia tăng chỉ số phòng thủ đó là Giáp máu warmog.
Giáp máu warmog trang bị cho các tướng LMHT
Với 1000 máu được cộng thêm thì đây chính là món đồ tăng nhiều máu nhất trong game Lol. Vị tướng sở hữu sẽ được cộng thẳng một lượng HP lớn cùng với nội tại hồi phục 1% máu tối đa mỗi giây giúp tăng khả năng trụ lại trong các cuộc giao tranh. Giáp máu warmog được các tướng tanker như Garen, Darius hay Nasus rất ưa dùng. Giá của bảo bối này là 2830 - khá rẻ, cost hợp thành 995 tiền. xem : Tiêu điểm tướng Darius - Đại tướng Noxus LMHT .

Nhược : Tuy tăng một lượng máu đáng kể nhưng không hề cung cấp thêm giáp hay kháng phép làm cho khả năng mất máu là rõ ràng. Đây chính là điểm yếu chết người nếu đối phương lên gươm của vua vô danh để trị bạn. xem : Gươm của vua vô danh trị tanker nhiều máu trong LMHT để có thêm thông tin. Khả năng hồi phục máu của nội tại sẽ bị tác động của các phép như thiêu đốt, đòn đánh giảm hiệu ứng hồi máu,..

Cách ghép : Được tạo thành bởi Đai khổng lồ, hồng ngọc và 2 viên ngọc lục bảo
Trang bị giáp máu warmong Lmht
Đai khổng lồ Cost 1000 tiền +380 máu cho tướng
giáp máu warmong trong lmht
 Hồng Ngọc Cost 475 +180 máu
nâng lên giáp máu warmog
 Ngọc lục bảo Cost 180 +5 hồi máu mỗi 5 giây
Ngọc lục bảo lmht
Tướng nên dùng và cách sử dụng
Hầu hết các tướng Tank đều có thể lên warmog ngon lành. Khi đối phương không có gươm của vua vô danh, không có các tướng đánh theo % máu như Vayne thì lên nhiều máu là hợp lý nhất vì vừa chịu được damage vật lí vừa chịu được sát thương phép. Garen, Darius, Malphite, Renekton hay Shyvana ...

 Khi có giáp máu nhớ lấy nội tại để tạo lợi thế bằng cách đánh xong lui về Farm an toàn rồi xông lên máu, khả năng phục hồi thần kì là điều rất hay của món đồ này. Tham khảo thêm : Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol .
Chủ đề : Trang bị giáp máu warmong Lmht lol liên minh huyền thoại.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét