Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 28

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Chapter 28


 Trưa về mình thì tụng mãi mới hết bát cơm vì đã ăn gà nướng đắp bùn rồi rửa miệng bằng 2 cốc trà đá mà thằng anh mình làm phát hết 3 bát cơm luôn được. Đúng là trâu bò húc éo chịu được. Thảm nào ổng éo khác con trâu mộng là mấy.

 Ngủ phát tới 2h chiều 2 anh em lại lọ mọ cuốc bộ dưới nắng chiều ra quán nét. Ra tới nơi đã thấy mấy bố ngồi thủ dâm ở đấy rồi. Có đứa chơi đánh MK4, chơi cướp phố phường,.....để đợi đủ người.


 Đã đông đủ 2 xóm, mỗi xóm cả 2 anh em mình chui vào nữa là 8 người.

 Zô lập team hafl life 8-8.

 Các game thủ lấy đủ các loại mã này nọ lọ trai nhưng những mã cấm như head shot, đục..v.v thì không được dùng . Mình lấy mỗi lệnh rút súng nhanh với tay đen còn đâu thôi chứ nhập lắm mã quá cháy mịa máy tính nhà người ta ra lại buồn cười.


)

 Bên mình ở bên cướp trước. 2 WIN đầu mình dùng dao buny qanh chợ để test máy trả thèm bắn làm thua cmn 2 WIN đầu. Bên mình thằng nào cũng sốt sình sịch ra vì thấy mình gà. Còn bên kia thì ở dãy trong cười chắc hở lợi vì dường như thấy chiến thắng đến quá dễ ràng.

 Đủ tiền mua ngay khẩu AK-47 buny xuống chợ trước đục tường hết 1 băng phía vào chợ kill ngay 3 mạng. Bên mình rú ầm ĩ trở lại. Còn bên kia trả hiểu tại sao mà bị đục head shot mới hài. Bên mình thấy thế lao ầm ĩ vào nhà cảnh ném lựu cay, lựu mù, lụa nổ đủ các thể loại. WIN lạy ngay 1 win mà mình trả cần trợ giúp nữa.

 Những WIN tiếp theo lại Win dễ dàng, mỗi win mình kill tầm 3, 4 mạng còn đâu dành cho mấy thằng bên mình không lại bảo bắn tranh phần của anh em.

 Có những WIN mình nhả hẳn cho bên kia không bên kia thua đậm lại về khóc nhè ăn vạ với ông bà jà thì chết.



 Mình bunny nhanh ra thủ dâm sẵn khẩu 46 (AWM) ở cổng sau hay trên chốc thùng gỗ ở ngách chó. Cứ ai nhò đầu là die, nên mỗi lần mình cầm 46 là bên kia run cầm cập xin hàng. Đôi khi mình chech vào chân cho mất khoảng 60hp tới 80hp còn đâu cho team bên mình zô lập công.

 Có win bên cảnh thẩm du 46 bật tâm ở dưới nhà, mình bunny sang 2 bên nên thằng này trả thể kill được. Mình lại gần cầm dao xỉa cho vài phát nằm chết tại nhà mới oai chứ.

 25 WIN đầu bên team mình WIN 20 win. Chuyển sang bên cảnh mình lại nhả cho 2 win đầu, 8 Win sau mình vác 43 (M4a1) đi sấy head shot cho đừng hỏi tại sao. Thắng quá phũ phàng và rực rỡ. Team xóm bên quit ra không một lời từ biệt. Hẹp gặp lại nhau ở trong đột kích.

 Kèo ngã tư tử thần mình cho anh em ra trước không lại bảo mình không biết nhường nhịn anh em. Còn đâu mình kill head shot hết. Khi mình cầm Ak-47 hay M4a1 là nỗi kinh hoàng của team bên bởi rỉa head shot trưa tới 10 viên là kill được một mạng.

 13-0 là kết quả của kèo ngã tư tử thần.

 Sang đấu đội thì cả 2 team đều thống nhất lấy M16 huyền thoại mà các bạn vẫn hay gọi là 43 ghẻ ra bắn cho đồng đều. Bắn 150 mạng máp khu trợ hiểm nguy. Thôi, đúng sở trường mình éo thèm thể thằng nào luôn cứ xông pha trận mạng và kill điên đảo có phát kill tới 6,7 mạng một phát làm bên kia hoảng loạn. Thắng quá nhanh chóng với kết quả 150-44 mà 1 mình kill tới 110 mạng với khẩu m16 huyền thoại. Sung sức vờ lờ.

 Bên mình rú cứ ầm ĩ cả cái quán, bọn thanh niên chát yahoo xít nữa nó sang vả cho mấy đứa phát vì tội cuồng dâm


)

 Bên kia ai cũng nể mình xát đất.

 _Anh Sơn bắn hay thế.

 _Anh Sơn pro wá.

 _Anh bắn quá phũ, em lần đầu thấy người bắn như anh.....bla....bla.....bla đủ các thể loại này nọ lọ trai.

 Vui vê lờ. Đùa chứ trình độ mình cũng bình thường thôi chứ tại bọn này cũng gà công nghiệp cả.

 Vẫn sớm nên 2 xóm lại chia đôi ra đánh team đế chế 4-4 vì đơn giản đế chế nó hạn chế là 8 người có thể chung một phòng.

 2 anh em mình, thằng Quý, thằng Thiều 1 team. Còn đâu 4 đứa còn lại team khác. Thằng anh lập mạng, mình đã biết show mạng để vào. Chọn random và kích liên minh 1 và sẵn sàng đợi đối thủ để Sơn BB này vào chiến.hehe

 Vào trận thằng anh đọc quân

Bạn đang đọc truyện tại HaiKhe.Blogspot.Com

 _Đê mờ 3 greek 1 cathar. Đen vãi lờ - thằng anh mình cáu xừ mà lúc đấy mình éo hiểu vì sao ổng lại cáu. Hoá ra là cầm phải quân quá nhọ, 2 loại quân xấu nhất trong 16 nước là greek và Cathar. Mình éo thèm lên đời để xin được mấy thằng thổ dân cầm trấn sơn truỳ ở nhà BB đánh. Một lúc sau éo đỡ được nữa nên ổng kêu quit hết. Nhọ vl, mình còn trưa đánh đã phải quit rồi.

 Còn team còn lại 1 lúc sau thắng team xóm bên. Coi như hoà kèo AOE.

 Bên kia trả tiền máy rồi ra bờ hồ trà đá tới 6h tối mới mò về. Một ngày mà mình bắn quá phũ phàng.


 Loading...........

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét