Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 6

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014



Part 6
 Sau khi em bị nó kiss trộm đấy, em chỉ muốn cầm khẩu M4A1 Red Dragon trong nick của CF em mà headshot cho nó phát thôi. Mười mấy năm giữ rìn trinh tiết mà trong mấy giây nó làm em mất zin cmnr các thím ạ. Nụ hôn đầu đời em định dành tặng cho người yêu em sau này của em mà nó cuỗm mất cmnr còn đâu nữa. Đúng là số đz nó khổ thế đấy. Ước mơ nhỏ bé thế mà cũng không đạt được thì ước mơ nhà tranh vách đất sao có thể thành hiện thực đây.
 Nhưng mà kể ra thì cũng thấy khoái khoái, lúc nó kiss thấy môi nó mềm, thơm và ngọt (chắc tại nó ăn kẹo). Làm em người mềm như bún, thinh thích nữa. Lúc đấy mới biết là kiss nó không đau như tiêm thuốc hay truyền dịch. Thế mà mấy ông anh của em bảo là con gái ghê lắm, răng nó sắc chỉ cần nó hôn 1 cái là đi khâu mồm luôn. Đúng là mấy thằng anh cờ hó làm em đ' dám tán gái từ bé. Khổ thật.
 _Em về đây, chào anh nhé -nó nói xong chạy cmn luôn.
 Chắc nó biết em sắp nộ khí xung thiên nên chuồn là thượng sách đây mà. Mẹ nó khôn vãi, em trưa kịp đánh mà nó đã chạy rồi.

 Hôm sau đấy nó vẫn như bình thường, mà cười nói còn lắm hơn thì phải. (chắc nó sướng lắm, làm mất zin thằng đz như em mà, ở lớp cô giáo không cho đứa lắm tryện như đội SĐB hơi phí).
 _Anh Sơn ơi, đi chơi không, hì? -Nó nhe răng nanh cười, chắc tính dụ em kiss part 2 đây.
 _Định hôn tao tiếp à, Biến! -Em nói như đúng rồi. Em khôn vãi, đếch dại gái nữa các thím, bị 1 lần là quà đủ.
 _Không phải, Anh Linh với anh Đăng bảo em sang rủ Anh đi đánh quay -Nó nói rồi cười, (chắc cười vụ em bị mất zin dưới tay nó.)
 _Ừ được rồi đợi tao
 Mẹ nó chứ, con gái đ' biết đánh quay mà cứ đòi mình cho chơi, quấn dây quay mình cũng phải làm ôsin cho nó. Số khổ vãi thốn. Rồi nó đánh mà cứ như là sợ đau ấy. Em nhìn mà muốn sút chết cmnđ. Mình cau có khó chịu mà 2 thằng cờ hó lại khen nó chơi hay (dù nó là gà bóc trứng). Đm 2 thằng cờ hó, AE đ' giúp nhau lại đi chơi với con đã ngu cỏn tỏ ra mình nguy hiểm.
 [mấy thím ạ, thực sự em không muốn em nó đọc được cháp này, không là em bị ăn hành chứ trả đùa. Thím nào thắc mắc sao em nói đểu về em nó, nhưng đây là em kể lại cảm xúc lúc đấy nên mới thế. Tks]

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 _Bọn mày chơi với nó đi, bố đ' thèm chơi nữa -thấy cảnh em bị ăn dưa leo thì em nổi khùng mà bỏ về.
 _Anh Sơn đợi em với -nó chạy và nói với theo.
 Em đang bực éo thèm đợi, nhà em mà thẳng tiến. Điên đ' chịu được, bạn bè như thế đấy, chơi với em éo chơi lại chơi với nó.
 _Anh sao thế, đi chậm thôi -Nó tới chỗ em và hỏi. Cmn đang giả ngu hả, đang vì nó mà 2 thằng cờ hó quên em.
 _Cút, không phải việc của mày -Em cáu và to tiếng với nó.
 _hức... hức..., huhuhu... -nó bật khóc thật rồi nước mắt rơi khẽ trên má nó, tiếng nấc ngẹn ở cổ nó.
 _Khóc cái gì... Nín ngay không người ta tưởng tao ăn hiếp mày.-Em hoảng loạn rồi, đang phong độ nộ khí xung thiên mà lại đâm ra sợ sệt.
 _Huhuhu....Anh đuổi em, em về khoe mẹ anh, huhuhu...- nó vẫn khóc rồi doạ em.
 _Thôi nín đi..., tí về tao cho hộp bi của tao-Em dụ nó, mọi lần nó xin 1 em cũng éo muốn cho, toàn bi ve nhá các thím. Mà nghĩ tới cảnh mama đánh em vì tội bắt nạt nó thì em cũng muốn chết.
 _Thật không?-Cái mồm nó đã thôi hoạt động nhưng tiếng nấc của nó vẫn làm viếc, mắt nó đỏ hoe và ướt nhèm.
 _Thật, tí về tao cho cả hộp bi của tao nhưng nhớ không được khoe mẹ tao đấy.- em gật như gà mổ thóc. Em gia điều kiện mà lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa vì sắp mất lọ bi.
Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 Về tới nhà, em cầm lọ bi đưa cho nó trong niềm đau vô bờ. Phải đến gần 200 viên. Mua trả hết là bao nhưng toàn là công sức chơi bi lời bọn nó cả. Buồn vãi lệ.
 _Của mày đây, cấm khoe mẹ tao đấy -em nhắc lại điều kiện.
 _Vầng...hì hì -Trông nó nhếc nhác nước mắt tèm nhem cười em cũng muốn cười theo mà thấy xót xa khi mất lọ bi quá, éo cười được lấy 1 cái.
 _Để em giữ cho, lúc nào anh chơi em đưa cho mà chơi -nó nói mà em không dám tin cơ.
 _Mày đùa tao à?- em hỏi mà chỉ mong là nó nói thật các thím ạ.
 _Em nói thật mà, em cầm hộ anh thôi chứ em cũng có chơi được đâu.hì -nó nói mà em thấy nó cũng tốt ghê. Ai cho em cái gì rồi đừng mơ xẽ có ngày em trả lại (ý ngĩ hồi bè thôi mấy thím ạ).
 _Ừ thế cũng được -em vẫn giữ phong thái boy nạnh nùng mấy thím ạ.

 Từ hôm đấy nó làm thêm việc là làm ôsin giữ bi cho em, đôi lúc thấy em cũng may may. Trưa có gì là đen đủi lắm.
 To be continue

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét