Ma vũ song kiếm Lol lựa chọn hay trong việc tăng tốc độ đánh

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Chúng ta nói qua nhiều món đồ tăng sát thương, tăng tỉ lệ chí mạng, hôm nay Blog365 xin chia sẻ thông tin về trang bị Ma vũ song kiếm một trang bị được nhiều tướng sát thương vật lý chủ lực ưa dùng. 
Trang bị tăng tốc độ đánh ma vũ song kiếm
Số tiền cần có để mua trang bị này là 2800 với giá thành ghép lại từ các món nhỏ là 520 . Với Ma vũ song kiếm trong tay, bạn được tăng 50% tốc độ đánh hiện tại, tăng thêm 30% tỉ lệ đánh chí mạng và +5% tốc độ. Món đồ này cũng cho ta một nội tại duy nhất lợi hại là : cho phép người sở hữu nó đi xuyên quan các đơn vị (creep. quái rừng, hay tướng - tiện lợi trong việc tháo chạy hoặc truy đuổi). Với 30% đánh chí mạng thì đó là một con số khá lớn đủ làm thay đổi cục diện khi solo hoặc giao tranh tổng.


Nhược điểm : không cho khả năng tăng thêm sát thương cơ bản. Ít khi được ưu tiên lên đầu tiên.

Cách ghép : Trang bị được ghép từ Song kiếm, áo choàng tím và dao găm.
Ma vũ song kiếm Lol lựa chọn hay lmht
Song kiếm : Tăng - 20% tốc độ đánh + 20% tỉ lệ chí mạng  +5%khả năng di chuyển  +giá 1100
Ma vũ song kiếm Liên minh huyền thoại
Áo choàng tím : Giá 730 +15 % đánh chí mạng
Trang bị Ma vũ song kiếm lol
Tướng tương thích và cách dùng hợp lý
Hầu hết các Ad carry đều là Fans của món đồ này. Tuy nhiên một số tướng cần thiết phải lên như Miss Fortune. Cô nàng này không có skill tẩu thoát tức thời nên với nội tại của ma vũ song kiếm là đi xuyên lính rất có ích trong việc dọt lẹ và thoát. Tăng tốc độ bắn và chí mạng cũng làm cho tính chất "khô máu" của miss hiệu quả hơn. xem : Tiêu điểm tướng Miss Fortune - Thợ săn tiền thưởng LMHT .

Caitlyn, Vayne, Jinx, Varusm, ... đều cần lên trang bị này. Khi có Ma vũ trong tay các bạn nên nhớ nội tại của nó để di chuyển và cấu máu khi có nhiều lính xung quanh làm cho đối phương khó chịu. Hãy bắn liên tục vài phát để kiếm chí mạng lên đối phương. VongTron365 chúc các bạn chơi game Liên minh huyền thoại vui vẻ.
Chủ đề : Trang bị Ma vũ song kiếm trong Lmht lol Liên minh huyền thoại

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét