các cầu thủ ss07 Ngoại Hạng Anh hay nhất game Fifa Online 3

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Fifa3vn ! Giai đoạn 2005-2010 bóng đá Anh thực sự là ông lớn tại châu Âu, bênh cạnh giải đấu Ngoại Hạng Anh EPL mệnh danh là hấp dẫn nhất hành tinh với nhiều năm liền có các đội góp mặt ở bán kết, chung kết hay vô địch C1, tiêu biểu là Liverpool, Manchester United, đây còn là nơi quy mộ rất nhiều danh thủ nổi tiếng. vậy riêng giải Ngoại Hạng của Anh thì có những tên tuổi nào, phong độ thi đấu của họ ra sao và bình chọn ai cho đội hình tốt nhất. Fifa3vn xin giới thiệu đến với các bạn.
Xem thêm
10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 1
Những cầu thủ ss07 hay nhất trong Fifa Online 3
Danh sách theo vị trí cầu thủ mùa 2007 phong độ cao thi đấu tại Anh
Vị trí thủ môn 
P. Cech, Jose Reina, Say Given, P. Robinson, T Howard
Hậu vệ tốt nhất mùa giải 2007 này
J. Terry, R. Ferdinand, Ricardo Carvaldo, N Vidic, K. Toure, Alex, M. Richards, Agger, A. Cole, P. Evra,..
Tiền vệ 
S. Gerrard, M. Essien, F. Lampard, T. Rosicky, Cesc Fabregas, R. Giggs, Xabi Alonso, J. Park, M. Carrick, Anderson, Gilberto Silva,..
Tiền đạo ss07 hay nhất
Cristiano Ronaldo, D. Drogba, W. Rooney, D. berbatov, C. Tevez, F. Torres, A. Jonhson, Robin Vanpersie, J. Cole,..
Đội hình cầu thủ phong độ cao nhất giải Ngoại Hạng mùa giải 2007
P. Cech ss07 - Chelsea : Kể từ khi chuyển đến Chelsea Cech luôn là chỗ dựa tinh thành cho đồng đội trong khung gỗ. Nếu không dính chấn thương đầu có lẻ Cech còn có được thành tích cao hơn nữa. Một thủ môn của giải Ngoại Hạng xuất sắc trong giai đoạn này nữa là Edwin Van De Sar, tuy nhiên trong Fifa Online 3 không có cái tên này. Dự bị cho Cech sẽ là Jose Reina.
Asley Cole ss07 - Chelsea : Kẻ phá phách này tuy gây ra nhiều Scandal nhưng lại là cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, tốc độ, phản ứng nhanh nhẹn và hỗ trợ tấn công cực tốt là điểm mạnh của Anh. Giai đoạn này khó có tiền vệ cánh trái nào có thể so bì với Asley Cole. Dự bị là P. Evra.
John Terry ss07 - Chelsea : Nhiều năm liền đóng cọc ở vị trí trung vệ trong đội hình tiêu biểu của FiFa, J. Terry được mệnh danh là lá chắn thép của The Blue. Mạnh mẽ , chắc chắn, chọn vị trí cực tốt và có khả năng lãnh đạo. Dự bị N. Vidic.
Rio Ferdinand ss07 - Manchester United : Bỏ ra tới 30 triệu bảng để tậu một trung vệ từ Clb Leed United, ManU đã có được điều mình mong muốn. Đắt xắt ra miếng, Ferdinand thi đấu đầy đầu óc, sải chân dài cùng khả năng phán đoán tình huống cực tốt giúp anh luôn là điểm sáng trong các pha phá bóng. Dự bị : R. Carvalho .
K. Toure ss07 - Arsenal : Đây là giai đoạn mà Toure anh tỏa sáng ở giải đấu cao nhất nước Anh này. Lì lợm, quyết liệt và cả tốc độ, Toure sẻ bám riết lấy bất cứ cầu thủ tấn công nào của đối phương. Ngoài ra K. Toure ss07 còn có khả năng thi đấu đa năng, anh vừa là hậu vệ cánh phải RB tốt vừa có thể đá trung vệ CB cực ổn. Dự bị : B. Sagna.
Mikel Essien ss07 - Chelsea : Là tiền vệ trung tâm cực chất, thể lực dồi dào, thi đấu toàn diện : Vừa là máy quét vừa tấn công tốt, có khả năng sút xa tuyệt vời. Dự bị : J. Park.
Steven Gerrard ss07 - Liverpool : Tiền vệ đội trưởng của The Kop luôn là cái tên được thèm muốn cho mọi đội hình. Anh đá toàn diện với tốc độ như một chiếc F1, mạnh mẽ như chiếc xe tăng và sút xa căng như búa bổ. Gerrard còn có tài năng lãnh đạo cực tốt. Dự bị : Cesc Fabregas.
Frank Lampard ss07 - Chelsea : "Người không phổi" thực sự là cầu thủ thi đấu không biết mệt mỏi. Dự bị M. Carrick.
T. Rosicky ss07 - Arsenal : Tiểu Mozart là một tài năng xuất chúng của bóng đá Séc. Thi đấu như một ngòi nổ bên cánh phải, Rosicky sở hữu tốc độ tuyệt vời, kỹ thuật cao và khả năng đọc trận đấu cực tốt. Điểm yếu duy nhất của anh là thể lực. Dự bị : Gilberto Silva.
Cristiano Ronaldo ss07 - Manchester United : Thực sự là ngòi nổ đáng gờm Ronaldo thi đấu ngày càng hoàn thiện và đây là giai đoạn hạnh phúc nhất của Quỷ đỏ thành Manchester. dự bị :Wayner Rooney.
D. Drogba ss07 - Chelsea : Voi rừng xứ Bở Biển Ngà là cái tên mọi hàng phòng ngự phải ngao ngán, sở hữu sức mạnh vô đối, kỹ thuật khá cùng khả năng dứt điểm như một sát thủ. Voi rừng là cái tên xứng đáng xuất hiện trọng mọi đội hình xuất sắc. Dự bị : F. Torres.
Trên đây là doi hinh cau thu ss07 Ngoai hang anh trong Fifa Online 3 bố trí theo 4-4-2 truyền thống.
Fifa3vn chúc mọi người chơi game vui vẻ !
Tham khảo

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét