Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 13

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tiếp chap 13
Tôi ngồi học mà ruột gan nóng như lửa đốt. Chuyện gì đang xảy ra đây. Mới đi học đc 2 ngày mà đã gặp chuyện rồi. 3 tiết học trôi qua ko có gì đặc biệt. Có chăng là tôi bị gọi tên vài lần vì mang danh học sinh mới. Rồi h ra chơi cũng đến,tôi đập vai thằng V
-xún căntin với tao rồi nc
-ừ
Tôi gọi chai pepsi còn nó ún cf. Ko thể chờ thêm đc nữa. Tôi hỏi thẳg nó luôn
-mày có chuyện gì mún nói với tao hả
-ừ.có chuyện này tao mún nói nhưg mày phải bình tĩnh. Thằng V nói giọng rất nghiêm túc làm tôi thêm phần lo hơn nữa. Chuyện gì đây.
-ừ. Mày cứ nói đi
-đáng lẽ tao ko nói rồi nhưg tao từng ở trog hoàn cảnh của mày nên tao hiểu
-ừ. Mày nói đi
-mày biết sao lúc nãy mấy đứa nhìn mày to nhỏ ko
-tao cũg thấy lạ. Tao mới vào học có mất lòng ai đâu
-tại lúc mày chưa đi học,nhỏ T kể với cả lớp là mày làm thuê cho nhà nó,lợi dụg 3 nó để 3 nó cho mày đi học lại
Tôi nge mà chết lặng cả người. Tại sao lại là e hả T. Ng con gái a rất quý mến trước đây. Chẳng lẽ nhữg điều e làm trước đây đều là đóng kịch hả. Vậy e mún gì ở a chứ. E căm thù a vì chuyện đó sao. Và tôi cũng hiệu thái độ của nhỏ H lúc nãy rồi
-tao hiểu rồi. Cảm ơn mày nhiều lắm. Nhưg sao mày tốt với tao vậy.
-tao cũng giống mày thôi. Ko cha ko mẹ. Tao tin mày ko phải là con ng như vậy nên tao mới kể
-tao cảm ơn mày nhiều lắm
-ko có chi. À tao cũg học trễ 1 năm như mày. Trùng hợp quá phải ko.haha
-ừ. Dù sao tao cũng cảm ơn mày nhiều lắm. Lên lớp thôi.
Tôi tính tiền lun cho nó rồi về lớp. Tại sao nhiều chuyện xảy ra với tôi quá vậy. Sao lại là e hả T. Tôi k sợ bị cả lớp soi mói hay tách biết. Tôi chỉ thất vọng vì ng tôi yêu quý lại đối xử với tôi như vậy. Chắc nhữg điều e làm cho tôi trước đây đã đc lên sẵn kịch bản. Tôi định sẽ gặp nhỏ T nc,nhưg nếu mọi việc xấu đi,ko may nhỏ nói ba nhỏ cho tôi nghỉ học thì chú dì tôi sẽ thất vọng lắm. Ko đc rồi. Phải im lặng mà sống thôi. Cuộc sống tôi vốn dĩ là vậy mà. Ôg trời còn trêu ngươi tôi đến bao giờ đây...
Hết chap 13.
To be continue chap 14: Ngày đầu đi làm

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét