Tam hợp kiếm LMHT trang bị tăng toàn diện chỉ số

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Được xem là top trang bị đắt nhất trong Liên minh huyền thoại, Tam hợp kiếm là món đồ ưa thích của một số tướng như thánh quẩy Jax, nhà thám hiểm Ezreal, kẻ thanh trừng Lucian,... Vậy vì sao tam hợp kiếm lại lợi hại và có giá như vậy ? Cùng Blog365 tìm hiểu món đồ này.
 trang bị Tam hợp kiếm LMHT
Bạn cần có 3628 tiền - giá cũ là 4200 tiền để sở hữu bảo vật này. Món đồ này khôn tăng trọng tâm mà rải đều các chỉ số và nhiều nội tại khác nhau. +30 sát thương vật lí, +30 sức mạnh phép thuật, +30% tốc độ đánh, +10% tỉ lệ chí mạng, + 8% tốc độ di chuyển, +250 máu, +200 năng lượng. Như vậy là tăng 1 lần 7 chỉ số, trang bị thích hợp với các tướng đánh dài lâu và gây sát thương bằng cả đòn đánh thường lẫn kỹ năng.
Xem thêm : Gươm của vua vô danh trị tanker nhiều máu trong LMHT
trang bị Tam hợp kiếm Lol
Cùng với đó, chúng ta xem các nội tại của bảo vật này. Nội tại duy nhất : Cuồng bạo : Các đòn đánh tay bình thường tăng thêm 20 tốc độ di chuyển trong 2 giây khi trúng đích. Hạ gục đối phương, mục tiêu hay quái rừng tăng liền 60 tốc độ di chuyển trong 2 giây. Nội tại khác là Kiếm phép : Sau khi sử dụng kĩ năng thì đòn đánh cơ bản kế tiếp gây thêm sát thương vật lí tương đương 200% sát thương vật lí cơ bản - mất 2 giây hồi lại. Có thể nói là 2 nội tại rất hay để bám riết và truy đuổi hiệu quả. Với kiếm phép thì tăng sát thương lên một cách đáng kể.

Khuyết điểm : Không tăng được trọng điểm bất kì thông số nào. 

Cách ghép : Tam hợp kiếm được ghép từ 3 món đồ là Búa gỗ, thủy kiếm và song kiếm
Ghép thành tam hợp kiếm
Búa gỗ : +200 máu, + 20 sát thương vật lí
nội tại cuồng bạo giống THK
Trang bị búa gỗ LMHT, bua go lol
Thủy kiếm : +200 năng lượng, + 25 sức mạnh phép thuật 
Nội tại : đòn đánh kế tiếp sau khi sử dụng chiêu gây thêm sát thương vật lí bằng chỉ số damage của bạn.
Trang bị thủy kiếm LMHT, thuy kiem lol
Song kiếm : +20% tốc độ đánh, +10% tỉ lệ chí mạng, +5% tốc độ di chuyển - rất cơ động và tiện ích với một số tướng.
Trang bị song kiếm LMHT, thuy kiem Lol
Các tướng tương thích mạnh : Ezreal với chiêu phát bắn thần bí xem như một đòn đánh thường khiến cho kích hoạt nội tại Cuồng bạo liên tục, Ez càng tăng thêm được tính cơ động khi có trang bị này, ngoài ra với một Ad có nhiều kỹ năng gây sát thương phép (3/4 là phép) thì tam hợp kiếm tăng đều sát thương vật lí lẫn phép rất có lợi. Một số ad khác cũng thích trang bị này là Lucian, Corki,...

Thánh quẩy Jax cũng vậy, chỉ cần một trang bị Tam hợp kiếm thôi thì đủ làm cho Jax bá đạo, với bộ kĩ năng tương thích với nội tại và tăng đều chỉ số. Lựa chọn món đồ này là gân như bắt buộc đối với jax. 

Lưu ý khi xài : xài với các tướng hay phụ thuộc đánh thường như Ez, jax, nên thường xuyên cấu máu đối phương nếu có thể để kích hoạt nội tại của trang bị. Vừa đánh vừa di chuyển để phát huy hiệu quả tối đa của món đồ.

Chủ đề : Trang bị tam hợp kiếm LMHT Lol Liên minh huyền thoại.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét