Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 23

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Chapter 23

 Quả thực lúc đấy là bối rối lắm. Mình trả biết làm

 sao cả cứ đứng im như con gấu bông cho nó lợi

 dụng thôi. Cả cơ thể nó nóng ran của nó truyền

 dần sang người mình.

 Tự dưng vuốt nhẹ mái tóc tơ của nó làm nó gào

 lên. Mịa nó tính ăn vạ thật à, trưa la trưa đánh chỉ

 mới vốt tóc mà nó làm gì mà ghê thế không biết,

 mình mà hỏng màng nhĩ là bắt đề mẹ con nhà nó

 luôn chứ trả để yên được.

 _Im coi xem nào, người ta thấy lại bảo tao bắt

 nạt mày bây giờ. - mình nạt nó ngay tắp lự không

 giữa đường xá thế này để người ta thấy thì chỉ

 có nước lên phường uống nước chè thôi.

 Tiếng khóc nhè của nó đã nhỏ dần và chỉ còn lại

 tiếng nấc như tiếng trống đập. May mà mình có

 tài dọa trẻ con không thì nó chết vì hết nước

 trong người chứ trả đùa được đâu.hehe

 _"tít.....tít....tít....." -Tiếng còi con en zô gẻ quen

 thuộc mà vang lên. Mình với nó quảnh lại xem,

 như những gì mình dự đoán đúng là GVCN của

 mình.

 Nó buông tay khỏi người mình ngay tắp lự, lấy

 vai áo lau những nước mắt ăn vạ trên khuân mặt

 ngây thơ vô số tội của nó.

 _Sơn bắt nạt bạn phải không? - Cô giáo thấy

 mình đứng đắn thế này mà dám hỏi câu đấy

 á.haizzz đúng là nhọ vê lờ mà.

 _Em.... - mình đang địmh giải thích thì bị nó chặn

 phát ngay cổ họng. =((

 _Con tập xe bị ngã nên anh S giúp con cô ạ.- nó

 đã hết nhè nheo nhưng không hiểu sao nấc cục là

 thói quen bẩm sinh của nó hay sao ý.

 _Thế S không định đi học à mà vẫn ở đây, trễ giờ

 rồi em - cô phán câu này làm mình hoảng tợn.

 Ngĩ đến viễn cảnh con bà la sát nó nhấc cổ mình

 zô quyển nhật kí lớp rồi cuối tuần phải viết kiểm

 điểm thì đi văn điển với mama.

 _À Em chào cô em đi học đây- vội lao lên con

 chiến mã phi ầm ầm với tốc độ đốc chiếu tới

 trường nhanh kẻo chết.

 Đúng là khổ sai cho những người ngon zai. Đã đi

 muộn, vào sổ con trực tuần viên đáng ghét, cũng

 trả biết vào sổ nhật kí nữa không. Thôi thì sống

 chết mặc bay vậy. Buổi hôm đấy ôn thi học kì

 nhưng mình cũng trả thèm chú tâm tới nữa. Nghĩ

 đến cảnh lúc sáng nhìn nó như một con mèo con

 bị thương thật tội nghiệp. Lúc nó ôm mình khóc

 mà khó chịu thế không biết nữa. Đúng là con gái

 luôn luôn khó hiểu.

 Về nhà nhai cơm cũng như nhai dạ, rồi đắp trăn

 bật quạt đi ngủ tránh phải nghĩ ngợi cho phiền

 lòng.

 Một tuần liên tiếp thì nguyên là những buổi ôn thi

 học kì vì trường sắp được lên trường chuẩn nên

 áp lực đặt lên học sinh là khá lớn. Đúng là giáo

 viên và nhà trường trả thương học sinh tẹo nào

 cả. 
Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

(

 May mà mình học cũng thuộc dạng khá nên lấy

 lại phong độ rất nhanh chứ không còn đi xuống

 như những buổi chốn đi chơi game nữa.

 Cuối cùng thì cái gì đến nó cũng đến. Ba hôm thi

 học kì cũng tới mà các bậc phụ huynh vẫn quan

 niệm rằng những ngày này là những ngày để

 những đứa con ngoan xẽ đền đáp công sức

 chăm sóc cả năm trời bằng những điểm số cao

 để lọt vào tốp hs ưu tú của lớp.

 Để mình kể lại mấy hôm trước khi thi học kì cho

 các thanh niên cùng nghe nhá.

 Phải nói đây là quãng thời gian mà mình thấy khá

 là sung sướng vì được tẩm bổ như người mang

 bệnh ý.hehe

 Tủ lạnh luôn đầy ắp đồ dinh dưỡng thiếu yếu cho

 một tràng kị sĩ lớp 7 như mình.

 Hồi đấy lớn rồi mà phụ mẫu còn mua cả Cô Gái

 Hà Lan cho mình tít mỗi ngày chứ.

 _Học xong ra ăn chè đỗ đi con - phụ mẫu mời

 mọc mình à.

 _Dạ con ra liền à - đùa chứ ngoài đánh nhau ra

 thì háu ăn cũng là cái nghề của mình. ^.^

 _Sắp thi rồi, cố gắng con nhé. Được hsg năm nay

 mẹ cho về nhà bác ở tràng an 2 tuần. - mẹ ra

 điều kiện cũng cứng đây nhưng mà hsg năm nào

 trả được nên mình cũng không xoắn.

 _Dạ vầng ạ.

 ......

 _Tối nay ăn sôi đỗ nhé. - Nói thật mẹ mình cũng

 không phải người mê tín đâu nhưng trả hiểu tại

 sao mẹ lại thế luôn .^.^.

 Ăn cơm thì cũng nhiều đồ ăn nhưng có bao giờ

 mình nhồi được hết đâu cơ chứ.

 Nhưng cũng khổ mẹ toàn bắt mình uống sữa với

 ngũ cốc thay món sting dâu yêu qúi của mình

 thôi.

 Ba hôm thi trôi qua một cánh nhanh chóng vá với

 vẻ mặt ai cũng đầy hưng phấn vì đề của phòng

 khá dễ mà lớp mình so với khối cũng thuộc lớp

 loại khá giỏi.

 Trả bài học kì toàn trên 8 điểm trừ môn Văn với

 Tiếng Anh là 6,5. Mình cũng thừa biết là CGCN

 yêu quý của mình xin cho đủ đk để đạt hsg thôi.

 Vì hầu như kì nào cô cũng đi xin cho mình. =))

 Đúng là số đẹp zai cũng có cái hay riêng. Xl mình

 lại lên cơn tự sướng

 Kết quả cuối năm đạt 8,2đ. Phù thế là năm đấy

 vẫn là con ngoan trò giỏi rồi.

 Kết thúc năm lớp 7 đầy biến cố.

 Loading.............

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét