Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 16

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Part 16

 Cuối cùng cũng đến ngày 26/3. Hôm nay trả là em đi diễn văn ngệ nên sáng dậy trải đầu, vuốt sáp, sực X-MEN như đúng rồi,... Xong đâu đấy ngắm lại mình trong gương cứ tưởng hoo min lee các thím ạ ^^.
 Đùa chứ thím nào kêu em điệu thì kệ cm nhà thím luôn. Trước công chúng đành phải chấp nhận thôi...híc.
 _Lâu thế con, suống ăn đi không mì trương hết rồi kia kìa -từ dưới nhà mẹ em vọng lên.
 _Dạ con xuống liền -đúng là 26/3 chết tiệt làm em quên hết cmn time ăn uống, ăn mì tôm phương như cá nổi trên mương.
 Hôm nay 2 thằng cờ hó đi sớm vãi, nó định lên trường tán ma chơi à. Mịa nó nhà AE xa hơn tý phải lại tận nơi đợi chờ là hạnh phúc chứ...
 Thả nó xuống cổng trường cấp 1 mà em đã từng ăn hành 5 năm ở đây. Đang định té con lắm truyện này nó lại:
 _Trưa về sớm anh qua xem em múa nhé.
 _Ừ, tao đi đây -Vĩnh biệt nó rồi em chạy con chiến mã thẳng về trường.
 _Đ.K.M thằng cờ hó đi đéo gọi bố - thấy mặt thằng Linh em phải xà hận ngay.
 _Đờ mờ, bọn tao đi trước tạo điều kiện cho mày còn cái lìn gì nữa - cờ hó Linh dám chơi em.
 _Cờ hó, bố éo chơi với mày nữa -em té ngay trứ bị trêu thì ngại lắm.
 _Cút đi cờ hó -nó cũng đòi đuổi em à. Thằng này em bảo éo chơi với nó nữa mà sao nó không khóc nhè như em nó nhỉ. Đúng là em nó gà bóc trứng. Mọi hôm em toàn doạ mà tưởng thật. Ngu thế.hế hế (^^!).
 Má nhà trường tính chơi khăm bọn em nữa à. Kêu 7h tập chung mà đã 7h30 éo thấy hiện tượng gì sảy ra. Làm ăn hứa hẹn như mấy thằng trẩu tre ý. Nản lắm.
 Trang trí kháng đài bọn nó lắp thêm cả đèn nháy. Úi vê lờ. Khổ thân cái thằng ngĩ ra ý tưởng này chắc nó bị não chó hành hạ cmnr. Ban đêm lắm còn được nhưng đằng này lại ban ngày....hàizz
 8h kém mới bắt đầu vào việc. Học sinh toàn trường đầu đen, áo trắng quần thì đủ thể loại. Quần Jean có, quần thô có, quần vải có. Đúng là đa dạng và phu phóng ...
 Cô giáo thì mặc áo dài truyền thống quét đất.
 Mấy thầy giáo mặc vét đen nhìn oai vãi lệ, ước gì ngày đấy có mấy bộ vét đen em cũng làm bộ mấy thím ạ. Hị hị.
 _Các em tập chung - hình như cô hiệu trưởng hay tổng phụ tránh vang vang trên mục phát biểu.
 Học sinh thì xếp như đóng cọc.
 Bọn em đứng sau cánh gà trang điểm, khổ vãi thốn ra. Tự nhiên sinh ra cái ngày 26/3 này làm em phải bôi son đánh phấn. Nản lắm mấy thím ạ.
 _Em không đánh phấn đâu - em phải đối ngay tắp lự khi thấy bọn thằng Linh bị cô Nhung quệt phấn vô mặt. Em muốn nôn quá nhưng sợ phí đồ ăn nên thôi không oẹ nữa. Hix
 _Cậu thích vớ vẩn không. Tôi cho cậu hạnh kiểm yếu bây giờ - cô doạ tinh thần như thế thì bố e cũng phải mặc váy. Nhầm bôi son thôi mấy thím ạ.
 Đành chấp nhận số phận đz khổ sai thôi. Nản cmnr.... Nói thật em cũng điệu phết. Mỗi dịp gì đấy là em lại vuốt sáp, sịt x-men,... ^^
 Chứ bôi son với đánh phấn em chưa có xài, mà em ngĩ thằng nào thích xài cái này trả đồng tính thì cũng liệt cờ him. Buồn vãi thốn..
 _Lại đây- con bà la xát phụ cô giáo đã reng tên em trong đêm. Thấy nó cầm hộp phấn mà em muốn oẹ quá.
 _Mày mà bôi nhiều tao đ' hát đâu đấy- em ra điều kiện chứ không là ăn hành đấy các thím ạ.
 _Biết rồi, ngồi xuống - trả biết nó là cái íu gì mà dám quát em như đúng rồi, phải thằng Linh em cho nó ăn D.E royal dragon rồi các thím ạ.

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 Mẹ nhà nó chắc nó hay trang điểm hay sao mà nó quét phấn cho em như là sơn nhà không bằng ý. Em hứa có ngày phục thù. Mấy thằng thấy em thế cười như trốn trại, còn vài thằng nhìn em bằng con mắt hình viên đạn của khẩn M700 huyền thoại. Thôi thì kệ bà chúng mày. Bố mày ăn hành còn chưa hết đây, hay lại thích sôlô headshot.
 Chị liên đội trưởng 9A1 dẫn trương trình vừa gót gơ lại vừa nhí nhảnh nge vui vãi. May hồi đấy em tự dặn lòng mình là làm boy nạnh nùng không là em cũng động lòng phàm cmnr các thím ạ...hị hị.
 Toàn tiết mục xem rồi, được mỗi hôm nay là thuê quần áo đẹp thôi. À mà trả đẹp lắm đâu, có lớp em thấy dị là đằng khác.
 Em hát hay thế mà éo cho em cầm míc làm MC các thím ạ. Có 3 cái Míc thì con bà la sát 1, thằng cờ hó Trường 1, con Tân 1..toàn đứa em thấy hát gà vl ra. Hức hức bây giờ em mới hiểu đi để cho đẹp đội hình nó là như thế nào. Thôi hát xong thì em té về luôn bỏ lại sân trường vẫn đang ầm ầm như đám hội chơi chội giữa mùa hè.
 Đạp xe đi trong vô thức nắng nóng thấy mồ

 Loading......

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét