Danh sách các cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất game Easport Fifa 3

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Cầu thủ châu Á trong fifa online 3 - Lựa chọn yêu thích của nhiều game thủ
     Có rất nhiều game thủ thích sử dụng đội hình gồm toàn các cầu thủ Châu Á. Trong Fifa 3 số lượng các cầu thủ này không hề nhỏ. Đều là những danh thủ ở các tuyển quốc gia, họ thi đấu khá thành công trong các câu lạc bộ ở châu Âu. Đa số các thẻ cầu thủ châu Á nổi danh trong game thường là cầu thủ của Nhật hoặc Korea (bởi vì game Hàn). Để phụ vụ nhu cầu tìm kiếm những cầu thủ Á châu lập thành một đội hình ưa thích, 365 xin giới thiệu List các cầu thủ cho mọi người cùng lựa chọn. Ngoài ra mình cũng xin đưa ra đội hình mạnh nhất bao gồm những cầu thủ đến từ các quốc gia Châu Á để các bạn tham khảo.
Các thủ môn nổi bật : Kim Young Kwang ss13, Kim Byung Ji ss13, Kim Young Dae ss13, Lee Bum Young ss13, Jung Sung Ryong ss13,.. Dễ thấy nhà phát hành Hãn Xẻng rất thiên vị khi gán chỉ số cao cho các thẻ thủ môn người Hàn.

Hậu vệ châu Á chỉ số cao : Y. Nagatomo ss13, D. Cha ss13,D. Cha ss10, Hong Chul ss13, Kim Jin Kyu ss13, Kim In Whan ss13, Kim Dae Hoo ss13, M. Yoshida ss13, Kwak Tae Hwi ss13, S. Sakai ss13, Uchida ss13,… 

Tiền vệ nổi danh : J. Park ss07, J. Park ss10, Seol Ki Hyeon ss07, S. Ki ss13, K. Honda ss13, K. HonDa ss10, Kim Bo Kyung ss13, L. Nguyen ss13, Lee Seung Gi ss13, shinji Kagawa ss10, Shinji Kagawa ss13 ..

Tiền đạo Châu Á hay nhất Fifa 3 : B. Cha ( Huyền thoại), H. son ss13, C. Lee ss10, C. Park ss10, Lee Dong Gook ss10, Lee Dong Gook ss13, Lee Keun Ho ss13, S. Okazaki ss13, Jong Tae Se ss13 ( Cầu thủ Triền Tiên),…
đội hình cầu thủ châu á fifa online 3, doi hinh cau thu chau a trong fifa online 3
Danh thủ Keisuke Honda Japan
Trong các cầu thủ Châu Á từng qua châu Âu thi đấu, thành công và đạt nhiều danh hiệu nhất là Park Ji Sung trong màu áo của Manchester United. Từng được xem là "chó lửa" ở tuyến giữa với sức bền và thể lực tuyệt vời. Anh không kỹ thuật, không mạnh về mặt nào nhưng thái độ thi đấu chuyên nghiệp và luôn cầu tiến là điểm mà Sir Alex thích nhất ở anh. Anh từng kèm chết biết bao danh thủ tuyến giữa như "Adrea Pirlo, Xavi, Lampard, Gerrard, ..."
thu mon hau ve tien ve tien dao Chau a trong fifa online 3
Tiền vệ Park Ji Sung 
Doi hinh cau thu Chau A trong Fifa online 3 (4-3-3)
Jung Sung Ryong ss13 (Thủ môn người Hàn Quốc)
A. Uchida ss13 - M. Yoshida ss13 – Kwak Tae Hwi ss13 - D. Cha ss10
Seol – Ki Hyeon ss07 - J. Park ss07 – K. Honda ss10 
C. lee ss10 – H. son ss13 – C. Park ss10

Cầu thủ Châu Á thích hợp với người có lối đá phối hợp ở cự ly ngăn, lấy ban bật và chơi kỹ thuật là chủ đạo. Các cầu thủ tuy nhỏ về thể hình nhưng lại có điểm mạnh là khéo léo và di chuyển khá thông minh.
Trên đây là danh sách cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất, các bạn có thể tham khảo và bổ sung cầu thủ ở phần bình luận để mình có thêm thông tin nhé. Chúc thành công !
Chủ đề : Cầu thủ Châu á trong Fifa online 3 , đội hình thủ môn  tiền đạo tiền vệ hậu vệ Châu Á

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét