Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 27

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Chapter 27


 Trả hiểu cái số mình nó như thế nào nữa. Xuốt ngày dính dánh tới game với trả gọ. Hết hafl life, đột kích rồi lại tới lượt thằng anh mình dẫn dắt vào con đường AOE để từ đấy cho tới tận hiện tại mình vẫn chơi AOE.


 _Ở chơi nhà bác hết mùa hè rồi bác đưa về - bác mình đưa ra ý kiến khá hay.

 _Không được đâu bác ạ. Mẹ cháu bảo cho đi 2 tuần là phải về rồi - thực sự mình rất khoái đi chơi nhưng mà mình đâu có dám trái lời phụ mẫu chứ. Về trễ khoé má mình cho ra ngoài đường hành khất quá :p

 _Để bác gọi điện bảo mẹ cho, về nhà thì cũng làm gì giúp mẹ đâu. Cứ ở nhà bác - bác mình phán thế rồi mình trả biết phải nói thế nào nữa. Ậm ừ cho qua truyện rồi lại cùng thằng anh đi trinh phạt xa trường.

 Ra ngõ phát đã gặp mấy bố như mấy thằng trẩu tre ngồi trên lan can rào nhà người ta đợi 2 đứa mình là đi phục kích ngay tắp lự. Hôm đầu thấy bọn này bẩn bẩn nhưng ai nấy cũng là game thủ nhí mới sợ chứ. Vãi xoài.

 Hôm nay bọn này gã làm kèo gà nướng đắp bùn. Ây da. Nghe có vẻ dân dã phết đấy. Khoái quá mình ô sờ kê ngay cho nó sớm chợ.

 1 lũ trèo lên đồi sắn ngồi đưa ra chiến thuật.

 _Xuống vườn nhà ông An đi chúng mày. - thằng Lãm đưa ra ý kiến. Mình trả biết gì nên chỉ dám ngồi nghe không dám ho he.

 _Ông ở mỗi mình với ổng bị điếc thì gà kêu có ổng là thánh mới biết được - thằng Thùy chốt thêm câu nữa. Mới quen nhưng mình biết hết tên mấy đưa luôn. Chắc cũng tại cái số mình nó thông minh mà.hehe

 _Chuẩn đấy các đệ. Anh đồng ý với ý kiến của các chú - thằng anh mình to mồm vãi trầy. Không có mình ở đấy khéo bọn nó cho ra bã chứ éo có cơ hội mà nói lần nữa



 _Thằng Sơn với thằng Qúy ở lại hái củi còn đâu theo tao - thằng anh mình lại tiếp tục phán. Đê mờ éo cho mình đi còn dám pảo hái củi. Cắt mịa chym ổng đi pây giờ. :v.

 _Anh ăn gà nướng bao giờ trưa? - thằng Quý vừa lượm cành củi tràm vừa hỏi mình.

 _Anh ăn gà quay thôi chứ trưa ăn kiểu đắp bùn như bọn mày bao giờ cả - mình hơi tiếc nuối vì to đầu hơn mà éo được nếp náp lần nào.

 _Tý nữa anh khác biết, ngon từ thịt ngọt từ xương - thằng quý nói rồi cười tít mắt tiếp tục lượm củi.

 10 phút sau, bọn kia mang về 1 chú gà mái mơ to kếch xù, đệt khéo phải hơn 2 kg chứ éo đùa các thím ợ.

 _Mang dao đây Qúy - thằng Lâm có vẻ đô con nhất hội ra lệch, thằng này kém mình 1 tuổi thì phải.

 Nó cắt tiết cho chẩy éo còn 1 giọt máu nào. Đúng là vắt cổ gà ra máu.

 Rồi 2 đứa khắc bị sai đi lấy bùn dưới ruộng.

 Nhóm lửa ngay rừng tràm cạnh đồi sắn. Mấy thợ săn chuyên nghiệp đắp bùn bẩn bê bẩn bết con gà. Nhìn hãi vãi xoài.

 Cho lên bếp tự chế đốt gần tiếng đồng hồ rồi cả bọn rúc đầu vào chuẩn bị hưởng thành quả lao động. Thực ra mà nói là đi ăn trộm cứ lao động cái nỗi gì đâu. Để người ta mà biết thì lên phường uống nước chè thay Côca thì còn nhục nữa. Haizzz.

 Bửa bùn ra khỏi con gà, lông gà bám vào bùn tuột ra trắng trơn. Để lộ làn ra vàng óng ánh, vỡ váng trên da gà nhìn mà chỉ muốn nuốt trửng nó ngay tắp lự thôi.hehe

 _Các chú cứ bình tĩnh, ai cũng xẽ có phần. - thằng anh mình phán. Lúc này mình chỉ muốn đạp cho ổng phát rồi cướp con gà mà ăn nhem nhẽm bọn này thôi.



 Rạch bụng ra, nước mỡ túa ra béo ngầy ngậy. Moi hết lục phổi ngũ tạng nó ra chỉ để lại mỗi tim gan và buồng trứng. Mỗi thằng một miếng. Riêng mình vì là bậc đàn anh với lần đầu ra trận nên đưởng hưởng 1 cái còng gà to xù xụ. Còn một cái là của ổng. Mình thật thực éo hiểu ổng là clg mà bọn này cứ phải nghe theo ổng nhở. Không phải anh em mình tát cho ông rớt hết hàm răng vì cái tội hay sờ trym mình rồi.

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog
)

 Úi lần đầu tiên được ăn đồ ăn trộm mà lại ngon tới vậy, thịt ngọt vê lờ. Say còn hơn thuốc phiện chứ trả đùa.

 Ăn xong con gà mà mình chỉ muốn rủ cả bọn đi bắt hết gà nhà ông An lên làm vài phát nữa cho bõ thèm thuồng. Nhưng mà đâu dám, người ta mà biết thì có mà tàn đời zai nên đành chấp nhận số phận.hự.

 Thu dọn chiến trường rồi cả lũ rủ nhau đi đá bóng với bọn trẻ xóm bên. Bóng team 8-8. Mình thôi thì hết làm hậu vệ rồi trung vệ, cả tiền đạo luôn vì căn bản bọn ở đây đá ngu vãi chim cu ra. Cứ rình nhẩy vô tranh bóng rùi sút hết vào chân nhau thôi.

 Bị bên mình hành cho tới 10, 11 - 0 thì bên kia xin hàng và dẫn đi khao trà đá. Cũng may có mình mà cả team được sướng lây. Ai nấy cũng nể. Zui vê lờ ra. Rồi thằng anh mình gạ team bóng xóm bên chiều đấu team hafl life với cf trả tiền máy.haha

 Loading.........

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét