Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 26

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Chapter 26

 Sau khi đại thắng ở team 4vs4 ở half life thì chuyển sang team AOE 4vs4. Ôi cái đệch, mình là một chứ gà mới nở về AOE thì đấu với đá cái gì cơ chứ. Show mạng vào phòng thằng anh mình bảo kích liên minh 1 mà mình cũng éo biết kích kiễu gì.

 Thôi thì đành cho ổng làm thay. Ông chọn ramdom rùi kích liên minh, ss cho mình luôn.

 2 Team đã đủ, thằng anh mình stat game. Vào trận lần này mình có 3 bức tượng màu vàng chứ không phải màu đỏ như hôm trước nữa.

 Thằng anh mình vào cái éo gì đấy nó hiện ra một bảng.

 _Săm mơ, pan, seng, mác - thằng anh mình đọc mà mình cũng éo hiểu là gì  luôn. Mãi sau mới biết là thằng anh mình soi quân để đưa ra chiến thuật đánh.

 Rồi lão F3 để tạm dừng cuộc chiến. Thằng anh ngồi giữa, mình ngồi bên phải, 2 thằng nhóc nữa bên trái.

 Ổng bảo pal, với mace chém đầu cánh. Mace đâm Y còn ổng đánh cung R.

 _Thằng sơn cầm shang nhưng không biết đánh thì phát triển bơm đồ - ổng nói xong mình cũng éo hiểu ra cái vẹo gì luôn.

 Mấy game thủ gõ 1, mình nghe trong tai nghe toàn Yes, yes,.......

 Ổng F3 để tiếp tục cuộc chiến.

 Ổng Kêu mình HC nhưng lúc đấy mình biết HC là cái gì đâu chứ.

 _HC ở đâu hả anh - mình éo biết đành hỏi.

 _Đê mờ mày ngu thế, ấn nút H rồi nút C mấy lần trên bàn phím ấy. - đùa mình đã éo biết chơi còn cứ rủ mình chơi nản vl.

 Mình HC đúng là được 5 thằng dân Shang đang chạy phần trăm.

 _Đê mờ mày không đóng E đi xong mà dò dâu đi còn đứng nhìn.

 _Đóng ntn hả Anh? - thà ăn chửi chứ ngồi mò thì biết đường nào.

 _Mày quệt chuột vào thằng dân ấn BE rùi đóng 2 nhà BE ở giữa vùng đen và vùng sáng ấy. - ổng có vẻ đã tỏ thái độ tốt hơn với thằng gà bóc trứng AOE như mình. Mình thà lúc đấy bắn hafl life hay cf mình headshot bằng dao cho bõ tức.

 Sau một hồi được chỉ bảo tận tình như trẻ em tập bú mớm thì mình đã thiết kế được chiếc BG ăn quả dốc dếc. Rồi tới chiếc BS ăn gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh. Kích đời 2 với 16 dân Shang ở phút thứ 22. Đúng là cao thủ có khác.hehe

 Mình mới phát hiện có thể dùng chuột để xây nhà bằng chuột thế mà ổng dám dấu mình. May mà mình cũng thông minh mới mò ra. Mãi sau mình mới biết cách ổng dậy mới là hay nhất.

 Lên đời 2 xong nhìn nhà nào cũng đẹp ra hẳn. Khiến mình thấy zui phết. Trong lúc mãi đánh thì 3 ổng đang đánh với bọn kia nên éo ai để ý tới mình nản vê lờ. Nhưng mà cũng khoái 1 nỗi là đỡ bị thằng anh nó chửi mình ngu.

 Ổng biết mình éo biết chơi nên mặc kệ mình. Còn bàn với bọn kia nào mace đâm Y vào nhà assy,....

 Mình thấy có nhà gì mình xây bằng hết. Nào là BL, BA, BM, BB và kể cả BF mình cũng xây. Có cái nhà BB như cái túp lều lí tưởng của bọn thổ dân khiến mình chú ý. Nhấn vào nhà BB thấy thằng thổ dân da vàng cầm cây trùy như người tối cổ. Nhìn hung dữ vãi trầy. Mình xin ngay vài thằng ra xem thế nào.

 Đóng thêm nhiều BE để xin bọn thổ dân da vàng cầm chấn sơn trùy đi tung hoàng ngang dọc khắp nơi.


 Xin được khoảng 5 con thổ dân thì ổng anh bảo bên kia màu 8 đã rất đông cung A minoan và time đã bị đè mạnh nên ổng kêu quit game.

 Ổng với 2 thằng kia quit hết. Còn mỗi mình, 1 lúc sau thì cả cung R, cung A, lạc đà, Ngựa chém lẫn lộn tràn hết vào nhà mình. Mấy con thổ dân cầm trấn sơn trùy của mình cứ thế là ra đi tìm ông bà ông vãi của chúng nó thôi. Thế là mình cũng quit cmn ra nhanh cho nó sớm chợ để đánh trận mới. Coi như nhường bên kia Win 1 lần xem thế nào.

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 Trận 2 vào và bên mình thằng anh đọc có 3 pal, 1 choson. Mình cầm choson.

 Ông kêu trận này chém tất mà mình lúc ấy cũng éo hiểu thế nào là chém tất. Thôi thì mình cứ nghĩ là chơi tất thổ dân như vừa nãy thôi.hehe

 Lần này cũng biết hơn tý. Xây nhà bằng chuột luôn cho đỡ mất time dõ từng chữ một. Mà trận này mình quên cmn mất. Mình xây phát 5, 6 cái nhà BE ngay từ đầu cho đỡ mất công xây. Để đến lúc ăn mỏ quả thì éo có gỗ đóng BG, nản vãi thế là bọn dân trâu bò của mình xách rỏ hái dâu mang tận về nhà chín.

 Trận này đủ 120 gỗ mình đóng ngay cái BB để xin thổ dân. Éo thèm lên đời cho đỡ tốn thực cho đúng 10 thằng dân cả bú dâu, cả làm lâm tặc chặt gỗ luôn để tiết kiệm thực xin thổ dân. Mình cứ nghĩ đợt đấy mình thông minh chứ.haizz vl.

 Vừa mang mấy con BB sang nhà định thì team 2 đã quit hết vì 3 pal lên đời sớm chém quá phũ phàng.

 Thế là tỉ số cân. Mình thấy vui vãi dù trả góp được tý công sức nào cho đồng đội.

 Sau buổi đấu team AOE 4-4 thì bọn nó toàn gọi mình với biệt danh là Sơn BB chứ. Khoái vê lờ.hehe

 Loading..............

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét