Những cầu thủ trẻ tài năng trong Fifa online 3 hay nhất

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Fifa3vn ! Những tài năng trẻ luôn là mục tiêu chú ý trong các tựa game bóng đá, từ FIFA cho đến Football Manager và những dòng game tương tự khác. Cảm giác tự tay “nuôi nấng” các cầu thủ trẻ cho tới khi họ trở thành những ngôi sao là điều mà nhiều game thủ luôn thấy thích thú. Cộng đồng game thủ FIFA Online 3 có lẽ cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài chính dư dả để tậu những cầu thủ trẻ đắt giá như Ramsey, Hazard hay Neymar. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều “viên ngọc thô” khác trong tầm tay của bạn. Hãy cùng xem trong Fifa3vn đâu là những tài năng trẻ thuộc loại “ngon bổ rẻ” đáng chú ý nhất với bài viết "Những cầu thủ trẻ tài năng trong Fifa online 3 hay nhất".
Tham khảo
Những cầu thủ sinh năm 1992 trong Fifa online 3
7 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất trong Fifa Online 3
Thủ môn trẻ Ben Leno
Bernd Leno (1992): Có thể nói đây là một trong số những thủ môn trẻ tiềm năng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Với chiều cao 1m90 cùng các chỉ số như Phản xạ 76, Bắt bóng 71, Đổ người 74, Chọn vị trí 70, Phát bóng 76, Leno là một thủ môn toàn diện trong cả công lẫn thủ. Ngay cả De Gea – thủ môn trẻ có giá vào khoảng 450.000EP – vẫn có những chỉ số như Nhảy, Bắt bóng và Chọn vị trí dưới 70. 
Clip ve cau thu tre hay nhat fifa online 3
Hậu vệ trẻ trong Fifa online 3 Mario Fernandes
Mario Fernandes (1990): Hậu vệ này có thể hình khá lý tưởng với chiều cao 1m87. Các chỉ số Tốc độ 72 Thể lực 73 Tranh bóng 70 và Kèm người 73 khiến Mario Fernandes trở thành một hậu vệ khá toàn diện. Anh thi đấu tốt ở cả 2 vị trí CB và RB. Mặc dù chỉ số Đánh đầu không quá nổi bật nhưng với chiều cao như trên, Fernandes không hề kém cạnh trong các pha không chiến.
Tiền vệ trẻ Fifa online 3 Inigo Martinez
Inigo Martinez (1991): Bộ chỉ số của Inigo Martinez bao gồm Tốc độ, Phản ứng, Tranh bóng, Kèm người và Sức mạnh đều xấp xỉ 70. Các chỉ số Nhảy 79 Xoạc bóng 75 và Quyết đoán 74. Martinez có khả năng sút xa tương đối tốt (Lực sút 74, Sút xoáy 67, Sút xa 67). Do đó, có thể thấy đây là một trung vệ thi đấu đa dạng, công thủ đều tốt. Nếu sử dụng Martinez ở vị trí CB, nên để trung vệ này đá quét. Ngoài ra cũng có thể đẩy hậu vệ này lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự để đánh chặn và tận dụng khả năng sút xa. Willems (1994): Nếu nhìn vào những chỉ số quan trọng của một LB (trừ Chọn vị trí và Đánh đầu), bạn sẽ thấy Willems là một hậu vệ cánh điển hình. Phòng thủ tốt, tấn công hiệu quả, tốc độ, nhanh nhẹn và khéo léo – Willems là một lựa chọn không tồi với tuổi đời chỉ 19. Đây là một trong những cầu thủ tiền vệ trẻ tuổi hay nhất fifa online 3.
Tiền đạo, tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi V. Fischer Fifa online 3
V.Fischer (1994): Lại một tài năng trẻ sinh năm 94 nữa trong danh sách này. Fischer có những chỉ số phù hợp với một tiền vệ chạy cánh như Tốc độ 69 Tăng tốc 72 Khéo léo 72 Giữ bóng 73 Rê bóng 75 và Tầm nhìn 70. Là một cầu thủ tương đối nhanh nhẹn và kỹ thuật, Fischer có thể đá LW hoặc CAM, tuy nhiên có lẽ anh sẽ phù hợp với vị trí LW hơn vì chỉ số Chuyền ngắn của Fischer chỉ là 67 – một con số không quá nổi bật.
Tiền vệ CAM trẻ hay nhất Fifa online 3 Canales
Canales (1991): Đây là một cái tên không quá xa lạ đối với các fan hâm mộ bóng đá. Canales là tài năng trẻ từng rất được kỳ vọng ở Real Madrid. Vị trí sở trường của anh là CAM. Nhìn vão những chỉ số quan trọng của Canales ở vị trí này, các bạn có thể dễ dàng hiểu vì sao anh lại là xứng đáng được nêu tên ở đây: Chuyền ngắn 77 Giữ bóng 74 Rê bóng 74 Tầm nhìn 71 Phản ứng 68 và Dứt điểm 69. Canales là một trong những cầu thủ trẻ Fifa online 3 hay nhất.
 Fifa3vn chúc các bạn chơi game vui ve !   
Xem thêm
3 cách sút penalty cực hay trong Fifa online 3

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét