Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 24

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Chapter 24

 Đúng như những lời thân mẫu đã nói. Sau hai hôm ở nhà ngủ như thằng sắp chết thì bác mình trong Ninh Bình ra đón vào chơi.

 Say xe tý chết trên xe taxi hàng 3, 4h đồng hồ (bác mình lái taxi ở trong đấy).

 Nhà bác có thằng anh trai quậy vãi. Cũng bằng tuổi nó mà mình phải gọi là anh mới ức chứ. Gét nhất cái điệu hắn cứ rình rình xoa bóp tờ rym mình lại nói bậy vãi ra. Chắc có lẽ mình hay nói láo chắc do hắn ta truyền nhiễm cho  mềnh. Số nhọ. Đúng là bé dâm vãi trầy.

 Mình với anh họ đi chùa Bái Đính. Đi thuyền ở Tràng An. Mình nhớ là đi qua 9 hang động thì phải. Có hang có cá chết tanh vê lờ. Bên trong không được đẹp như phong nha kẻ bàng đâu nhưng cũng ngắm được.

 Mà khoái nhất là ngắm núi đá, núi tự nhiên đẹp như là núi nhân tạo ấy. 2 đứa còn tự sướng vài kiểu làm kỉ niệm nữa.

 Nhà bác thích cực cái gì cũng có, đồ ăn vặt trả bao giờ hết hafl life mới sợ chứ. Chắc thằng anh mình không biết rằng mình là 1 xạ thủ sinper ở C.S 1.1 à. Oai oai vào lập mạng, mình nhả cho mấy mạng đầu rồi sau đấy mình tỉa cho nhấc người mà các bạn chỉ cần hiểu là chết không kịp ngáp đoá.

 Hết hafl life rồi lại tới cf. Đấu ngã tư tử thần mình win chặt 13-0 làm thằng anh mình xanh mắt mèo.

 Cuối cùng hắn gạ mình ra solo đế chế mà mình cũng đệch hiểu đế chế là cái gì luôn.

 _Mày vào đánh đế chế với anh, anh mà thua mày nữa là anh bỏ hẳn chơi game. - thằng anh mình to mồm vê lờ ra.

 _Được, vào solo tiếp luôn - mình đoán chắc cũng giống như hafl life nên gật đầu cái rụp.

 Lão lập mạng xong kêu mình vào mà mãi éo thấy trên màn hình có game nào mang tên đế chế cả.

 _Anh Dũng ơi anh lại xem máy em không có đế chế - éo thấy đâu nên mình gọi ngay cổ thằng anh ra để tìm cho mình.

 _Bố láo à ku, ở tiệm nào mà trả cài đế chế. Để anh xem nào.

 _Đó anh xem đi, chắc máy này chủ tiệm quên chưa cài rồi - mình đang ngĩ tới viễn cảnh thằng anh mình xẽ căng mắt ra mà tìm cũng xẽ trả thấy đâu.

 Thằng anh mình click chuột vào biểu tượng Age of empire rồi quay ra nói thẳng vào mặt mình

 _Mẹ cha nhà mày, thế trả Aoe thì cái lol gì đây. - đờ mờ thằng anh mình bé mà láo vê lờ.

 _Anh bảo đánh đế chế cơ mà chứ bảo đánh cái đó đâu hả- Ái dà thằng anh dám chơi mình thì phải bật ngay nhưng mà lúc đấy mình đâu biết tên đế chế nó được gọi là AOE hay cái tên lạ hua lạ hoắc kia đâu.

 _Đệt nhau, thằng ngu này ngày ăn ba bữa mà đế chế cũng không biết - đê mờ thằng anh mình đụng đúng lòng tự ái của mình rồi đấy.

 _Ai bảo em không biết chơi, vào mạng luôn cho em - dù trưa chơi bao giờ nhưng dự là cũng là game bắn nhau thôi nên cũng dám to mồm ngay.

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 _Đây rồi chú chó, đánh tốc độ 1.5 nhé. - thằng anh mình nói mà mình éo hiểu ổng đang nói cái gì nữa luôn.

 _Ờ ờ, đánh đi. - thôi cứ to mồm đã. Bị ăn hành thì tính sau.

 Loading... Game xong vào mình thấy có 3 thằng choai choai mặc quần áo đỏ chắc hết pin nên éo đi lại được dù mình dùng hết 4 nút mũi tên ở trên bàn phím.

 _Mày cầm Shang nhá, sướng nhất chú mày rồi, tao cầm Cathar mới nhọ đây này - thằng anh mình từ hàng máy bên kia vọng lại mà mình cũng đéo hiểu ổng đang nói cái gì luôn.

 3 thằng ăn hại này nữa, nhìn xấu zai lại còn éo có súng ống gì thì đánh đấm nỗi gì. Đéo biết làm gì đành ngồi nghe nhạc game nó kêu inh ỏi thôi, buồn vờ lờ. Thà hafl life cho 1 thằng còn có súng, dao mà giết định chứ cho 3 bức tượng vào đây chỉ để ngắm cảnh thôi à.

 Quay sang thằng anh mình hàng máy bên kia thấy nó có đông thằng giống bên mình thế. Đứa làm lâm tặc chặt gỗ, đứa hái dâu, đứa đang làm lông con voi to kếch xù. Tay ổng cầm chuột với dùng bàn phím tứ tung trả ra đâu với đâu cả. Hoa hết cả mắt. Mà cũng éo hiểu mấy thằng đấy sao lại màu xanh mà bên mình màu đỏ bên ổng lao như tên mà bên mình như bọn vô dụng. Mình quay lại máy cầm chuột khua lung tung bành cuối cùng thì 3 kẻ vô dụng của mình cũng biết di chuyển. Mình thử cho lại gần cây dừa gần đấy xem thề nào mà cuối cùng 3 đứa ăn hại cũng éo làm lâm tặc được như bọn của thằng anh. Đờ mờ số nhọ vãi. Mà trả hiểu mấy thằng này nó làm thế để làm gì không có vũ khí thì đánh nhau bằng niềm tin và hi vọng à. Trúng trò rẻ tiền nên trả thấy có ai chơi là phải.haizzz

 Ngồi một lúc trả biết làm gì ngoài nge nhạc game. Một lúc sau thấy có 2 thằng áo xanh cưỡi con lạc đà yêu quái sang ăn chém chết 3 bức tượng đỏ của mình. Rồi lao vào chém nốt cái căn cứ nữa. Thế là mình thua te tua trước ổng. Nản.

 Loading.............

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét