Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 7

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Part 7 
 Hồi đấy em mới học lớp 7 thôi mà bọn trong lớp nó đã nổi lên cái trò tỉnh tò rồi bày đặt gấu với cá xấu gì đấy. Thỉnh thoảng lại có đứa nó khoe cưa đổ con này con kia, chắc bọn nó lại mê phim hàn như em nó rồi ẩm IC cmnr. Ngĩ mà thấy khổ cho bọn nó quá, bé thế mà mắc mẹ bệnh thần kinh rồi. Mà có những thằng nó xấu zai vãi ra mà vẫn thấy nó khoe có gấu. Em ức lắm các thím ạ, đzai như em mà còn trưa biết tán gái toàn để gái nó hành thế mà bọn nó đã có gấu chó với gầu bắc cực. Thành ra em là thành phần thuộc hội F.A của lớp, mà em lại đz nhất hội F.A mới đau chứ các thím. Tủi thân vãi sầu ra.
 Mà 2 thằng cờ hó bạn em nó con thần gió hay sao không biết mà chém như cháy nhá.
 _Tao tán sắp đổ 1 con xinh nhất khối 6 -cờ hó Đăng chém các thím ạ. Bố nó em đã thấy nó đi với gái bao giờ đ' đâu mà phán như đúng rồi.
 _Thằng này khá, hôm nào tán được dám cho gấu sôlô mày với gấu tao ai xinh hơn không?- thằng đệ Trường của em nó thách thức thằng Đăng.
 _Ôkê chú mày -thằng Đăng vẫn chém tỉnh bơ.
 _Mẹ thằng cờ hó. Thằng Đăng nó nói phét mày cũng tin à.?-Em móc lốp thằng Đăng. Mọi khi dám trêu em với nhỏ Hạnh. Đấy gọi là quân tử trả thù vài hôm vẩn trưa muộn đó mấy thím, hị hị.
 _Mẹ thằng cờ hó Sơn nó biết éo gì đâu, suốt ngày đi chơi với con Hạnh mà éo dám làm gì, mất mặt anh em quá-Thằng cờ hó Đăng nó cắn lại. Mẹ nhà nó nữa em muốn cần búa đanh đập chết cmnđ. Anh em từ thủa lọt lòng mà chơi anh em kiểu thế đấy.
 _Thằng Sơn thế là đ' chấp nhận được. Có gái mà đ' biết chén. Đúng là mất mặt Anh Em-Thằng cờ hó Hiển tiếp tục bôi bác em. Thằng là em toàn gọi là đệ mấy thím ạ.
 _Con Hạnh xuốt ngày sang nhà nó mà đ' dám làm gì. Chắc nó gay cmnr- cờ hó Linh lại tiếp tục móc lốp em mấy thím ạ.
 _Mày ngu vờ lờ, phải tao nó chết lâu rồi- cờ hó Thắng thì phải. Em chỉ nhớ mang máng thôi. Thằng này nó to, cao, đen, hôi, xấu zai nữa mà đợt đấy cũng kêu có gấu.
 _ĐỜ MỜ CHÚNG MÀY CÚT HẾT CHO BỐ, BẠN BÈ CÁI L, BỌN MÀY TÀI THÌ LÀM ĐI, ÉO PHẢH THẾ...;->- em nổi điên cmnr, nộ khí xung thiên tăng vọt. Em cam đoan thằng nào còn dám nói thì em sẵn sàng bụp nó mặc kệ có thể hạnh kiểm yếu luôn.
 Đúng là lời nói của em có sức nặng thật đấy. Trả thằng nào dám bật lại. Mà thằng nào bật xem em cũng trả ngán ngẩm gì mà cầm AK-47 Bs mà headshot thằng đấy như trong CF luôn.
 _Mày làm cái lìn gì ghê vậy mày- cờ hó Đăng nó định chơi em part 2 à.
 _Bố đ' AE với mày. Cút cho bố nhờ- Em đã bớt sửng cồ nhưng vẫn còn nộ khí xung thiên lắm.
 _Thôi giận tao làm éo gì, hôm qua tao trúng 5k con 45, trưa đi ăn với tao không? -nó tính xin lỗi với em bằng cách này à.
 _Ăn gì?-em hỏi đã hết pow
 _Lẩu gà với heliken- nó nói làm em xít chảy nước miếng.
 _Mà thế quái nào mày lại trúng được thế. Mọi khi thấy mày toàn miss cơ mà.- em thắc mắc tợn. Mọi hôm thấy nó toàn ăn chay niệm phật mà hôm nay lại thấy nó sắp có lẩu gà với bia lon.
 _Hôm qua mày lai con Hạnh về trước có vụ ô tô đâm nhau, 1 thằng chết 1 đống bị thương. Xem biển số xe 54 tao quất luôn 54 vs 45 mỗi con 5k.- thằng Đăng tường thuận lại. Đúng là thằng này thâm vãi, đợi có ai đai xong nó ăn hôi đây. Thằng bạn em đểu vãi các thím ạ.
 _Thằng này khá biết đánh lộn lại -em khen nó.
 _Truyện, tao mà lị. Đánh đề không lộn ăn ... trẻ con à.haha...- nó tự sướng rồi cười như trốn trại.
Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog
 Trưa hôm đấy 1 bầy đàn con zai 8 thằng tụi em vô nhà hàng.(không phải lớp có 8 đực mà là 8 thằng hay chơi với nhau ý mấy thím). Ngĩ lại thấy oai vãi thốn. Có 350k chắc cũng đủ đập phá vì đề ăn x70 lận mà.
 1 nồi lẩu gà, 8 lon heliken và cơm nóng được dọn ra. Chắc bố nào cũng đói sau 5 tiết bị ăn hành của bà giáo nên bố nào cũng ăn như chết đói từ năm 45 ấy. Cả em cũng thế. Lớp 7 hồi đấy mà ăn nhà hàng thế là sang rồi mấy thím. Hồi đấy Em chỉ có tai nạn để thằng Đăng trúng đề mà đập phá ntn thôi. Ai di đà phật, thiện tai thiện tai khéo sau này em phải xuống đị ngục mất mấy thím ạ.
 Lúc trưa phải mượn con 1200 của thằng bạn phone cho bà già đi sinh nhật bạn. Không có điện thoại nó khổ thế đấy.
 Quất tới 1h30 chiều thì nhìn như sau 1 vụ chiến tranh bạo loạn. Xương gà, vỏ lon bia vứt tứ tung. Bề bộ đủ điều.
 Em từ lúc tan học cứ cảm giác quên mất cái gì đấy mà không nhớ được. Chắc tại do ăn đây mà. Chợt nhật ra quên chưa đón nó. Em vội vàng ra khỏi quán đạp xe tới trường nó lòng đầy lo lắng.

 To be continue

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét