Cách tạo tài khoản Facebook nhanh và dễ dàng nhất 2014

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Facebook là mạng xã hội được đông đảo người Việt nam sử dụng, vượt trội so với các mạng xã hội khác như Twitter hay Zing me,… Và việc Đăng ký facebook  là bước đầu tiên để bạn có thể bắt đầu sử dụng mạng xã hội nổi tiếng này.
Tại sao cần đăng ký facebook?
Như các bạn biết, để tham gia các hoạt động trực tuyến, hay các giao dịch cá nhân đều cần có tài khoản, và tài khoản đó sẽ là đại diện, chứa những thông tin của 1 cá nhân nhất định. Facebook cũng vậy, để bắt đầu sử dụng Facebook bạn cần lập nick facebook bằng cách hoàn thành phần đăng kí facebook. 
Bước dang ky facebook để lấy tài khoản đăng nhập này dường như rất dễ dàng với hầu hết mọi người biết sử dụng máy tính, kết nối Internet và đã đăng ký các tài khoản trực tuyến. Tuy nhiên, với những bạn chưa từng đăng ký tài khoản lần nào, hoặc ít tiếp xúc với máy tính hoặc mạng Internet thì sự lạ lẫm hoặc không nắm rõ cách làm là hoàn toàn bình thường. Dang ky facebook hay Gmail hay yahoo và sử dụng, dễ thì dễ thật, nhưng chắc chắn phải học từ những gì dễ dàng nhất.
Và bài viết này sẽ hoàn toàn giành cho đối tượng như vậy. Để dang ki facebook bạn hãy đọc phần tiếp theo đây.

Dang ky facebook – Hướng dẫn lap nick facebook nhanh nhất


Cách tạo tài khoản Facebook nhanh và dễ dàng nhất 2014Ta sẽ có 2 trường hợp đăng ký facebook như sau:
  • Đăng ký trên máy tính
  • Đăng ký trên điện thoại.

Mình phân ra thành 2 loại bởi vì trên máy tính và trên điện thoại thì giao diện đăng ký tài khoản có sự khác nhau, đồng thời nếu đăng ký trên điện thoại bạn có thể sử dụng số điện thoại để thay cho Email để đăng ký tài khoản.

1. Dang ky facebook bằng giao diện điện thoại

Mình giới thiệu cách này đầu tiên bởi vì, cách này bạn có thể áp dụng trên cả điện thoại hoặc máy tính. Không lo máy tính bạn đang bị chặn không vào được facebook.
Bước 1: Trên điện thoại hoặc máy tính, truy cập: https://m.facebook.com
Bước 2: Giao diện hiển thị như hình dưới đây, bạn điền đủ các thông tin nhé!
dang ky facebook
Lưu ý: Nếu bạn sử dụng Email để điền vào phần đăng ký ở trên thì rất có thể sau khi sử dụng 1 thời gian, tài khoản facebook của bạn sẽ bị khóa, và đòi hỏi bạn xác minh bằng điện thoại. Tuy nhiên, sử dụng điện thoại thì với các mạng MobiVietnammobiVinaBeeline thì nên điền số điện thoại hơn là mạng Viettel. Bởi vì Viettel thì việc gửi mã xác nhận từ Facebook về điện thoại của bạn khá chập chờn, lúc được lúc không thấy gửi mã xác nhận.
Bước 4: Xác nhận tài khoản. Nếu điền số điện thoại như mình (Mình dùng số Viettel nhé! Vẫn nhận được mã xác nhận ngay!).
Tin nhắn có dạng: FBook: 68749 is your Facebook confirmation code or go to link. Nghĩa là bạn lấy mã xác nhận kia để điền vào như hình dưới, hoặc nhấn vào link đó thì đều xác nhận được tài khoản Facebook của bạn.

Bước 5: Bạn đã hoàn thành cơ bản việc dang ki facebook. Bước tiếp theo chỉ là các bước cài đặt tài khoản như Friend Request và Profile Info. Bạn chọn bạn bè rồi next, sau đó điền đầy đủ thông tin về trường lớp, địa chỉ, trình độ vào form.
Next tiếp để chọn ảnh Avatar đại diện nhé!
Ok bạn đã hoàn thành đăng ký facebook theo kiểu giao diện điện thoại. 
giao dien dien thoai

2. Đăng kí facebook bằng giao diện máy tính, Desktop

Trước tiên các bạn truy cập facebook trên máy tính bằng link sau: https://www.facebook.com . 
Bước 1: Bạn quan sát trong hình bên dưới, phần Đăng ký, Nhiệm vụ của bạn là điền đẩy đủ thông tin vào Form đó. Bao gồm:
Họ tênemailmật khẩungày sinhgiới tính và click vào nút Đăng Ký
Nếu các bạn chưa có email thì hãy lập Email trước đã, Gmail hoặc Yahoo. Hoặc quay lại sử dụng các 1, đăng ký qua giao diện điện thoại, dùng SĐT để xác nhận.
Dang ky facebook
Bước 2: Sau khi nhấn nút Đăng ký rất to ở trên, Facebook sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông qua Email. Bạn hãy truy cập vào địa chỉ mail của bạn để kiểm tra mail xác nhận của Facebook gửi. Thời gian gửi mail sẽ cực nhanh, bạn check sẽ thấy ngay nhé!
Tiếp tục Click vào đường link xác nhận như hình dưới nhé! 
Bước 3: Đến bước này thì tài khoản của bạn đã được tạo và xác minh thành công. Công việc của bạn chỉ là Thêm bạn bè, Điền thông tin cá nhân và Thêm ảnh đại diện là hoàn thiện nhé!
Bạn có thể bỏ qua các bước này bằng cách nhấn Bỏ qua hoặc Skip. Tuy nhiên, sau này bạn cũng cần thêm các thông tin như trên, do vậy không nên vội vàng làm gì cả.
Giao diện New Feed – giao diện sử dụng Facebook trên máy tính sẽ như hình dưới đây.
Như vậy là bằng 1 trong 2 cách ở trên bạn đã thành công trong việc dang ky facebook. Tiếp theo chỉ là sử dụng nó mà thôi, Let go!!!
Đọc thêm chút về điều khoản sử dụng Facebook nhé!
  1. Bảo mậtRiêng tư của bạn là rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi thiết kế của chúng tôi Chính sách dữ liệu sử dụng để làm cho tiết lộ thông tin quan trọng về cách bạn có thể sử dụng Facebook để chia sẻ với những người khác và làm thế nào chúng tôi thu thập và có thể sử dụng nội dung và thông tin của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn đọc chính sách dữ liệu sử dụng, và sử dụng nó để giúp bạn đưa ra quyết định.
  2. Chia sẻ nội dung và thông tin của bạnBạn sở hữu tất cả các nội dung và thông tin bạn đăng trên Facebook, và bạn có thể kiểm soát nó được chia sẻ thông qua của bạn riêng tư và cài đặt ứng dụng . Ngoài ra:
    1. Đối với nội dung được bảo vệ bởi quyền sở hữu trí tuệ, giống như hình ảnh và video (nội dung IP), bạn đặc biệt cho chúng ta sự cho phép sau đây, tùy thuộc vào bạn riêng tư và cài đặt ứng dụng : bạn cấp cho chúng tôi một không độc quyền, chuyển nhượng, phụ thể cấp giấy phép, trả tiền bản quyền miễn phí, giấy phép trên toàn thế giới sử dụng bất kỳ nội dung IP mà bạn đăng trên hoặc kết hợp với Facebook (Giấy phép IP). Giấy phép IP này kết thúc khi bạn xóa nội dung chỉ IP của bạn hoặc tài khoản của bạn trừ khi nội dung của bạn đã được chia sẻ với những người khác, và họ đã không xóa nó.
    2. Khi bạn xóa nội dung IP, nó sẽ bị xóa một cách tương tự như đổ thùng rác trên máy tính. Tuy nhiên, bạn hiểu rằng nội dung bị loại bỏ có thể tồn tại trong các bản sao lưu cho một thời gian hợp lý (nhưng sẽ không có sẵn cho người khác).
    3. Khi bạn sử dụng một ứng dụng, ứng dụng có thể yêu cầu sự cho phép của bạn để truy cập nội dung và thông tin của bạn cũng như nội dung và thông tin mà người khác đã chia sẻ với bạn. Chúng tôi yêu cầu ứng dụng phải tôn trọng sự riêng tư của bạn, và thỏa thuận của bạn với ứng dụng đó sẽ kiểm soát các ứng dụng có thể sử dụng, lưu trữ và chuyển nội dung và thông tin. (Để tìm hiểu thêm về nền tảng, bao gồm làm thế nào bạn có thể kiểm soát những thông tin của người khác có thể chia sẻ với các ứng dụng, đọc của chúng tôi dữ liệu sử dụng Chính sách và Platform Trang .)
    4. Khi bạn xuất bản nội dung hoặc thông tin bằng cách sử dụng thiết lập hồ, nó có nghĩa là bạn đang cho phép tất cả mọi người, kể cả những người tắt của Facebook, để truy cập và sử dụng thông tin đó, và kết hợp nó với bạn (ví dụ, tên và hình ảnh hồ sơ của bạn).
    5. Chúng tôi luôn đánh giá cao thông tin phản hồi của bạn hoặc đề nghị khác về Facebook, nhưng bạn hiểu rằng chúng tôi có thể sử dụng chúng mà không có bất kỳ nghĩa vụ bồi thường bạn cho họ (giống như bạn không có nghĩa vụ cung cấp cho họ).
  3. An toànChúng tôi làm hết sức mình để giữ cho Facebook an toàn, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo nó. Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để giữ an toàn Facebook, trong đó bao gồm các cam kết sau đây của bạn:
    1. Bạn sẽ không gửi thông tin liên lạc thương mại trái phép (như là thư rác) trên Facebook.
    2. Bạn sẽ không thu thập nội dung hoặc thông tin của người sử dụng, hoặc truy cập vào Facebook, sử dụng phương tiện tự động (chẳng hạn như chương trình thu hoạch, robot, nhện, hay chọc) mà không có sự cho phép trước của chúng tôi.
    3. Bạn sẽ không tham gia vào bất hợp pháp tiếp thị đa cấp, chẳng hạn như một chương trình kim tự tháp, trên Facebook.
    4. Bạn sẽ không tải lên virus hoặc mã độc hại khác.
    5. Bạn sẽ không yêu cầu thông tin đăng nhập hoặc truy cập vào một tài khoản thuộc về người khác.
    6. Bạn sẽ không bắt nạt, đe dọa, quấy rối hoặc bất kỳ người dùng.
    7. Bạn sẽ không đăng nội dung: là thù hận, đe dọa, hoặc khiêu dâm; xúi giục bạo lực, hoặc có chứa ảnh khoả thân hoặc bạo lực đồ họa hoặc cho không.
    8. Bạn sẽ không phát triển hoặc hoạt động một ứng dụng của bên thứ ba có liên quan đến rượu, hẹn hò hoặc những nội dung khác (bao gồm cả quảng cáo) mà không hạn chế tuổi tác thích hợp.
    9. Bạn sẽ làm theo của chúng tôi Khuyến mãi Hướng dẫn và tất cả các luật áp dụng nếu bạn công bố công khai hoặc cung cấp bất kỳ cuộc thi, giveaway, hoặc rút thăm trúng thưởng (“khuyến mãi”) trên Facebook.
    10. Bạn sẽ không sử dụng Facebook để làm bất cứ điều gì trái pháp luật, gây hiểu lầm, độc hại, hoặc phân biệt đối xử.
    11. Bạn sẽ không làm bất cứ điều gì mà có thể vô hiệu hóa, quá tải, hoặc làm giảm hoạt động đúng đắn hoặc xuất hiện của Facebook, chẳng hạn như tấn công từ chối dịch vụ hoặc can thiệp với chức năng Facebook khác vẽ trang hay.
    12. Bạn sẽ không tạo điều kiện hoặc khuyến khích bất kỳ hành vi vi phạm bản Tuyên Bố này, chính sách của chúng tôi.
  4. Tài khoản đăng ký và bảo mậtngười sử dụng Facebook cung cấp tên thật của họ và thông tin, và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để giữ nó như vậy. Dưới đây là một số cam kết bạn thực hiện cho chúng ta liên quan đến đăng ký và duy trì tính bảo mật của tài khoản của bạn:
    1. Bạn sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân sai trên Facebook, hoặc tạo một tài khoản cho bất cứ ai khác hơn bản thân mà không được phép.
    2. Bạn sẽ không tạo ra nhiều hơn một tài khoản cá nhân.
    3. Nếu chúng ta vô hiệu hóa tài khoản của bạn, bạn sẽ không tạo một số khác mà không được phép của chúng tôi.
    4. Bạn sẽ không sử dụng thời gian cá nhân của bạn chủ yếu cho lợi ích thương mại của riêng bạn, và sẽ sử dụng một trang Facebook cho mục đích đó.
    5. Bạn sẽ không sử dụng Facebook nếu bạn dưới 13 tuổi.
    6. Bạn sẽ không sử dụng Facebook nếu bạn là một người phạm tội tình dục bị kết án.
    7. Bạn sẽ giữ thông tin liên lạc của bạn chính xác và cập nhật.
    8. Bạn sẽ không chia sẻ mật khẩu của bạn (hoặc trong trường hợp các nhà phát triển, khóa bí mật của bạn), để cho người khác truy cập tài khoản của bạn, hoặc làm bất cứ điều gì khác mà có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của tài khoản của bạn.
    9. Bạn sẽ không chuyển giao tài khoản của bạn (bao gồm bất kỳ trang hoặc ứng dụng bạn quản lý) cho bất cứ ai mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi.
    10. Nếu bạn chọn một tên người dùng hoặc nhận dạng tương tự cho tài khoản hoặc trang của bạn, chúng tôi có quyền để loại bỏ hoặc đòi lại nó nếu chúng tôi tin rằng nó là thích hợp (chẳng hạn như khi một chủ sở hữu nhãn hiệu hàng hoá than phiền về một tên người dùng mà không liên quan chặt chẽ với tên thực tế của người sử dụng ).
  5. Bảo vệ quyền của người khácChúng tôi tôn trọng quyền của người khác, và hy vọng bạn làm như vậy.
    1. Bạn sẽ không đăng nội dung hoặc có hành động trên Facebook nào vi phạm hoặc vi phạm quyền của người khác hoặc vi phạm pháp luật.
    2. Chúng ta có thể loại bỏ bất kỳ nội dung hoặc thông tin bạn đăng trên Facebook nếu chúng tôi tin rằng nó vi phạm bản Tuyên Bố này, chính sách của chúng tôi.
    3. Chúng tôi cung cấp cho bạn công cụ để giúp bạn bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập của chúng tôi Làm thế nào để Báo cáo bố Sở hữu trí tuệ vi phạm trang.
    4. Nếu chúng ta loại bỏ nội dung của bạn cho vi phạm bản quyền của người khác, và bạn tin rằng chúng tôi loại bỏ nó bằng cách sai lầm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để kháng cáo.
    5. Nếu bạn liên tục vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác, chúng tôi sẽ vô hiệu hóa tài khoản của bạn khi thích hợp.
    6. Bạn sẽ không sử dụng bản quyền hay thương hiệu (bao gồm Facebook, Facebook và F Logos, FB, Face, Poke, Sách và tường), hoặc bất kỳ dấu hiệu gây nhầm lẫn, chúng tôi trừ khi được sự cho phép của Hướng dẫn sử dụng thương hiệu của chúng tôi hoặc với sự cho phép trước bằng văn bản của chúng tôi .
    7. Nếu bạn thu thập thông tin từ người sử dụng, bạn sẽ: được sự đồng ý của họ, làm cho nó rõ ràng bạn (và không Facebook) là một trong những thu thập thông tin của họ, và sau một chính sách bảo mật thông tin giải thích những gì bạn thu thập và làm thế nào bạn sẽ sử dụng nó.
    8. Bạn sẽ không gửi tài liệu nhận dạng của bất kỳ ai hoặc thông tin tài chính nhạy cảm trên Facebook.
    9. Bạn sẽ không khóa người sử dụng hoặc gửi lời mời email để không sử dụng mà không có sự đồng ý của họ. Facebook cung cấp công cụ báo cáo xã hội cho phép người dùng để cung cấp thông tin phản hồi về gắn thẻ.
  6. Thiết bị di động và khác
    1. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ di động của chúng tôi miễn phí, nhưng hãy lưu ý rằng tỷ lệ bình thường và lệ phí, như phí tin nhắn văn bản và dữ liệu của nhà cung cấp, sẽ vẫn áp dụng.
    2. Trong trường hợp bạn thay đổi hoặc hủy kích hoạt số điện thoại di động của bạn, bạn sẽ cập nhật thông tin tài khoản của bạn trên Facebook trong vòng 48 giờ để đảm bảo rằng thông điệp của bạn không được gửi cho người mua số cũ của bạn.
    3. Bạn cung cấp sự đồng ý và tất cả các quyền cần thiết để cho phép người dùng đồng bộ hóa (bao gồm cả thông qua một ứng dụng) thiết bị của họ với bất kỳ thông tin đó là có thể nhìn thấy chúng trên Facebook.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét